Khi mỹ nhân Việt... thất tình

Phụ nữ, khi đứng trước đổ vỡ tình yêu thường hay đau buồn và tuyệt vọng. Còn các mỹ nhân Việt, những người quen được đàn ông chiều chuộng, họ sẽ ra sao?

Phụ nữ, khi đứngtrước đổ vỡ tình yêu thường hay đau buồn và tuyệt vọng. Còn các mỹ nhân Việt,những người quen được đàn ông chiều chuộng, họ sẽ ra sao?

: Không trách cứ người cũ 

Khi mỹ nhân Việt... thất tình
Người đẹp Tăng Thanh Hà

Năm 17 tuổi, lần đầutiên đóng phim, Tăng Thanh Hà đã chết mê chết mệt trước vẻ nam tính khó cưỡngcủa Huy Khánh. Họ đến với nhau nhưng tình yêu lại không thành. Sau này, Hà Tăngmới thổ lộ, ngày yêu Huy Khánh, cô còn khờ khạo quá.

Mỹ nhân của lànggiải trí Việt kể lại rằng cô đã hết sức níu kéo nhưng không được nên buộc phảiđể Huy Khánh ra đi. Một thời gian sau đó, trên báo chí, cô vẫn tâm sự rằng mìnhđã rất buồn và vẫn lưu giữ lại cho mình những kỷ niệm đẹp.

Khi mỹ nhân Việt... thất tình

Tăng Thanh Hà có mối tình đầu với Huy Khánh

Đến mối tình vớiCường Đô la, trái với dự đoán của nhiều người, Hà Tăng không ngần ngại nói vềtình cũ sau khi 2 người đã chia tay. Cũng giống như lần trước, Hà không một lờitrách móc. Thậm chí, cả về những tiền án của Cường, Hà cũng dành những lời nhẹnhàng, bao dung để chia sẻ. 

Khi mỹ nhân Việt... thất tình

Và người yêu tiếp theo của cô là Cường Đola

Quỳnh Nga:Ném cốc cho hả giận
 
Người yêu của Quỳnh Nga từng là một photographer và bloger có tiếng tại Hà Nội.Hai người chia tay không được bao lâu thì Mr. Lee lên xe hoa với người khác. Khi được hỏi về mối tình dang dở, Quỳnh Nga chỉ nói đại khái chung chung: rằngkhông hợp nhau nên chia tay và giờ là bạn tốt. 

Khi mỹ nhân Việt... thất tình
 

Nhưng mới đây thôi,có lẽ Cá sấu chúa đã lấy lại được sự tĩnh tâm và cân bằng được cuộc sống nên côtrải lòng về những ngày tháng… thất tình: “Tôi cũng từng không kiềm chế đượcmình như bất kì cô gái nào khác khi mất người mình yêu. Tôi ra siêu thị, mua mộtđống cốc chén rồi tìm một góc khuất, lần lượt ném chúng vào tường cho hả giận.

Tôi tự hỏi: “Vìsao chuyện này lại diễn ra với mình?”, “Sai lầm của mình bắt đầu từ bao giờ?”.Rồi sau đó cô tìm tới người tư vấn tâm lý qua tổng đài điện thoại. Sau một giờđồng hồ nói chuyện với một người chẳng biết mình là ai, tôi thấy thanh thản vàbắt đầu học cách bỏ quên quá khứ”

Khi mỹ nhân Việt... thất tình

Quỳnh Nga ngày còn ở bên Mr Lee

:Không bao dung giả tạo

Nhiều nghệ sĩ, khinói về người yêu cũ, hoặc chồng cũ thường dùng những từ ngữ nhẹ nhàng, không baogiờ trách móc. Dường như họ sợ công chúng chê họ thiếu bao dung. Kim Hiền thìkhông vậy.

Khi mỹ nhân Việt... thất tình
 

Kim Hiền và Phong DJđã sống chung với nhau 5 năm. Với họ, đó là 5 năm thử thách để quyết định tớiđám cưới ngày 24/1/2010. Những người yêu mến Kim Hiền, ai cũng dành cho cô lờichúc phúc vì đã tìm được bến đỗ đích thực của đời mình.

