"Hãy cho mọi người biết sự thật"

Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ về chuyện đổ vỡ của Nguyễn Thị Huyền và cũng cầu mong cho cô sớm tìm được hạnh phúc mới.

Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ vềchuyện đổ vỡ của Nguyễn Thị Huyền và cũng cầu mong cho cô sớm tìm được hạnh phúcmới.

Ngày 19/9 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng có buổi gặp gỡbáo chí và các fan miền Bắc để giới thiệu album mới "Dạ khúc cho tình nhân3". Trong khuôn khổ của buổi ra mắt album, các fan miền Bắc đã dành cho Mr.Đàm sự bất ngờ đó là tổ chức sinh nhật tuổi 40 sớm cho anh. Khỏi phải nói,Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc đến nhường nào.
 
Tuy nhiên, sau nụ cười trên sân khấu, trong cuộctrò chuyện với phóng viên ở phía sau cánh gà, Mr. Đàm như chùng xuống khinói về người em gái Nguyễn Thị Huyền. Anh đã thật lòng chia sẻ với phóngviên về chuyện đổ vỡ của Nguyễn Thị Huyền và cũng cầu mong cho cô sớm tìmđược hạnh phúc mới.

"Hãy cho mọi người biết sự thật"
Nguyễn Thị Huyền và Đàm Vĩnh Hưng trong Tuần lễ thời trang cưới 2009
 
Như một chú "tắc kè hoa"- Đó chính là phong cáchcủa tôi

Những ca sĩ đã định hình phong cách thường rất ngại thay đổi "style" trongnhững liveshow riêng vì như thế họ sẽ không còn là họ. Còn anh thì như mộtchú "tắc kè hoa", biến đổi khôn lường, không sô nào giống sô nào?

- Nếu sô nào cũng giống nhau thì sẽ khiến khán giả dễ chán, bản thân tôicũng chán nói chi đến khán giả. Tôi vẫn luôn muốn khán giả bất ngờ, họ đónnhận chương trình mà không biết sô diễn sẽ có những gì, có như vậy mới tạođược sự mới mẻ, thu hút mọi người. Đó cũng là cách để chứng minh mình là mộtca sĩ đa năng, có thể thể hiện được nhiều cung bậc cảm xúc và nhiều sắc tháikhác nhau để khán giả luôn thấy bất ngờ về mình, luôn thấy mình lúc nào cũngmới. Những liveshow của tôi cứ có sự thay đổi, sự khác lạ là vì như thế.
 
Không có vị bác sĩ nào chữa được “bệnh điên”của tôi

Nhưng ở tuổi này, ở thời điểm này mà anh vẫn luôn khiến người ta có cảm giáclà anh hơi "điên". Phi Thanh Vân nói rằng 28 tuổi cô ấy đã hết điên. Cònanh, anh nghĩ khi nào mình mới thôi "điên"?

- Cho đến bây giờ vẫn chưa có vị bác sĩ nào chữa được “bệnh điên” của tôi,và tôi cũng không bao giờ muốn chữa bệnh điên ấy. Tôi đã từng hứa đến 40tuổi tôi vẫn còn sexy và sốc, bây giờ tôi sẽ hứa tiếp là đến 60 tuổi tôi vẫnsẽ là một Mr. Đàm sexy và sốc. Tôi sẽ phá vỡ mọi quy luật của tuổi tác.
"Hãy cho mọi người biết sự thật"
Tôi đã từng hứa đến 40 tuổi tôi vẫn còn sexy và sốc, bây giờ tôi sẽ hứa tiếp là đến 60 tuổi tôi vẫn sẽ là một Mr. Đàm sexy và sốc
 
Ở thế giới, có Cher 60 tuổi vẫn nhảy sexy hơnBritney Spears, Madonna hơn 50 tuổi vẫn trình diễn những vũ đạo rất quái...mình đã có những tấm gương như vậy, sao không học theo mà phải tìm điểmdừng? Riêng liveshow "Dạ tiệc trắng 2" tới, tôi hứa sẽ làm báo chí phải"nhúng tay" viết bài và nói đến rất nhiều trong bài viết của mình.

