Ngắm Angelina Jolie trong suốt quá trình phẫu thuật cắt bỏ ngực

Trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ ngực với bộn bề suy nghĩ và khó khăn, nhưng Angelina vẫn rất lạc quan và hoàn thành tốt mọi công việc, nhiệm vụ của mình.

Trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ ngực với bộn bề suy nghĩ và khó khăn, nhưng Angelina vẫn rất lạc quan và hoàn thành tốt mọi công việc, nhiệm vụ của mình.

Hôm 14/5 vừa qua, những người hâm mộ dường như bị sốc nặng khi ngôi sao Hollywood - Angelina Jolie chia sẻ thông tin rằng, cô đã tiến hành cắt bỏ bộ ngực để phòng ngừa ung thư vú khi các bác sỹ chẩn đoán cô phải đối mặt với nguy cơ mắc căn bệnh này rất cao.

Angelina Jolie đi khám sức khỏe và được biết mình có gen ung thư BRCA1, đồng nghĩa với việc cô phải đối mặt với nguy cơ cao (87%) mắc bệnh ung thư vú. Mẹ của nữ diễn viên 37 tuổi này đã qua đời năm 56 tuổi do ung thư buồng trứng và cô cũng sẽ đối mặt với 50% nguy cơ mắc bệnh này. Thông tin này đã khiến nhiều người bàng hoàng và lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Jolie. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại tỏ ra rất bình tĩnh và lạc quan trong việc điều trị.

Được biết, quá trình cắt bỏ ngực của Angelina Jolie bắt đầu từ 2/2 đến 27/4. Trong gần 3 tháng phẫu thuật đó, Angelina vẫn bình thản, tươi cười tham gia các hoạt động phim ảnh, kinh doanh, nhân đạo khắp thế giới mà không hé một lời về bệnh tình của mình. Có thể nói rằng đó là khoảng thời gian khó khăn nhất với Angelina khi phải đưa ra và thực hiện quyết định liên quan trực tiếp tới chuyện sinh tử.

Cùng xem lại những hình ảnh của Angelina Jolie trong suốt quá trình điều trị bệnh:


Sau hơn 1 tuần điều trị, hôm 10/2, Angelina Jolie tham dự lễ trao giải của Hiệp hội các nhà điện ảnh Mỹ. Cô vẫn rất xinh đẹp và gợi cảm.


Angelina Jolie vẫn rất tươi tắn và thu hút sự chú ý của mọi người.


Ngày 13/2, Jolie để mặt mộc cùng các con đi mua sắm, khuôn mặt cô tái nhợt và lộ rõ vẻ mệt mỏi.


Tuy nhiên, cô luôn nhiệt tình và chiều các con.


Từ 24/3, với vai trò là Đại sứ thiện chí Liên hợp quốc, Jolie cùng ngoại trưởng Anh William Hague tới thăm Cộng hòa dân chủ Congo và Rwanda. Thời gian này, 'bà Smith' vừa trải qua ca phẫu thuật chính với rất nhiều đau đớn.


Âm thầm vượt qua nỗi đau của bản thân, cô tới trại tị nạn, thăm hỏi và trò chuyện với những người dân nơi đây và luôn hoàn thành tốt mọi công việc của mình.


Ngày 27/3, Jolie xuất hiện ở sân bay Los Angeles sau khi hoàn thành chuyến công tác tại Congo.


Jolie vẫn rất tươi tắn trước ống kính của phóng viên. Ẩn sau nụ cười ấy là những đau đớn và suy nghĩ mà không ai hay biết.


Hết mình với công tác xã hội, khi về nhà, Jolie lại trong vai trò là một người mẹ hết lòng với con cái. Hôm 30/3, cô đưa các con đi sắm sửa đồ cho dịp lễ Phục sinh.


Khuôn mặt tỏ rõ vẻ mệt mỏi, yếu ớt nhưng trên môi cô không bao giờ ngớt những nụ cười.


Ngày 5/4, Jolie cùng các con đến New York để tham dự sự kiện.


Lúc rảnh rỗi, nữ diễn viên lại đưa hai cậu con trai tới cửa hàng đồ chơi. Có mệt mỏi nhưng nhìn các con háo hức chọn đồ, Jolie lại mỉm cười hạnh phúc.


Tối 5/4, cô tham dự Hội nghị "Women in the World" ở New York.


Vẫn với phong cách sang trọng, Angela Jolie luôn nổi bật và là trung tâm của sự chú ý.


Kiểu trang điểm và chiếc áo choàng rộng đã giúp Jolie che được khuôn mặt và thân hình gầy guộc của mình hôm 11/4, khi tham dự Hội nghị G8 ở London.


Angelina Jolie sang trọng, quý phái và luôn mỉm cười thân thiện.


Sau đó, Jolie lộ thân hình gầy rộc và khuôn mặt mộc hốc hác khi trở về Los Angeles ngày 12/4.


Có lẽ những đau đớn và lo lắng trong quá trình phẫu thuật khiến cô trở nên hốc hác như vậy.


Lần cuối cùng Jolie xuất hiện ở Beverly Hills, California vào 20/4.


Cô lộ thân hình gầy guộc và đôi chân 'cò hương' đáng lo ngại.

Trong suốt quá trình điều trị, người luôn sát cánh cùng cô vượt qua mọi khó khăn không ai khác chính là vị hôn phu Brad Pitt. Và trong mắt nam tài tử này thì Angelina chính là một người hùng.

Sau khi tiến hành cắt bỏ ngực, Angelina cũng đã lên kế hoạch kết hôn với Brad Pitt. Cô cho biết, kế hoạch này phải được thực hiện càng sớm càng tốt. Cô cũng không ngớt ca ngợi vị hôn phu của mình và tiết lộ rằng, các con cũng mong muốn bố mẹ kết hôn sớm.

Và một điều chắc chắn là sự nghiệp điện ảnh của Jolie vẫn tiếp tục với những dự án đã lên kế hoạch như "Maleficent" (2014), "Kungfu Panda 3" (lồng tiếng – 2015) và "Salt 2".

Cùng xem lại hành trình chi tiết trong 12 tuần phẫu thuật của Angelina Jolie:

2/2: Angelina bắt đầu quá trình phẫu thuật cắt mô vú và tái tạo vú với cuộc phẫu thuật đầu tiên là loại trừ mầm bệnh trong tuyến vú nằm phía sau nhũ hoa.

16/22: Nữ diễn viên trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ mô vú và thay thế bằng các mô tạm thời kéo dài 8 giờ.

26/3: Angie cùng Ngoại trưởng Anh William Hague tới thăm Cộng hòa Dân chủ Congo sau cuộc phẫu thuật đầu tiên.

4/4: Angelina tham gia Hội nghị "Women in the World" ở New York trong tinh thần khá tốt.

11/4: Cô chụp hình cùng Ngoại trưởng Anh William Hague tại Hội nghị G8 ở London.

20/4: Angelina trải qua cuộc phẫu thuật cuối cùng: Cấy mô vào trong vú.

27/4: Bà mẹ sáu con chính thức kết thúc quá trình phẫu thuật. Bác sĩ thông báo ca phẫu thuật thành công tốt đẹp và nguy cơ bị ung thư vú của cô giảm xuống ít hơn 5% so với con số dự kiến trước khi phẫu thuật là 87%.

14/5: Angelina tiết lộ quyết định phẫu thuật ngực của mình thông qua một bài báo đăng tải trên tờ New York Times.


Theo công lý



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.