Ngọc Khuê 'chê' Bùi Anh Tuấn chưa có kĩ thuật thanh nhạc

"Tôi cảm nhận về bạn này chưa có kỹ thuật về thanh nhạc. Bạn ấy chỉ hát theo bản năng và hát theo những gì bạn ấy cảm nhận được" - Ngọc Khuê chia sẻ.

"Tôi cảm nhận về bạn này chưa có kỹ thuật về thanh nhạc. Bạn ấy chỉ hát theo bản năng và hát theo những gì bạn ấy cảm nhận được" - Ngọc Khuê chia sẻ.

Bùi Anh Tuấn với màn trình diễn Nơi tình yêu bắt đầu ở vòng giấu mặt The Voice đã gây sốt suốt một thời gian dài và cho tới nay vẫn chưa hạ nhiệt. Trên các trang mạng xã hội, dân tình thi nhau chia sẻ các bài hát của Bùi Anh Tuấn và gọi anh chàng là "Hoàng tử The Voice". Bùi Anh Tuấn càng hút fan hơn khi vượt qua Hồng Dương (M4U) trong vòng đối đầu và giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong của cuộc thi đình đám này.


Ngọc Khuê là ca sĩ thuộc lứa đầu của cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn


Tuy nhiên, mới đây, làn sóng hâm mộ Bùi Anh Tuấn đột nhiên bị lắng xuống khi ca sĩ Ngọc Khuê chia sẻ nhận xét về anh trên một tờ báo: "Tôi thấy bạn Bùi Anh Tuấn đang rất hot trên cộng đồng mạng, các em trẻ trẻ đều rất thích Bùi Anh Tuấn nhưng tôi cảm nhận về bạn này chưa có kỹ thuật về thanh nhạc, bạn ấy chỉ hát theo bản năng và hát theo những gì bạn ấy cảm nhận được".

Bên cạnh đó, Ngọc Khuê khẳng định: "Tôi không biết Tuấn đã học qua lớp thanh nhạc nào trước đây chưa nhưng tôi thấy bạn ấy là 1 nhân tố truyền thông của cuộc thi với một ngoại hình bắt mắt, một giọng hát đẹp nhưng nếu tôi ngồi ghế nóng thì giọng hát ấy cũng chưa đủ sức để tôi quay lại".
 Nhận xét về vòng đối đầu, Ngọc Khuê cho biết: "Tôi thấy có mỗi một cặp hát rock trong đội Trần Lập là Kim Loan và Đỗ Lệ Quyên thể hiện rõ sự cam go, giành giật, quyết liệt nhất trên sân khấu. Còn các cặp khác như Bùi Anh Tuấn và Hồng Dương, tôi lại có cảm giác hai bạn ấy thi hét nhiều hơn là hát…".

Những nhận xét trên của Ngọc Khuê đã tạo nên hai luồng dư luận. Một phía ủng hộ Ngọc Khuê và cho rằng những nhận xét của cô là công tâm và có tính chuyên môn. Phía còn lại chủ yếu là các fan của Bùi Anh Tuấn tỏ ra rất bất bình. Đa số cho rằng Ngọc Khuê đang dựa vào độ hot của Bùi Anh Tuấn để lăng xê tên tuổi của mình.


Bùi Anh Tuấn vẫn chưa có phản hồi nào về nhận xét của đàn chị Ngọc Khuê

Theo Đất Việt


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.