Mỹ Tâm: 14 năm trôi qua vẫn bật khóc khi nhắc về một người, qua vài hành động đã nói lên tính cách

Hơn 2 thập kỷ tồn tại trong showbiz với vị thế của một ngôi sao hàng đầu, sở hữu lượng fan hùng hậu, chắc chắn ngoài tài năng thì Mỹ Tâm còn có nhiều hơn thế.

Tính đến nay, trong showbiz Việt không có nhiều nghệ sĩ đã hoạt động 24 năm nhưng luôn đứng vững ở đỉnh cao, không hề suy giảm độ nóng và sở hữu lượng fan trung thành như Mỹ Tâm.

Hàng loạt bản hit, hàng loạt giải thưởng âm nhạc, bao nhiêu show diễn hoành tráng, hay những bộ phim thành công là điều mà Mỹ Tâm đã sở hữu nhờ tài năng. Nhưng để có được tình cảm yêu mến của khán giả nhiều lứa tuổi, từ thế hệ này qua thế hệ khác, trong đó không ít người cũng là những nghệ sĩ tên tuổi tại showbiz thì còn xuất phát từ chính tính cách của "Họa mi tóc nâu".

Và một trong những điều khiến công chúng luôn dành thiện cảm cho Mỹ Tâm chính là thái độ gần gũi, chân thật, trân trọng những mối quan hệ.

Mỹ Tâm: 14 năm trôi qua vẫn bật khóc khi nhắc về một người, qua vài hành động đã nói lên tính cách-1

Người hâm mộ theo dõi Mỹ Tâm từ lâu chắc hẳn đều biết về mối quan hệ thâm tình của Mỹ Tâm và cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền. Tình bạn của hai người được coi là tri kỷ hiếm có trong làng giải trí Việt và thành công mà Mỹ Tâm có được trong sự nghiệp không thể thiếu đi những công lao của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền.

Anh là người đứng sau loạt MV làm nên tên tuổi của Mỹ Tâm như Nhé Anh, Giấc Mơ Tình Yêu, Xích Lô..., cũng là người thực hiện liveshow đầu tiên của Mỹ Tâm - "Ngày ấy và bây giờ" và dàn dựng cho nhiều tiết mục biểu diễn lớn của cô. Thậm chí 1 năm trước khi qua đời anh vẫn giúp Mỹ Tâm làm liveshow "Sóng đa tần".

Chính vì thế, khi đạo diễn Huỳnh Phúc Điền qua đời vào năm 2009 đã trở thành nỗi mất mát lớn đối với Mỹ Tâm. Để tới nhiều năm sau, khi nhắc về người anh quá cố, nữ ca sĩ vẫn không thể giấu được cảm xúc đau đớn, xót xa.

Mỹ Tâm: 14 năm trôi qua vẫn bật khóc khi nhắc về một người, qua vài hành động đã nói lên tính cách-2

Mỹ Tâm và cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền

Từ đó, trong những liveshow của mình, Mỹ Tâm luôn dành một khoảng lặng để nhớ về Huỳnh Phúc Điền. Trong liveshow "Heartbeat", Mỹ Tâm dành riêng ca khúc My Friend để tặng cho người bạn quá cố, trong lúc hát đã không ít lần cô phải ngừng lại và rơi nước mắt.

Năm 2022, sau 14 năm cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền mất, Mỹ Tâm xuất hiện tại chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần và đã bật khóc. Cô nghẹn ngào chia sẻ: "Chỉ có một điều tôi chưa kể với ai. Ngày hôm đó anh mất, tôi đang ở bên Mỹ. Lúc đó, tôi mơ thấy anh. Anh nói là: 'Anh đi nhé Tâm'. Sau đó, tôi giật mình tỉnh dậy và thấy tin nhắn thông báo anh Điền mất".

Hơn 1 thập kỷ đã qua đi nhưng Mỹ Tâm chưa bao giờ quên người đã đồng hành với mình đến những thành công đầu tiên của sự nghiệp. Mỗi lần nhắc về cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền và những cảm xúc trân trọng, thương nhớ của Mỹ Tâm là minh chứng cho một tình bạn đẹp, cũng như tình nghĩa mà nữ ca sĩ dành cho anh.

Mỹ Tâm: 14 năm trôi qua vẫn bật khóc khi nhắc về một người, qua vài hành động đã nói lên tính cách-3

Với người hâm mộ, Mỹ Tâm cũng có cách thể hiện sự trân trọng đầy thiện cảm. Không phải là người nói những điều ngọt ngào để làm fan vui, nhưng Mỹ Tâm lại cho thấy được sự chân thành qua từng hành động.

Sau mỗi đêm diễn hoặc các chương trình mà cô xuất hiện luôn có rất đông các nhóm fan chờ ở sau hậu trường hoặc cổng ra về để được gặp, chụp ảnh và xin chữ ký Mỹ Tâm. Chính vì thế mà xung quanh nữ ca sĩ thường có nhiều vệ sĩ, lực lượng an ninh để bảo đảm an toàn. Tuy nhiên, cô luôn cố gắng nán lại một lúc để ký tặng hoặc nhận tận tay những món quà nhỏ xinh mà fan cất công mang đến cho mình, không quên cảm ơn và nói những lời dặn dò fan. Ngay cả khi khán giả vây quanh dày đặc, Mỹ Tâm cũng không ngại bước ra khỏi ô tô để vui vẻ vẫy tay chào.

Mỹ Tâm: 14 năm trôi qua vẫn bật khóc khi nhắc về một người, qua vài hành động đã nói lên tính cách-4

Mỹ Tâm: 14 năm trôi qua vẫn bật khóc khi nhắc về một người, qua vài hành động đã nói lên tính cách-5

Mỹ Tâm luôn cố gắng giao lưu và ký tặng fan trước khi ra về (Clip: Purin, 3rd.march)

Mỹ Tâm: 14 năm trôi qua vẫn bật khóc khi nhắc về một người, qua vài hành động đã nói lên tính cách-6

Ngoài ra, khi nhắc đến Mỹ Tâm, khán giả hay nhận xét "người đẹp như tên" bởi nữ ca sĩ đi từ thiện rất nhiều, không công bố rầm rộ mà cô làm như một hoạt động thường xuyên của mình. Và lần nào Mỹ Tâm cũng đến với diện mạo giản dị nhất. Chính sự gần gũi, chân thật và cởi mở đó là sợi dây kết nối Mỹ Tâm với người hâm mộ nói riêng, khán giả nói chung bền chặt và lâu dài đến thế.

Mỹ Tâm: 14 năm trôi qua vẫn bật khóc khi nhắc về một người, qua vài hành động đã nói lên tính cách-7

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/my-tam-14-nam-troi-qua-van-bat-khoc-khi-nhac-ve-mot-nguoi-qua-vai-hanh-dong-da-noi-len-tinh-cach-193231011113314965.htm

Huỳnh Phúc Điền

Mỹ Tâm


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.