Ở tuổi 40 anh vẫn miệt mài chạy sô, ra đĩa rồi thành lập công ty và tổ chứcliveshow... Anh không thấy mệt mỏi hoặc "đuối" chút nào sao?

- Không, cách đây 10 năm tôi đã lên kế hoạch cho mình rõ ràng. Năm nay mớibước qua năm thứ 8 nhưng thời gian qua tôi cũng đã đạt được những gì mìnhmuốn. Ra CD, đưa được hình ảnh của mình tới nhiều đối tượng khán giả hơn vàđặc biệt là tổ chức được những liveshow mà tôi thích. Không biết những nămgần cuối, phải chạy nước rút thì sẽ như thế nào còn những năm tới sẽ đi nhưthế nào, ra những cái gì... tôi đều đã có kế hoạch sẵn cho mình rồi. Bởivậy, chỉ có buồn vui của gia đình cùng những chuyện riêng tư thì mới làm chotôi cảm thấy mệt mỏi thôi, chứ công việc thì không bao giờ.
 
Bận bịu với rất nhiều công việc riêng chung đếnnỗi thời gian dành cho gia đình cũng rất hạn hữu. Vậy anh thường bồi đắp cảmxúc cho con người ca sĩ của mình như thế nào?

- Trong công việc, tôi chưa bao giờ cảm thấy khó khăn, áp lực nên cảm xúccủa mình cũng không bị mất đi nhiều lắm. Chỉ cần nhận được sô diễn, biếtdiễn cho ai nghe và biết mình sẽ hát bài gì, sẽ được bước lên sân khấu... làcảm thấy hứng khởi vô cùng, quên hết mọi thứ xung quanh. Cộng với những gìkhán giả đã cho tôi được như hôm nay và cả "cái ghế" mà các nhà chuyên môn,các nhà báo đã ưu ái dành tặng khiến cho đam mê ca sĩ càng ngày càng lớntrong tôi.
 
Lúc nào tôi cũng muốn được đứng trên sân khấu,được cầm mic để hát hết ca khúc này để bài hát khác. Cảm xúc của ca sĩ đượcdưỡng nuôi như thế. Tuy nhiên, tôi cũng không thể phủ nhận, công việc bậnbịu quá nhiều sẽ khiến cho mình đôi lúc mất đi cảm hứng sáng tạo cái mớinhưng cái đó chỉ là thoảng qua mà thôi.
 
“Tôi đã biết gia đình Huyền trục trặc từ lâu…”

"Hãy cho mọi người biết sự thật"

Cả Nguyễn Thị Huyền và anh đều tuyên bố trên báochí rằng trong những sản phẩm âm nhạc của anh thời gian tới sẽ có sự kết hợpăn ý giữa 2 anh em nhưng sau đó không lâu chính Huyền lại là người tiết lộchưa thể theo đuổi nổi con đường ca hát. Anh có thể nói rõ hơn về điều này?

- Đối với việc ca hát tôi nghe Huyền tâm sự rằng Huyền rất thích nhưng tiếclà khi vào thực tế thì Huyền lại là người hoảng sợ trước. Mặc dù mọi thứ đãđược chuẩn bị trước nhưng khi bước lên sân khấu, hát với ban nhạc, hát trướcmọi người Huyền lại run sợ, xin được khất sang lần sau để chuẩn bị kỹ hơn.

Tôi thì tôi vẫn thích Huyền hát những bài nhạc xưa hơn là hát những bàitiếng Anh, còn nhạc trẻ thì Huyền không kịp thích nghi. Tôi cũng đã cố tìnhchọn một bài dễ là bài "Tiếng mưa đêm" để Huyền dễ thể hiện nhưng cuối cùngHuyền vẫn khớp trước bao nhiêu ngàn khán giả.
 
Bên cạnh đó, công việc của một biên tập viên đàitruyền hình bắt buộc Huyền phải đi đây đi đó rất là nhiều nên không có thờigian ở trong công ty thường xuyên, khiến Huyền cũng thấy ái ngại. Huyền cónói là Huyền rất buồn khi không theo đuổi được nghiệp ca hát nhưng tôi hiểubên cạnh ca hát Huyền cũng có những đam mê riêng của Huyền.
 