 Ấy vậy mà chỉ sau 3tháng, đám cưới được thử vàng qua 5 năm dài đằng đẵng ấy cũng kết thúc. Khôngphải vì những lục đục vợ chồng trong chuyện chưa sẵn sàng, cũng không phải vì cảhai bỡ ngỡ khi bắt đầu dọn chung một nhà như những cặp vợ chồng khác, Kim Hiềnchia tay chồng vì tận mắt bắt gặp anh ta cặp bồ đúng vào ngày họ kỷ niệm 6 nămyêu nhau. 

Lúc đầu Kim Hiềnđịnh dấu (bởi theo một vài nguồn tin, họ chia tay trước khi báo chí đưa tin)nhưng sau khi Kim Hiền nhận được những lời động viên từ người hâm mộ, cô đã giãibày lòng mình một cách thành thực. Trong lúc đau khổ, cô đã thẳng thắn“kể tội”người chồng phụ tình.

Khi mỹ nhân Việt... thất tình Khi mỹ nhân Việt... thất tình
Chỉ sau 3 tháng, đám cưới được thử vàng qua 5 năm dài đằng đẵng ấy cũng kết thúc

Kim Hiền cũng khôngngần ngại thừa nhận cô buồn song người phụ nữ nhỏ bé đã dứt khoát cắt đứt mốitình của mình: “Người ta đã không có lòng tự trọng, đi công khai ngoài đường vớinhau kiểu đó thì làm sao có thể chấp nhận”.


 
Cũng giống như nhiều nghệ sĩ đất Bắc, Phan Hòa rất kín tiếng trong chuyện đờitư, nhất là chuyện vợ chồng. Phan Hòa thừa nhận chuyện chia tay nhưng không baogiờ bình luận một câu về người cũ.

Khi mỹ nhân Việt... thất tình
Diễn viên Phan Hòa

Cô chỉ chia sẻ vềcuộc sống hiện tại của mình một cách chung chung: “Với tôi mọi chuyện đã qua.Tôi đã vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất của mình. Giờ tôi thấy thanh thản,nhẹ nhõm với cuộc sống riêng. Việc riêng của mình tôi không bao giờ muốn lêntiếng. Một năm qua, dù có nhiều người đã hỏi, nhưng tôi luôn từ chối trả lời”.

Đến khi mối tình củachồng cũ Phan Hòa – quay phim Mai Hiền và cô ca sĩ bốc lửa Pha Lê bị đào xới,Phan Hòa lại trở thành tâm điểm để báo chí kiếm tìm. Thế nhưng, cô vẫn lảngtránh mọi câu hỏi về chuyện tế nhị này.

Khi mỹ nhân Việt... thất tình
Chồng Phan Hòa là người yêu của Pha Lê...

Quỳnh Hoa –Đủ sĩ diện để chia tay

Thường thì nghệ sĩlên báo sẻ chia về chuyện thất tình khi một nửa của họ cũng là nhân vật nổitiếng hoặc khi chuyện tình cảm của họ đã được báo chí đào xới kỹ càng. NhưngQuỳnh Hoa không vậy!
 
Quỳnh Hoa ít khi lên báo, nhất là để nói chuyện đời tư. Cô cũng chưa bao giờ kểvề chuyện tình cảm của mình. Thế rồi bỗng một ngày, cô sẻ chia với báo giới việcmình bị phản bội bằng giọng điệu gay gắt.

Khi mỹ nhân Việt... thất tình
Diễn viên Quỳnh Hoa

Quỳnh Hoa còn kểvanh vách cách thức người yêu lừa dối cô ra sao và tán tỉnh người con gái mớithế nào. Qua lời kể của Quỳnh Hoa, người ta sẽ thấy cô quá… tinh, tinh đến mứclý trí át cả cảm xúc. 

Theo 2Sao



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.