Minh Tú bất ngờ lộ diện với váy cưới sau màn cầu hôn bạn trai ngoại quốc, nhan sắc thế nào?

Nhiều netizen trông ngóng ngày Minh Tú lên xe hoa cùng bạn trai ngoại quốc.

Ngày 8/12, trên trang cá nhân, Minh Tú gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc diện chiếc váy cưới trắng lộng lẫy. Nữ siêu mẫu búi tóc gọn, ghi điểm với nhan sắc mặn mà và cuốn hút. Sau khi đăng tải, hình ảnh Minh Tú diện áo cưới thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi thắc mắc ngày Minh Tú chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai ngoại quốc.

Thực chất, hình ảnh Minh Tú mặc váy cưới nằm trong show diễn của nữ siêu mẫu mới đây. Dù vậy, netizen vẫn dành nhiều lời khen visual xinh đẹp, sang chảnh của Minh Tú khi khoác lên mình chiếc váy cưới kiêu sa. Nhiều người cũng trông ngóng ngày người đẹp sẽ chính thức theo chồng về dinh.

Minh Tú bất ngờ lộ diện với váy cưới sau màn cầu hôn bạn trai ngoại quốc, nhan sắc thế nào?-1
Minh Tú khoe nhan sắc rạng rỡ khi diện chiếc váy cưới lộng lẫy

Minh Tú bất ngờ lộ diện với váy cưới sau màn cầu hôn bạn trai ngoại quốc, nhan sắc thế nào?-2
Nhiều netizen thắc mắc nữ siêu mẫu chuẩn bị lên xe hoa

Minh Tú bất ngờ lộ diện với váy cưới sau màn cầu hôn bạn trai ngoại quốc, nhan sắc thế nào?-3
Tuy nhiên, hình ảnh Minh Tú mặc váy cưới nằm trong một show diễn. Dù vậy, người hâm mộ vẫn dành lời khen trước nhan sắc ấn tượng khi làm '"cô dâu"

Trước đó, vào ngày 23/11, siêu mẫu Minh Tú bất ngờ đăng tải đoạn clip cầu hôn bạn trai người Đức - Chris. Rất nhiều bạn bè trong showbiz, người hâm mộ đã thể hiện sự vui mừng và chúc phúc tới nữ siêu mẫu bởi mọi người đều chờ đợi tin vui của cô từ lâu. Đặc biệt, lần này Minh Tú còn là người chủ động mang nhẫn, nói lời cầu hôn trong sự ngỡ ngàng của bạn trai khiến dân tình lại càng thích thú hơn.

Nói về nguyên nhân chủ động trao nhẫn cho Chris, Minh Tú lên tiếng giải thích: "Tôi chọn chủ động nói lời đề nghị và trao nhẫn cho người yêu bởi chúng tôi đã bên nhau, có nhiều thử thách. Sự chân thành, tử tế của anh cùng sự nhẫn nại của tôi đã tạo nên cái kết đẹp này. Tôi muốn chủ động giữ chặt tình yêu của mình, và hàng triệu người phụ nữ ngoài kia cũng sẽ gặp được một nửa phù hợp với mình nhất, cũng sẽ chủ động làm những điều tương tự".

Minh Tú bất ngờ lộ diện với váy cưới sau màn cầu hôn bạn trai ngoại quốc, nhan sắc thế nào?-4
Sau 11 năm bên nhau, Minh Tú là người chủ động cầu hôn bạn trai

Minh Tú và Chris đã trải qua 11 năm bên nhau. Cặp đôi lần đầu gặp gỡ và giữ liên lạc vào năm 2011 và chính thức đi đến quan hệ hẹn hò vào khoảng 1 năm sau đó. Bạn trai của Minh Tú sinh năm 1981, là người Đức, sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm. Bên nhau nhiều năm, bạn trai ngoại quốc cũng có những lần thổ lộ mong muốn xây dựng gia đình cùng Minh Tú. Nhưng trước đây, nữ siêu mẫu đã từ chối, thậm chí nói lời chia tay anh vì biết bản thân mắc bệnh gây khó có con.

Khi bạn trai hỏi lý do đòi chia tay, Minh Tú không dám trả lời. Cho đến khi đủ dũng cảm thành thật chia sẻ, nữ siêu mẫu đã ngỡ ngàng và xúc động khi thấy phản ứng của bạn trai. Anh nói rằng chỉ cần cô bình an, sức khỏe tốt, sống vui, nếu không sinh được sẽ xin con nuôi. Vì câu nói đó mà Minh Tú cảm nhận được rằng mình đã yêu đúng người và cả hai tiếp tục duy trì mối quan hệ.

Minh Tú bất ngờ lộ diện với váy cưới sau màn cầu hôn bạn trai ngoại quốc, nhan sắc thế nào?-5
Bạn trai của Minh Tú tên Chris, là người Đức đã làm việc tại châu Á 15 năm

Minh Tú bất ngờ lộ diện với váy cưới sau màn cầu hôn bạn trai ngoại quốc, nhan sắc thế nào?-6
Chuyện tình của Minh Tú và Chris được nhiều người ủng hộ

 


Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/minh-tu-bat-ngo-lo-dien-voi-vay-cuoi-sau-man-cau-hon-ban-trai-ngoai-quoc-nhan-sac-the-nao-d291586.html

Minh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.