Ronan Keating chuyển nhà để hàn gắn hôn nhân

Thủ lĩnh của Boyzone nỗ lực cứu vãn cuộc hôn nhân của mình bằng cách chuyển cả nhà đến sống tại tòa biệt thự mới ở Malahide, Ireland. Ronan và Yvonne đã cùng tìm mua nhà vào tháng hai, căn nhà 3,5 triệu bảng, trước khi sự việc “ăn chả” của Keating bại lộ. Tòa biệt thự tiện nghi với khung cảnh thiên nhiên bên ngoài tuyệt đẹp là nơi lý tưởng để gia đình nhà Keating hàn gắn mọi vết thương

Thủ lĩnh của Boyzone nỗlực cứu vãn cuộc hôn nhân của mình bằng cách chuyển cả nhà đến sống tại tòabiệt thự mới ở Malahide, Ireland.

Ronan và Yvonne đã cùng tìm mua nhà vào tháng hai, căn nhà 3,5 triệu bảng,trước khi sự việc “ăn chả” của Keating bại lộ. Tòa biệt thự tiện nghi vớikhung cảnh thiên nhiên bên ngoài tuyệt đẹp là nơi lý tưởng để gia đình nhàKeating hàn gắn mọi vết thương. “Ronan đang hy vọng làm lại từ đầu. Ngôinhà sẽ tạo ra những kỷ niệm mới, tươi đẹp hơn và giúp họ xây dựng cuộc sốngmới. Ronan Keating không muốn mất gia đình”, một nguồn tin cho biết.

Ronan Keating chuyển nhà để hàn gắn hôn nhân
Gia đình Keating sẽ chuyển đến căn biệt thự mới ở Malahide, Ireland.

Đầu tuần trước, gia đình nhàKeating cùng đi ăn tối ở một nhà hàng Trung Quốc. Họ đã ăn uống và cười đùakhá vui vẻ.

Tuy nhiên, sau khi thấy chiếcxe tải chở đồ xuất hiện ở Dublin, một số tờ báo phán đoán rằng có lẽ cặpsiêu sao đã chính thức chia tay và Ronan đang phải chuyển hết số đồ đạc đi.Theo các tờ báo này, tin ít có khả năng cặp siêu sao có thể hàn gắn tình cảmvì siêu mẫu 36 tuổi biết một sự thật đau lòng về quan hệ của chồng với vũcông Francine Cornell.

Yvonne từng gọi điện nói chuyện với Francine Cornell và Cornell nói, Ronanđến với cô vì tình yêu chứ không chỉ vì sex. “Điều này giống như một nhátdao đâm thẳng vào tim của Yvonne. Hai người đã tỏ ra như những người xa lạ,ngồi khác bàn trong đám cưới của một người bạn thân vài ngày trước đây. Cólẽ đường về của Ronan sẽ vô cùng mịt mù”, một nguồn tin cho biết.

Theo Đất việt




Sao
Dàn diễn viên Đất Phương Nam ngày ấy, bây giờ
Phim truyền hình Đất Phương Nam là tác phẩm đậm dấu ấn trong lòng khán giả. Dàn diễn viên của phim gồm: Hùng Thuận, Phùng Ngọc, NGƯT Mạnh Dung, NSƯT Thanh Điền, Thúy Loan… cũng được yêu mến, ghi nhớ đến nay.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.