Đẫm nước mắt trong phiên tòa xử vụ ngộ sát Michael Jackson

Đèn trong phòng xử án vụt tắt, đoạn clip ghi lại lần cuối cùng Michael Jackson hát "Earth Song" và đoạn băng ghi âm nói về ước mơ xây dựng Bệnh viện Nhi Michael Jackson được bật lên. Những người thân của ca sĩ quá cố và cả bị cáo bác sĩ Murray đều bật khóc...

Đèn trong phòng xửán vụt tắt, đoạn clip ghi lại lần cuối cùng Michael Jackson hát "Earth Song"và đoạn băng ghi âm nói về ước mơ xây dựng Bệnh viện Nhi Michael Jacksonđược bật lên. Những người thân của ca sĩ quá cố và cả bị cáo - bác sĩ Murrayđều bật khóc...


Trong phiên tòa khai mạcxét xử vụ ngộ sát ca sĩ Michael Jackson đối với bị cáo là bác sĩ, Tiếnsĩ Conrad Murray hôm nay, các luật sư đã chứng minh rằng do áp lực quálớn của kế hoạch trở lại làng giải trí bằng buổi biểu diễn tại sân vậnđộng O2,  London, Michael Jackson đã liều mạng và tự giết chết chínhmình bằng một liều thuốc ngủ cực mạnh, đến mức thậm chí ông chết mà cònkhông kịp nhắm mắt.

Đẫm nước mắt trong phiên tòa xử vụ ngộ sát Michael Jackson
Tấm ảnh lần đầu tiên được công bố về giây phút cuối cùng của ngôi sao nhạc Pop.

Công tố viên cáo buộcTiến sĩ Murray, 58 tuổi đã "cẩu thả" trong việc để cho “ngôi sao dễ bịtổn thương” chết một mình.

Tuy nhiên, luật sư EdChernoff tuyên bố Jackson đã tự gây ra cái chết của mình. Ông nói, trongkhi Murray ra khỏi phòng ngủ, Jackson đã uống một vốc gồm 8 viên thuốcan thần Lorazepam cực mạnh.  Bằng chứng cho thấy Michael Jackson đã nuốtphải một “cơn bão” và nó đã giết chết ông ngay lập tức.

Khi Tiến sĩ Murray trởlại phòng, ở đó không có máy hồi sức tim phổi, không bác sĩ, y tá và cácmáy móc để có thể làm Michal Jackson sống lại. “Michael đã chết ngay lậptức, thậm chí không có đủ thời gian để nhắm mắt”, vị luật sư khẳng địnhlại.

Phòng xử án sáng nay đẫmnước mắt khi hình ảnh Michael trong bộ quần áo bệnh viện, nằm chết vớicái miệng há ra như để thở được công bố. Đoạn băng ghi âm nói về dự địnhvà mong muốn của ông vua nhạc Pơp xây dựng một Bệnh viện Nhi mang tênmình cùng với clip bài hát cuối cùng của ông khiến người thân và ngườidự xử án không cầm được nước mắt.

Luật sư Chernoff nói vềdự án "This is this” của Michael Jackson ở O2 Arena chính làviệc “tạo ra lịch sử” không chỉ cho bản thân ca sĩ mà cho cộng đồng. Ôngcũng khẳng định các buổi diễn ở London sẽ là bàn đạp khởi động cho cáctour du lịch thế giới và bốn bộ phim trị giá hàng triệu và hàng triệu đôla. Tất cả những điều đó tạo nên áp lực khủng khiếp đối với  Jackson vàông đã phải nhờ đến bác sĩ Murray để giúp ông đủ sức khỏe thực hiện giấcmơ lớn nhất trong đời. Điều Jackson cần ở Murray chính xác là giúp ôngchiến đấu lại bệnh mất ngủ mãn tính của mình.

Đẫm nước mắt trong phiên tòa xử vụ ngộ sát Michael Jackson
Bác sĩ Muray mắt ngấn lệ trong phiên tòa.

“Michael Jackson bị mấtngủ và thứ duy nhất giúp ông có thể ngủ được là Propofol. Ông đã luônluôn phải dùng  Propofol trong khi đi lưu diễn", luật sư Chernoff nói.

Thực tế, Murray đã đồng ýgiúp Michael Jackson ngủ và cố gắng tìm cách giúp khách hàng của mìnhcai Propofol và có thể ngủ bình thường. Và ngày ông vua nhạc Pop chếtchính là ngày thứ 3 của quá trình cai thuốc. Hai đêm trước, Murray đãthay thế Propofol bằng một loại thuốc an thần khác.

Nguyên nhân sâu xa củaviệc mất ngủ là do Jackson thường xuyên đến gặp Tiến sĩ, bác sĩ da liễuArnold Klein (ba hoặc bốn lần một tuần) để điều trị như tiêm Botox hoặcloại bỏ một nếp nhăn hay khiếm khuyết nào đó. Jackson bị nghiện thuốc vàcác phương pháp làm đẹp, cứ mỗi dịp kỷ niệm hay sự kiện gì đó đều trởthành cái cớ để ông đi gặp bác sĩ thẩm mỹ. Ông bị phụ thuộc vào thuốc vàhứng chịu tác dụng phụ của việc nghiện thuốc chính là mất ngủ triềnmiên.

Trong phiên xét xử sángnay, không chỉ có nước mắt của mẹ và người nhà Micheal, bác sĩ Murraytrong bộ vest xám kẻ sọc, chốc chốc lại lau nước mắt.

Các công tố viên phátđoạn băng ghi âm của ca sĩ quá cố nói về những mong muốn, dự định lớnlao mà buổi hòa nhạc đem lại. Michael nói với giọng chậm, nhỏ, thithoảng phải dừng lại vì mệt mỏi. Đoạn băng củng cố quan điểm của công tốviên, cho rằng đáng lẽ Murray phải biết rõ hơn về việc tiếp tục choJackson dùng thuốc an thần loại mạnh như propofol, một nguyên nhân gâyra cái chết của Jackson.


Theo Đất Việt



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.