Người tình tuyên bố chấm dứt với Ronan Keating

Nữ vũ công nóng bỏng Francine Cornell tuyên bố chấm dứt mọi chuyện với thủ lĩnh Boyzone sau bốn tuần lẩn trốn vụ scandal.

Nữ vũ công nóng bỏngFrancine Cornell tuyên bố chấm dứt mọi chuyện với thủ lĩnh Boyzone sau bốntuần lẩn trốn vụ scandal.

Một người bạn của Ronan Keating cho biết nữ vũ công 26 tuổi hy vọng haingười có thể đến với nhau, nhưng nam ca sĩ của Boyzone không muốn. Trướcnguyện vọng hàn gắn hôn nhân của Ronan, Francine Cornell đã đầu hàng. “Cornellđã chấp nhận chia tay vĩnh viễn với Ronan Keating và mong anh có thể hàn gắnvới Yvonne. Cô không muốn chuyện hôn nhân của Keating xấu  thêm nữa”,người bạn này cho biết.

Người tình tuyên bố chấm dứt với Ronan Keating

Francine Cornell đã chấp nhận "đường ai nấy đi"

Francine về nhà cha mẹ “lánhnạn” sau khi vụ scandal ngoại tình vỡ lở. Bố mẹ cô ủng hộ mọi quyết định củacon gái và đề nghị cô tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội để quên đimọi chuyện buồn. Francine Cornell đến dự các hoạt động từ thiện trong thànhphố và ăn tối với bạn bè. Cô không muốn nói thêm bất cứ điều gì về chuyện đãqua.

Mới đây người ta thấy nữ vũ công 26 tuổi với tâm trạng khá thoải mái. Côcũng đã biết tin cả nhà Keating sẽ chuyển đến căn biệt thự trị giá 3,5 triệubảng để làm lại từ đầu. “Nếu Ronan Keating muốn như vậy thì cô ấy cũng sẽchấp nhận. Cũng như Ronan, Francine sẽ bắt đầu một cuộc sống mới. Sẽ cónhiều việc quan trọng mà cô ấy muốn làm hiện tại”, một nguồn tin chobiết.

Theo Đất việt




Sao
Dàn diễn viên Đất Phương Nam ngày ấy, bây giờ
Phim truyền hình Đất Phương Nam là tác phẩm đậm dấu ấn trong lòng khán giả. Dàn diễn viên của phim gồm: Hùng Thuận, Phùng Ngọc, NGƯT Mạnh Dung, NSƯT Thanh Điền, Thúy Loan… cũng được yêu mến, ghi nhớ đến nay.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.