Hình ảnh nghệ sĩ Chí Tài trên biển quảng cáo lớn tại ngã tư Hàng Xanh khiến nhiều người xúc động

Những hình ảnh tươi cười của nghệ sĩ Chí Tài lúc sinh thời khiến công chúng không khỏi xúc động.

Chiều 9/12, thông tin nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời sau cơn đột quỵ đã khiến không chỉ giới nghệ sĩ mà công chúng cả nước không khỏi bàng hoàng.

Trước sự ra đi quá đỗi bất ngờ của nghệ sĩ Chí Tài, người hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc thương bằng cách mua quảng cáo chiếu hình ảnh tưởng nhớ cùng lời tri ấn vô cùng chân thành đối với sự cống hiến cho nghệ thuật mà cố nghệ sĩ đã làm để mang đến tiếng cười cho đời, cho người.

Hình ảnh nghệ sĩ Chí Tài trên biển quảng cáo lớn tại ngã tư Hàng Xanh khiến nhiều người xúc động-1

Hình ảnh danh hài Chí Tài với nụ cười lạc quan và dòng chữ tưởng nhớ xuất hiện trên biển quảng cáo lớn tại khu vực ngã tư Hàng Xanh, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Hình ảnh đi kèm với dòng chữ: "Xin cảm ơn danh hài Chí Tài vì những tiếng cười cho đời". 

Những hình ảnh đẹp này chính là bằng chứng cho sự biết ơn của công chúng dành cho nghệ sĩ Chí Tài. Điều đó một lần nữa cho thấy, dù Chí Tài có ra đi nhưng những cống hiến miệt mài, các tác phẩm đặc sắc, năng lượng tích cực, lạc quan mà cố nghệ sĩ mang đến cho khán giả vẫn sẽ còn sống mãi.

Hình ảnh nghệ sĩ Chí Tài trên biển quảng cáo lớn tại ngã tư Hàng Xanh khiến nhiều người xúc động-2

Hình ảnh nghệ sĩ Chí Tài trên biển quảng cáo lớn tại ngã tư Hàng Xanh khiến nhiều người xúc động-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hinh-anh-nghe-si-chi-tai-tren-bien-quang-cao-lon-tai-nga-tu-hang-xanh-khien-nhieu-nguoi-xuc-dong-162201012074947461.htm

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.