MC Trấn Thành: “Sẽ đi hát nếu khán giả ưu ái!”

“Nếu có thêm một công việc mới, một hình ảnh mới, một sự chinh phục mới, một nguồn khán giả mới, vậy thì tại sao không? Thành sẽ mang đến cho khán giả những gì họ cần. Nếu khán giả ưu ái cho Thành thêm một vị trí nữa, Thành sẽ không làm phụ lòng họ đâu” – MC Trấn Thành chia sẻ.

“Nếu có thêm một côngviệc mới, một hình ảnh mới, một sự chinh phục mới, một nguồn khán giả mới, vậythì tại sao không? Thành sẽ mang đến cho khán giả những gì họ cần. Nếu khán giảưu ái cho Thành thêm một vị trí nữa, Thành sẽ không làm phụ lòng họ đâu” – MCTrấn Thành chia sẻ.


Vào lúc 21h ngày 1/12/2011 sắptới đây, đêm nhạc đặc biệt với sự góp mặt của cặp đôi đang “nóng” nhất trongcuộc thi Cặp đôi hoàn hảo Đoan Trang – Trấn Thành sẽ trình diễn những ca khúccùng những chiêu trò bất ngờ nhất tại sân khấu phòng trà WE – TP Hồ Chí Minh.

Đêm nhạc là cơ hội để cặp đôi táidiễn những ca khúc đã gắn liền với thành công của họ trong cuộc thi Cặp đôi hoànhảo như Quạt Giấy, Giận Anh, Cố xóa hết,… Ngoài ra, Đoan Trang – Trấn Thành sẽhát theo yêu cầu từ những khán giả hâm mộ trung thành, nhằm đáp lại tấm lòngthịnh tình và sự ủng hộ mà họ đã dành cho cặp đôi này trong suốt thời gian bắtđầu cuộc thi đến nay, và cả trước đó nữa.

MC Trấn Thành: “Sẽ đi hát nếu khán giả ưu ái!”
 

Không chỉ được mãn nhãn với nhữngtiết mục được kỳ công tạo dựng, khán giả còn có cơ hội để giao lưu trò chuyệncùng cặp đôi này, những bí mật phía sau hậu trường cuộc thi, những kỷ niệm nhớđời, cũng như những “bật mí” nho nhỏ cho những tiết mục trong đêm chung kết sắpdiễn ra của Cặp đôi hoàn hảo.

Ca sỹ Đoan Trang cho biết: “Dùrất bận rộn chuẩn bị 3 tiết mục cho đêm thi chung kết xếp hạng, nhưng Trang vẫnhi vọng đêm nhạc riêng của Trang và Thành sẽ làm hài lòng khán giả, và chúng tôicũng sẽ cháy hết mình như trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo vậy”.

Trong khi đó, về phía mình, MCTrấn Thành chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 Thành xuất hiện trên sân khấu WE. Lần đầuThành đi nghe chị Thanh Hà hát, chị ấy hát hay quá nên Thành xin lên hát “ké”,thấy Thành liều không? Còn lần này, Thành và chị Trang sẽ cùng nhau phô diễnnhững màn solo cũng như khả năng kết hợp trên sân khấu.”

Được biết phía nhà tổ chức quyếtđịnh dành hẳn một khu vực phía trước sân khấu để cho cặp đôi Đoan Trang – TrấnThành được thỏa sức vùng vẫy trong không gian âm nhạc của riêng họ dù không giancủa phòng trà WE không phải là quá lớn. Nhưng ban tổ chức mong muốn cùng với sựtrợ giúp về phần âm thanh ánh sáng, đêm nhạc của cả hai sẽ mang đến sự hoàn hảomới hơn, và độc đáo hơn trên sân khấu WE.

Nhân sự việc này, chúng tôi đã cócuộc trò chuyện ngắn với hai nhân vật chính: Đoan Trang và Trấn Thành.

Ca sỹ Đoan Trang

- Sự kết hợp của chị với MCTrấn Thành đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng khán giả theo dõi chương trìnhCĐHH, bản thân chị cảm thấy thế nào về sự kết hợp này?

Trang rất vui và hạnh phúc vìnhững gì mình nỗ lực sáng tạo và cống hiến được khán giả đón nhận và ủng hộ. Đốivới Trang, ra mắt 1 album, 1 single hay tham gia một show truyền hình nào liênquan đến âm nhạc cũng đều là dự án của cá nhân mình, mình làm vì tên tuổi củamình và vì khán giả. Nếu như ra 1 album hay 1 ca khúc đôi khi chỉ phục vụ chokhán giả của riêng mình, thì tham gia những show giải trí truyền hình lại càngáp lực hơn vì Trang sẽ phải phục vụ cho khán giả của Đài truyền hình Việt Nam.

