Đan Lê "bỗng dưng"... lên hạng

Tự nhiên nhờ chuyện ly hôn, sau đó là tin đồn sẽ vội vã tái hôn đã khiến MC Đan Lê một bước thành Sao, trong khi không ít người đọc chỉ hiếu kỳ đọc vì thấy tin Hot chứ cũng chưa kịp nhận ra cô ấy là ai trong show biz Việt...

Tựnhiên nhờ chuyện ly hôn, sau đó là tin đồn sẽ vội vã tái hôn đã khiến MC Đan Lêmột bước thành Sao, trong khi không ít người đọc chỉ hiếu kỳ đọc vì thấy tin Hotchứ cũng chưa kịp nhận ra cô ấy là ai trong show biz Việt...


Nói Đan Lê không phảingười nổi tiếng thì không đúng. Nhưng nói cô ấy là một Ngôi sao để nhất cửnhất động gì cũng được khán giả chú ý thì cũng không phải. Còn nhớ trướcđây, khi đang ở Ban thời sự, vì dính tin đồn có Clip sex, hơn nữa còn có kẻác ý đồn đoán lung tung về mối quan hệ giữa cô với một Đạo diễn trẻ của VFCmà khi tin phát tán ra ngoài, người không hiểu gì lại nhầm thành ra Đan Lêđang... "cặp" với bố anh Đạo diễn này khiến những ai biết chuyện được mộtphen cười nghiêng ngả, nhiều khán giả tốt bụng, còn giải thích hộ là cô ấyyêu con, chứ quan hệ gì đến bố của anh kia đâu...Thế rồi Đan Lê chuyển sangVTC, làm việc nghiêm túc, những thông tin bên lề về chuyện cô gái trẻ này rasao, thích những thứ lạ thế nào từ hồi còn làm ca sĩ cũng nguội dần...
Đan Lê "bỗng dưng"... lên hạng
Xuân Tùng - Đan Lê giờ đã đường ai nấy đi

Đám cưới sang trọng, ấm cúng của Đan Lê với BTV Xuân Tùng nhận được nhiềulời chúc phúc. Không thể phủ nhận, nhờ chọn Xuân Tùng làm chồng, đẳng cấpcủa Đan Lê được nhìn nhận cao hơn. Đơn giản, người ta nghĩ đến phông vănhóa, nền tảng hạnh phúc chứ không coi cô hời hợt chọn bến đỗ vì tiền hay vìđịa vị của người chồng.

Bẵng đigần hai năm, đùng một cái có tin Đan Lê ly dị. Dù cô ấy đã chính thức lên báokhẳng định với khán giả và người lạ thì là tin mới chứ người thân, bè bạn thìcũng đã biết lâu... nhưng những ai tò mò, và cả những ai không muốn tò mò nhưngchuyện đến tai phải nghe thì đều vẫn... sững sờ. Họ ngạc nhiên, không phải vìchuyện một cô MC nữa lỡ dở hôn nhân mà là chuyện cô ấy bị nghi sẽ quay về cướingay lập tức anh người yêu cũ.

Chuyện của Đan Lê, đúngnhư cô ấy nói là một nỗi buồn rất con người, thật sự không nên đào bới mãi.Nhưng những người hâm mộ, họ chỉ muốn một sự thật, một lời giải thích.
Đan Lê "bỗng dưng"... lên hạng
Người chồng thứ hai của Đan Lê là đạo diễn Khải Anh, người bị đồn là có tình cảm với hot girl Thủy Top trong thời gian qua.

Ai bảo fans của cô Hot girl, diễn viên đang là bạn gái của Đạo diễn bịnghi sẽ lên xe hoa cùng Đan Lê vào ngày 14.2 này không bức xúc. Tức giậnchứ, vì cũng trong cộng đồng bạn, ai chẳng biết rõ tình cảm họ dành chonhau. Họ từng âu yếm gọi nhau là chồng, là vợ và cô gái ấy ở nơi xa vẫn ngàyđêm cố gắng học hành, nhớ thương chàng ở nhà.

Nhưng kẻ ở nhà, vì cái gì nhỉ, vì tình yêu vĩ đại hay một phút không giữmình đã buộc phải trở thành "kẻ phụ tình dũng cảm". Nếu ai biết cô gái kia,thi thoảng đọc những dòng status đầy gắng gượng, nào là Buồn cười quá, nàolà Không về Việt Nam nữa... sẽ hiểu, đừng nói cô ấy không tổn thương.

Có thể họ chưa yêu nhau, nhưng là fan, nhìn nhận khách quan tôi cứ nghĩcô gái ấy và chàng Đạo diễn đã có lúc nồng thắm. Ở đây tôi không trách ai,không bêu riếu ai, không đào bới cuộc sống của ai vì đã yêu là yêu thôi,không có lý do nào cả. Nhưng khi đã là những người trưởng thành, tôi nghĩtất cả nên thành thật.

Đan Lê "bỗng dưng"... lên hạng
MC Đan Lê

Đừng nhân chuyện này để Đan Lê "lên hạng", suốt ngày lên mặt báo chỉ vìmỗi cái chuyện ly dị rồi vội kết hôn, có thể sau đó còn là có thai hay gì gìkhác - xin nói đây chỉ là giả thiết. Rồi còn tên người chồng cũ, chồng mới,những quan hệ xung quanh... Giá như tất cả đều thành thật, đã dũng cảm thìdũng cảm luôn thì dư luận cũng không tò mò đào bới làm gì.

Nhưng hỡi ơi, show biz là thế, có khi nào trắng đen nói toẹt ra đâu nêncứ đợi thêm thời gian nữa nhé, thể nào sự thật cũng lộ thiên. Lúc đấy aimuốn chối cũng không chối nổi còn khán giả thì tha hồ thỏa mãn, sau cùng họcũng đã tìm được lý do chính đáng để giải thích cho sự lựa chọn của mình vàkhán giả sẽ phải cảm ơn người nổi tiếng, vì họ đã mang lại những chuyện vuivui do chính cách hành xử không nhất quán của mình, khiến làng giải trí đôikhi trở nên...hỗn loạn.

Theo Thế giới điện ảnh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.