Lan Ngọc: Gái ngoan Sài Gòn

Chưa từng rời khỏi vòng tay của gia đình, Lan Ngọc luôn xem đây là chỗ dựa vững chắc nhất. Cô vẫn thuộc về gia đình dù cuộc sống thay đổi đến đâu.

Chưa từng rời khỏi vòng tay của gia đình, Lan Ngọc luôn xem đây là chỗ dựa vữngchắc nhất. Cô vẫn thuộc về gia đình dù cuộc sống thay đổi đến đâu.



Nhiều thế hệ sống quây quần dưới một mái nhà, Lan Ngọc, cô con gái thứ 2 tronggia đình, cũng là thành viên duy nhất tham gia nghệ thuật, nhận được sự ưu ái vàquan tâm đặc biệt. Cô đang tận hưởng hạnh phúc mà cuộc sống ban tặng cho mình.Đối với Ngọc, gia đình là tình yêu lớn nhất trong đời nên làm gì cũng phải đặttổ ấm lên trên hết.

Lan Ngọc: Gái ngoan Sài Gòn
 

- Cuộc sống của chị trước đây so với bây giờcó khác nhau nhiều?

Mọi thứ đối với tôi vẫn thế. Cókhác chăng là bây giờ tôi được nhiều người biết đến, lâu lâu ra đường "bị" gọilà Nương mỗi khi có người nhận ra mình, tôi còn xuất hiện trên báo và ti vinhiều hơn. (Cười)

- Nghe chị nói, có vẻ cuộc sống của chị đượcbao phủ bởi màu hồng rực rỡ?

Cách đây 2 tháng là sinh nhật thứ 21 của tôi. Ở tuổi này, đặc biệt khi sắp tốtnghiệp ra trường, tôi đã và đang chuẩn bị đón nhận cuộc sống với muôn vàn màusắc, chứ không chỉ một màu hồng.

- Lúc đó, chị có nghĩ mình sẽ ra đời và sốngtự lập hơn, như đi làm và ở riêng chẳng hạn?

Nhà tôi ở tận Thủ Đức, việc đilại hơi khó khăn nhưng tôi quen rồi. Dù tôi đủ lớn để bắt đầu cuộc sống tự lập,gia đình vẫn là nơi bình an nhất mà tôi có. Sau một ngày học tập, làm việc vàtrở về nhà, tôi như được nạp thêm năng lượng, tiếp thêm động lực. Tôi rất yêumái ấm của mình, có bố mẹ, chị gái, em trai, có cả bà ngoại, dì và cậu. Chính vìthế, cho dù có trưởng thành, cuộc sống có thay đổi đến đâu, tôi vẫn là một thànhviên không thể thiếu với gia đình.

- Vậy chị đã hoạch định kế hoạch cho tương laichưa?

Thời gian này, tôi tập trung tối đa cho việc tốt nghiệp vào tháng 7 nên vẫn chưacó kế hoạch nào. Sau khi tốt nghiệp, tôi mới tính tiếp.

- Một bước lên mây, chẳng những thành công vớivai diễn đầu tiên mà còn ẵm luôn giải thưởng bao người mơ ước "Nữ diễn viênchính xuất sắc tại Cánh diều vàng 2010". Chị có thấy áp lực?

Chẳng những áp lực, giải thưởngnày còn tạo ra gánh nặng quá sức với tôi. Thời gian qua, tôi không dám nhận bấtkỳ vai diễn nào vì sợ không thoát khỏi những gì đã đạt được. Tôi cần có thờigian để làm mới bản thân, cân bằng mọi thứ và đặc biệt tôi muốn chuyên tâm vàoviệc học.

Lan Ngọc: Gái ngoan Sài Gòn
 

May mắn đã mỉm cười với tôi ngaylần "ra quân" đầu tiên, nhưng điều đó vô tình đặt lên vai một người mới như tôimột áp lực quá lớn. Tôi cần có thời gian để kiểm điểm lại bản thân và định hướngcho mình một lối đi. Khi nào hoạch định được hướng đi tốt, tôi sẽ tiếp tục bước.Tôi rất hạnh phúc khi được những người xung quanh quan tâm, hỏi thăm và cho mìnhnhiều lời khuyên hữu ích.

- Nếu sau khi tốt nghiệp, chưa tìm được kịchbản hay để tham gia, chị sẽ làm gì?


Tôi thấy mình chưa đủ khả năng và điều kiện để kén chọn. Được người khác chọnlựa đã là may mắn lắm rồi, tôi còn phải học hỏi rất nhiều nữa.

Nếu sau khi tốt nghiệp mà vẫn thất nghiệp, tôi sẽ đi học tiếp và đầu tư nhiềuhơn cho tương lai. Tôi còn trẻ, còn nhiều thứ phải học tiếp, múa, võ, ngoại ngữchẳng hạn. Chắc chắn sau này, tôi sẽ dành thời gian để học những môn mà mình đammê.

- Múa, võ, ngoại ngữ... nghe như chị đangchuẩn bị cho mình một hành trang để có những bước đi lâu dài. Vậy một vai diễnmà chị mong muốn là gì?

Các môn học đó ngoài đam mê và sởthích, tôi thấy rất cần thiết để học. Múa giúp tôi rèn luyện sự dẻo dai, sứcbền. Đó là yêu cầu cơ bản đối với một diễn viên. Võ cho mình sự phản xạ và linhhoạt tốt hơn. Còn ngoại ngữ là yếu tố bắt buộc trong thời đại này.

Bàn về vai diễn mong muốn, thú thật tôi chẳng có mong muốn nào cả. Đã xác địnhtrở thành một diễn viên chuyên nghiệp thì bất kỳ vao diễn nào thu hút thôi,khiến tôi thích thú khi đọc kịch bản và cho tôi đủ tự tin để có thể đảm nhiệm,tôi sẽ làm. Tôi hy vọng trong thời gian tới sẽ nhận được vai diễn ấn tượng trongmột bộ phim truyền hình.


Theo Herworld



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.