Mẹ 3 con Khánh Thi cùng Phan Hiển trở lại với công việc, dân mạng bày tỏ: "Nể thật đấy"

Khánh Thi cùng chồng tham dự lớp tập huấn dành cho trọng tài, huấn luyện viên khiêu vũ thể thao.

Hai tháng sau khi sinh bé thứ 3 tên Thùy Linh (biệt danh Lisa), kiện tướng khiêu vũ thể thao Khánh Thi đã bắt đầu quay trở lại với công việc. Mới đây Khánh Thi cùng chồng là Phan Hiển đã tham gia chương trình tập huấn, gia hạn và cấp mới bằng cho trọng tài quốc gia, huấn luyện viên quốc gia môn khiêu vũ thể thao diễn ra tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Mẹ 3 con Khánh Thi cùng Phan Hiển trở lại với công việc, dân mạng bày tỏ: Nể thật đấy-1

Khánh Thi cùng chồng tham dự tập huấn (Ảnh: FBNV)

Trước đó Khánh Thi cũng đã dành thời gian ra Hà Nội để đón trọng tài quốc tế. Khánh Thi hiện tại đã chuyển sang làm công tác huấn luyện viên. Trong khi đó chồng của cô là Phan Hiển vẫn đang có phong độ ổn định và thường xuyên tham dự các giải khiêu vũ trong nước và quốc tế. Vừa mới sinh bé được hai tháng đã trở lại với công việc nhiều người đã dành sự nể phục cho bà mẹ 3 con này. Trên trang cá nhân cũng có nhiều tài khoản bình luận khích lệ tinh thần nữ kiện tướng.

Mẹ 3 con Khánh Thi cùng Phan Hiển trở lại với công việc, dân mạng bày tỏ: Nể thật đấy-2

Một tài khoản ngưỡng mộ sự nỗ lực của Khánh Thi (Ảnh: FBNV)

Mẹ 3 con Khánh Thi cùng Phan Hiển trở lại với công việc, dân mạng bày tỏ: Nể thật đấy-3

Khánh Thi tại chương trình tập huấn (Ảnh: FBNV)

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/me-3-con-khanh-thi-cung-phan-hien-tro-lai-voi-cong-viec-dan-mang-bay-to-ne-that-day-d284942.html

Khánh Thi

Phan Hiển


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.