Người mẫu Hồng Quế bị tố đánh người: Tiền hậu bất nhất!

Quản lý của người mẫu Hồng Quế cho biết, Hồng Quế không đánhngười mà chỉ can ngăn.

Quản lý của người mẫu Hồng Quế cho biết, Hồng Quế không đánhngười mà chỉ can ngăn.

Song nạn nhân của vụ việc lại khẳng định nghe được nhữnglời lăng mạ, dọa nạt thiếu văn hóa từ người mẫu này.

Theo thông tin ban đầu, người mẫu Hồng Quế cùng ca sĩQuế Vân (tên thật là Phạm Thị Vân) bị tố đánh “hội đồng” một người phụ nữ tên làTạ Hoàng Tâm (trú tại số 5 Hàng Khay, Hà Nội) ở du thuyền Taboo (thuộc quận TâyHồ) vào đêm 27 rạng sáng ngày 28.4 do có mâu thuẫn từ trước.

Người mẫu Hồng Quế bị tố đánh người: Tiền hậu bất nhất!
Nạn nhân Tạ Hoàng Tâm và vết thương ở trán

Dựa theo đơn thư tố cáo của chị Tâm, nguyên nhân của sựviệc có thể bắt nguồn từ việc những người phụ nữ này có quen biết nhau vì thườnghay đến quán bar của Taboo. Qua bạn bè, chị Tâm biết rằng ca sĩ Quế Vân giớithiệu cho chồng chị một người phụ nữ khác. Sau đó, chị Tâm có tìm hỏi ca sĩ QuếVân và trong câu chuyện qua lại có nảy sinh xích mích.

Khi liên hệ với quản lý của người mẫu Hồng Quế, ngườinày trả lời rằng: “Đúng là việc ca sĩ Quế Vân và người phụ nữ tên Tâm đánh nhaulà có thật và hôm đó Hồng Quế cũng có đi chung với nhóm ca sĩ Quế Vân đến Taboo.

Tuy nhiên, chỉ đến khi biết hai người xảy ra xô xát ởbên ngoài, Hồng Quế và những người đi cùng chạy đến can ngăn, và, trong lúc canngăn hẳn nhiên sẽ có phần hơi mạnh tay. Có thể Hồng Quế bị hiểu nhầm là tham giađánh người.”

Người mẫu Hồng Quế bị tố đánh người: Tiền hậu bất nhất!
Người mẫu Hồng Quế liệu có thực sự vô can trong sự việc này?

Quản lý của Hồng Quế cũng cho biết thêm rằng: “Với nhữnggì Hồng Quế đang có trong sự nghiệp và hơn hết là cô ấy đang chuẩn bị cho kỳ thitốt nghiệp sắp tới thì không dại gì Hồng Quế lại có thể hành động thiếu suynghĩ, làm ảnh hưởng đến tương lai đến vậy. Hiện tại cơ quan công an đã vào cuộcnên kết quả thế nào phải đợi phía công an sau khi điều tra cụ thể. Một mình HồngQuế lên tiếng cũng không giải quyết được hết vấn đề”.

Trên một số tờ báo, trang tin điện tử hiện tại trích dẫnlời người mẫu Hồng Quế khẳng định rằng cô bị oan. Tuy nhiên, trong bài viết củamột tờ báo điện tử “khởi nguồn” thông tin này có đoạn: “Để làm sáng tỏ sự việc,chúng tôi đã liên lạc qua điện thoại với người mẫu Trịnh Hồng Quế như trong đơntố cáo đề cập.

Bị hỏi bất ngờ, người mẫu Hồng Quế tỏ ra khá bối rối.Khi chúng tôi đặt câu hỏi, có phải Hồng Quế và bạn của mình là Vân Quế đã thamgia đánh Tạ Hoàng Tâm hay không? Người mẫu Hồng Quế nói ngắn gọn: “Vâng, nhưngsao hả chị?”.

Người mẫu Hồng Quế bị tố đánh người: Tiền hậu bất nhất!
Ca sĩ Quế Vân

Câu trả lời đi kèm câu hỏi của người mẫu Hồng Quế (nếuđúng) sẽ được hiểu là chân dài này khẳng định mình có tham gia cùng ca sĩ QuếVân đánh Tạ Hoàng Tâm.

Bên cạnh đó, trong đơn thư tố cáo của mình, nạn nhân Tâmviết: “Tôi ngồi sụp xuống và vẫn chưa kịp hiểu nguyên nhân vì sao thì nghe thấynhững câu chửi lăng mạ dọa nạt hết sức thiếu văn hoá của người mẫu Trịnh HồngQuế”.

Vậy nên, từ những gì Hồng Quế trả lời sau đó cho thấylời nói của cô hoàn toàn “tiền hậu bất nhất”.

Hiện tại, cả Tạ Hoàng Tâm và ca sĩ Quế Vân đều khôngnhấc máy.

Sự việc vẫn được cơ quan công an điều tra.

Theo Dân Việt



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.