Katie Holmes ngạt thở vì sự kiểm soát của Tom Cruise

Tom Cruise muốn kiểm soát mọi hành động của Katie Holmes, từ việc lớn đến những quyết định nhỏ nhất trong cuộc sống riêng cũng như công việc.

Tom Cruise muốn kiểm soát mọi hành động của Katie Holmes, từ việc lớn đến những quyết định nhỏ nhất trong cuộc sống riêng cũng như công việc.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Tom trên tạp chí VF lúc Suri mới chào đời.

Nữ diễn viên xinh đẹp bị chồng coi như một con rối. Sự kiểm soát của Tom khiến Kat cảm thấy ngạt thở. Đây là một trong những lý do Kat âm thầm tiến hành thủ tục ly dị để thoát khỏi sự kìm kẹp thái quá của chồng. Một nguồn tin thân cận với nữ diễn viên vừa tiết lộ như vậy trên trang TMZ.


Tom và Kat lần đầu hẹn hò năm 2005, khi Katie vừa mới hoàn thành bộ phim "Thank You for Smoking". Khi đó Tom đã tác động đến các nhà sản xuất, đề nghị hủy hoàn toàn những bức ảnh quảng bá cho bộ phim có cảnh Katie và Aaron Eckhart thân mật với nhau.

Ngay từ lúc bắt đầu hẹn hò, Tom đã muốn kiểm soát Kat. Trong thời gian quay "Batman Begins", anh cấm Katie được bay cùng các thành viên của đoàn phim. Cô chỉ được phép di chuyển bằng chuyên cơ riêng của Tom. Điều này khiến cho ngôi sao Morgan Freeman, người tham gia "Batman Begins" cảm thấy vô cùng khó chịu.

Kat trên tạp chí ELLE số tháng 8/2012

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất trên tạp chí ELLE số tháng 8 thực hiện cách đây hơn 1 tháng, Kat cũng đã ám chỉ việc cô sắp chia tay Tom. "Anh ấy vẫn là Tom Cruise.... Còn tôi biết mình là ai, mình đang ở đâu và nơi mình muốn đến, tôi muốn tập trung vào mục tiêu đó".


Tuy nhiên, người đẹp 34 tuổi hoàn toàn giấu kín ý định của mình bằng một vẻ ngoài bình thản. Không ai biết kế hoạch cô đang ấp ủ cho đến khi hồ sơ ly dị đột ngột được đệ lên tòa án New York hôm 29/6.

Theo Vietnamnet/ TMZ, ELLE

 



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.