Nghệ sĩ Phước Sang đột quỵ

Mới đây, MC Quyền Linh chia sẻ với truyền thông về việc nghệ sĩ Phước Sang bị đột quỵ và hiện vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Thống Nhất, TPHCM.

Nam MC quốc dân chia sẻ trên tờ Ngôi sao, Phước Sang bị đột quỵ khoảng 1 tuần trước, được đưa vào viện cấp cứu. Hiện tại, sức khỏe của nam nghệ sĩ đã có những tiến triển tốt hơn. Bản thân Quyền Linh cũng mới biết thông tin và qua một người bạn chung của cả hai.

Cách đây 11 năm, Phước Sang từng bị đột quỵ ngay trước ngày ra mắt phim Yêu em, anh dám không do anh đầu tư sản xuất.

Nhiều năm qua, Phước Sang sống kín tiếng và ít khi xuất hiện trước các sự kiện của làng giải trí. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ vẫn hoạt động nghệ thuật một cách âm thầm như tham gia một vài dự án phim ảnh, làm giám khảo chấm thi nhan sắc.

Sau biến cố mất hết tài sản, hôn nhân tan vỡ, Phước Sang gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Anh từng nhiều lần nhập viện cấp cứu. Tuy nhiên, đi qua nhiều thăng trầm, Phước Sang giờ đây đã bình tâm đối diện với mọi việc xảy đến với mình.

Nghệ sĩ Phước Sang đột quỵ-1

Phước Sang tái xuất trong một dự án phim hồi năm ngoái.

Phước Sang sinh năm 1969. Anh bén duyên với văn nghệ từ thời còn đi học, sinh hoạt trong đội kịch Nhà văn hóa quận 6. Sau này, khi chính thức theo nghiệp diễn xuất, Phước Sang là thành viên nhóm hài Tuổi đôi mươi với những tên tuổi ngôi sao trong showbiz như Phước Sang, Nhật Cường, Hoàng Sơn, Hữu Châu, Hữu Nghĩa...

Anh cũng thành lập sân khấu hài 135 Hai Bà Trưng (1990), sân khấu kịch Sài Gòn (1998), sân khấu kịch Nam Quang (2002), hãng phim Phước Sang (2002).

Thập niên 2000, Phước Sang là được coi là "ông vua phim Tết", sản xuất và góp mặt trong nhiều tác phẩm thắng lớn về doanh thu như: Khi đàn ông có bầu (2004), Đẻ mướn (2005), Áo lụa Hà Đông (2006), Hello cô Ba (2012)...

Năm 2012 Phước Sang vỡ nợ tiền tỷ vì thua lỗ trong kinh doanh bất động sản. Khi đó, anh sống ly thân với diễn viên Kim Thư và ly hôn năm 2016. Hai con của Phước Sang ở với vợ cũ. Bản thân Phước Sang phải bươn chải, làm đủ nghề để kiếm sống.

Theo Đời sống Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nghe-si-phuoc-sang-ot-quy-a408563.html

đột quỵ

Phước Sang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.