Nam ca sĩ Vbiz bị tai nạn giao thông ngay mùng 1 Tết, hiện trường va chạm nghiêm trọng

Chia sẻ của nam ca sĩ về vụ tai nạn ngay ngày đầu năm đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Mới đây, ca sĩ Du Thiên đã đăng lên trang cá nhân về việc anh bị tai nạn giao thông vào ngày mùng 1 Tết. Theo hình ảnh được nam ca sĩ chia sẻ, ô tô của anh bị va chạm mạnh, hư hỏng nghiêm trọng mặt trước. May mắn là không có thiệt hại về người, nam ca sĩ vẫn an toàn sau vụ va chạm.

Nam ca sĩ Vbiz bị tai nạn giao thông ngay mùng 1 Tết, hiện trường va chạm nghiêm trọng-1
Ca sĩ Du Thiên thất thần sau cú va chạm xe hơi

 
Nam ca sĩ Vbiz bị tai nạn giao thông ngay mùng 1 Tết, hiện trường va chạm nghiêm trọng-2
Dù chiếc xe bị hư hỏng nặng nhưng may mắn là nam ca sĩ vẫn an toàn

Dù thiệt hại khá nghiêm trọng vì chiếc xe hơi bị hư hỏng nặng nhưng Du Thiên vẫn khá lạc quan vì không tổn hại về người. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và khán giả của Du Thiên đã gửi lời hỏi thăm, đồng thời động viên nam ca sĩ sau sự cố này.

Nam ca sĩ Vbiz bị tai nạn giao thông ngay mùng 1 Tết, hiện trường va chạm nghiêm trọng-3
Du Thiên

Du Thiên (sinh năm 1985) là một trong những ca sĩ "đắt show" tại các hội chợ, chương trình biểu diễn quy mô vừa. Ngoài danh tiếng trong sự nghiệp ca hát, Du Thiên còn được biết đến thông qua những ồn ào và phát ngôn sốc trên mạng xã hội. Thời gian gần đây, Du Thiên thường xuyên làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và nhận được nhiều thiện cảm hơn từ cộng đồng mạng.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nam-ca-si-vbiz-bi-tai-nan-giao-thong-ngay-mung-1-tet-hien-truong-va-cham-nghiem-trong-d300101.html

tai nạn giao thông


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.