Tôi cũng an ủi rằng em cứ hãy làm những gì emthích trước đã, khi mọi thứ đã ổn định và em có điều kiện thì anh luôn sẵnsàng giúp em đạt được ước mơ.

Nhìn nhận dưới góc độ anh em, anh thấy Nguyễn Thị Huyền và anh gần nhau ởnhững điểm gì nhất?

- Cũng có nhiều điểm chung nhưng có lẽ khác nhau là nhiều hơn cả. Vì bảnthân Huyền là một hoa hậu sẽ rất khác với tôi là một ca sĩ thường xuyên lănlộn và thích nghi với mọi hoàn cảnh sống. Giữa tôi và Huyền có một sự giốngnhau nhiều nhất đó là sống hết mình, sống tình cảm và luôn quan tâm đếnnhững người xung quanh, cộng với đó là khuôn mặt. Mẹ Huyền cũng nói rằngkhuôn mặt và nụ cười của hai anh em có khá nhiều nét giống nhau.

Còn đối với tôi, Huyền mới chỉ dùng có 50% giá trị hoa hậu thôi, chưa dùnghết những lợi thế của mình. Đôi lúc Huyền bị mất đi sự tự nhiên, thoải máicủa một  hoa hậu đã qua thời đương kim. Thậm chí Huyền rất mềm yếu và hayhoảng sợ khi đối đầu với dư luận. Đôi lúc tôi phải tập cho Huyền tính cứngrắn, mạnh mẽ và dám đương đầu với dư luận. 
 
Huyền sợ không vượt qua nổi áp lực dư luận

"Hãy cho mọi người biết sự thật"

Theo anh, Huyền giấu diếm chuyện đó, không muốnnói ra trong một thời gian rất lâu là do đâu?

- Có thể do Huyền sợ không vượt qua nổi áp lực của dư luận, của công chúng.Tôi là người thẳng tính, là người ngang tàng nên có cái gì nói cái đó. Khôngvui thì nói không vui để những niềm vui khác biết mà tìm tới. Cách sống củatôi là vậy. Nhiều khi mình cũng nên vì công chúng, công chúng quan tâm đếnmình cũng là một điều tốt chứ. Và khi tôi phân tích điều này với Huyền thìHuyền cũng thấy hợp lý và Huyền nghĩ là Huyền sẽ công bố.

Vậy trong thời gian tới giữa anh và Nguyễn Thị Huyền có dự định sẽ hợp tácvới nhau trong một lĩnh vực khác ngoài ca hát, chẳng hạn như phim ảnh?

- Ồ, nếu có kịch bản tốt thì sẵn sàng thôi. Bản thân tôi cũng đã từng trảlại khá nhiều kịch bản vì chưa tìm được vai diễn nào phù hợp nhưng tronglòng thì vẫn rất muốn thử được dấn thân ở môn nghệ thuật thứ 7 này một vàilần. Cho nên nếu có kịch bản hay thì tôi không nề hà gì đến chuyện tàichính, kinh tế hoặc tiêu tốn thời gian của mình vì thực tế đóng phim khôngbằng đi hát chút nào hết trơn. Tôi sẵn sàng hy sinh tất cả mọi thứ cho vaidiễn của mình. Thực sự thì tôi cũng đang nhận được kịch bản hay rồi đó.

Anh có thể tiết lộ đôi chút về vai diễn đầu tiên mà anh rất thích này?

- Tựa đề của nó rất là lạ, tôi rất thích và cũng đúng như ý tôi muốn đó làtôi từng nói rằng: nếu đóng phim thì bộ phim đầu tiên tôi đóng sẽ là phimcủa anh Huỳnh Phúc Điền. Nhưng tiếc là anh Điền chưa kịp xây dựng được mộtvai diễn nào cho tôi thì đã ra đi. Sau anh Điền, một người mà tôi rất ngưỡngmộ và muốn đóng phim của anh ấy là đạo diễn Lưu Huỳnh. Và chính anh Huỳnhvừa mới cầm kịch bản tới cho tôi. Tên của bộ phim rất hay và rất giá trị đólà "3/4 hồn thương đau".