MC Trấn Thành: “Sẽ đi hát nếu khán giả ưu ái!”
 

Do đó, sự ủng hộ và yêu mến khángiả cả nước dành cho Trang và Thành trong Cặp đôi hoàn hảo là điều vô cùng hạnhphúc. Đó sẽ là cái duyên và động lực để Trang và Thành thực hiện tiếp tục cácsản phẩm âm nhạc giải trí sau cuộc thi để cảm ơn khán giả.

- Chia sẻ cho khán giả mộtvài nhận định của chị đối với chàng partner hài hước Trấn Thành?

Trấn Thành là một nghệ sĩ đa tài,thông minh. Nghệ sĩ trẻ hiện nay để có thành công Trang nghĩ rằng cần nhất là tưduy văn minh, sự thông minh và luôn lắng nghe học hỏi. Đặc biệt ở Thành luôn cónguồn năng lượng cháy bỏng của sự đam mê và khát khao được cống hiến, đó là điềurất đáng quý.

- Sau Cặp đôi hoàn hảo, chịsẽ tiếp tục những dự án âm nhạc mới của mình chứ?

Trang đã thu âm xong album hợptác cùng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Hồ Hoài Anh và các nhạc sĩ trẻ. Các single sẽlần lượt được ra mắt. Trang hi vọng những ca khúc mới và âm nhạc mà Trang sắpgiới thiệu sẽ mang đến cho khán giả nguồn cảm hứng mới mẻ và giàu sức sống.

- WE là một sân khấu đượcđánh giá là "khó hát" với ca sĩ bởi sự sang trọng, ấm cúng cũng như "quá" gầnvới khán giả, chị có e ngại khi phải phô bày "những chiêu trò" trên sân khấu nàykhông?

Trang đã hát nhiều đêm nhạc tạiWE và thật sự rất thích được vẫy vùng trong không gian đúng chất âm nhạc này.Không gì hạnh phúc hơn khi người ca sĩ được gần với khán giả để thỏa sức hát,biểu diễn để khán giả của mình được lắng nghe trọn vẹn nhất giọng hát và âm nhạccủa mình.

- Ngoài ra, WE không phải làsân chơi lớn như Cặp đôi hoàn hảo, liệu chị có sợ bị lệch khỏi trục cảm xúc củamình?

Bất cứ sân khấu nào Trang cũngđem hết giọng hát và sẽ cháy hết mình với khán gỉa. Sân khấu Cặp đôi hoàn hảohay phòng trà We tuy khác nhau nhưng Trang tin khán giả đến xem Trang diễn sẽđều trông chờ vào một Đoan Trang đúng nghĩa nhất mà họ yêu mến.

MC Trấn Thành

MC Trấn Thành: “Sẽ đi hát nếu khán giả ưu ái!”
 

- Là một MC lại gây được ấntượng quá tuyệt vời đối với khán giả về giọng hát của mình, liệu sau Cặp đôihoàn hảo, khán giả sẽ bắt gặp một ca sĩ Trấn Thành như cách những thí sinh khácđã dùng Cặp đôi hoàn hảo để làm bệ phóng?

Tất cả nghệ sỹ đều nghĩ ra mọicách để làm mới mình trong mắt khán giả và Thành cũng không ngoại lệ. Nếu cóthêm một công việc mới, một hình ảnh mới, một sự chinh phục mới, một nguồn khángiả mới, vậy thì tại sao không? Thành sẽ mang đến cho khán giả những gì họ cần.Nếu khán giả ưu ái cho Thành thêm một vị trí nữa, Thành sẽ không làm phụ lòng họđâu.

- Điều gì làm nên sự tự tincủa Trấn Thành khi đi hát?

Cặp đôi hoàn hảo

- Các thí sinh vẫn thườngdùng câu: "giao lưu học hỏi và vui là chính" cho những cuộc thi, còn anh thìsao?

Giao lưu và học hỏi là một câuslogan cho mọi thí sinh đi thi nhưng thực chất ai cũng muốn mình chiến thắngtrong cuộc thi. Thành là người làm việc rất say mê và có đầu tư nên dù là đi làmhay đi thi, Thành đều mong muốn mình đạt kết quả tốt nhất.

- Anh có thể bật mí chút xíuvề những nhận định của anh dành cho partner Đoan Trang?

Chỉ có hai chữ: Thông minh!

- Cám ơn anh, chị về cuộc tròchuyện ngắn gọn và hài hước này!

 

Theo bạn, cặp đôi nào sẽ là Cặp đôi hoàn hảo 2011?

1. Đoan Trang - Trấn Thành

2. Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư

3. Ngọc Anh - Ngọc Ngoan


Theo Vnmedia



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.