Vai diễn của tôi trong phim này không có lấy một "tí tẹo tèo teo" nào giốngtôi ở ngoài đời. Nhân vật đó là một con người rất đẹp, đẹp về cả diện mạo,thân thể và cả cách sống cao thượng.

Bây giờ các nhà làm phim thường cố đưa những chi tiết thực của cuộc đời vàophim để làm cho bộ phim có tính hấp dẫn hơn, đời hơn. Vậy nếu trong bộ phimnày cũng có những cảnh "hot" như vậy thì anh có dám đóng những cảnh đó nhưlà một cách để hy sinh vì nghệ thuật không?

- Tôi chỉ sợ cơ thể mình không đủ đẹp để đáp ứng cho những cảnh “nóng” màngười ta muốn xem thôi (cười). Vì tôi không là Johnny Trí Nguyễn, Chi Bảo,Bình Minh, Việt Anh... là những diễn viên có thể hình to cao để cho nhữngcảnh quay đó "nóng" một cách thật sự. Chứ nếu mà tôi to cao được như thế thìtôi còn "chơi tới" hơn những người đó nữa cơ. Tôi làm bạo hơn nữa cơ.

"Hãy cho mọi người biết sự thật"

Nhưng tôi nghĩ, nhỏ có cái hay của nhỏ, lớn có cái hay của lớn (cười). Nhỏthì mình đóng những vai thư sinh, nhẹ nhàng, phù hợp với hình thể của mình.Nói đến vấn đề này tôi lại nhớ đến cảnh nóng giữa anh với Lý Nhã Kỳ trongclip minh họa có mặt trong liveshow "Người tình" năm trước. Anh có thể kểlại hậu trường đóng cảnh “nóng “này?

- Phải nói một cách công bằng thì tại Lý Nhã Kỳ làm thật trước rồi tôi mớidám mạnh dạn làm đúng những thao tác, những biểu hiện của một người đàn ôngbình thường khi lên giường với một cô gái. Tôi không thiếu những kinh nghiệmđó. Hôn lên cổ, lên tai rồi vật qua, vật lại theo đúng ý đồ của đạo diễn.Nhưng khi diễn được nửa chừng thì cả hai đều có những cảm giác thật cho nênđạo diễn để cho làm luôn (cười lớn). Trong album ở Việt Nam, phần này đã bịcắt đi rất là nhiều, còn trong album phát hành ở nước ngoài thì phần nàynóng bỏng hơn nhiều.

Thật ra, hình ảnh đó là hình ảnh của một người mà tôi rất yêu quý. Tất cảnhững hình ảnh đó đều là kỷ niệm của tôi hết. Tôi muốn quay bài đó, đúnghình ảnh đó, đúng câu hát đó và với chính nhân vật đó để làm kỷ niệm chocuộc đời mình nhưng người đó đã từ chối, không dám quay nên cuối cùng đànhphải nhờ Lý Nhã Kỳ.

- Xin cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này.
“Ngay cả chuyện gia đình không vui của Huyền, Huyền cũng không dám công bố. Tôi cứ khuyên Huyền rằng: em không đập cái cũ đi, không nói ra chuyện riêng của mình thì ai biết mình đã như thế mà tìm đến với mình. Hạnh phúc là do mình phải tự tìm lấy thôi. Bây giờ em cứ để cho người ta nghĩ sai về em đến vậy hoài, trong khi có rất nhiều người đàn ông muốn yêu em, muốn che chở, lo lắng và chăm sóc cho em thì người ta không dám tới vì cứ nghĩ em đang hạnh phúc bên chồng nhưng thực chất là hôn nhân đã đổ vỡ. Em phải cho mọi người biết rõ sự thật để còn tìm cơ hội làm lại, không việc gì phải ngại bởi vì nhiều lúc trong công việc người ta vẫn muốn mời một người độc thân hơn là một người có gia đình.

Vì thế tôi cứ khuyên Huyền nên lựa một đơn vị báo chí nào đó chính thống và có tên tuổi một chút để tâm sự hết nỗi lòng của mình, để thông qua đó mọi người hiểu hơn về hoàn cảnh hiện tại của mình”.

TheoHà Tùng Long
GĐXH




Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.