Ronan Keating thừa nhận lừa dối vợ hơn một năm

Trước những đoạn tin nhắn mùi mẫn dành cho cô nhân tình do Yvonne đưa ra, Boyzone cúi đầu thú nhận tất cả.

Trước những đoạn tin nhắnmùi mẫn dành cho cô nhân tình do Yvonne đưa ra, Boyzone cúi đầu thú nhận tấtcả.

Người mẫu 36 tuổi như phátđiên khi đọc được tin nhắn đầy yêu thương chồng mình gửi cho vũ công bốc lửatừ một chiếc điện thoại bí mật giấu kín trong túi. Chiếc điện thoại khôngcài mật mã giúp Yvonne phát hiện ra người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhâncủa họ. Đó chính Francine Cornell, người đẹp tóc vàng kém cô 10 tuổi.

Ronan Keating thừa nhận lừa dối vợ hơn một năm
Cô vũ công tóc vàng là người thứ ba khiến gia đình Ronan tan vỡ.

Trước chứng cớ không thể chốicãi, Ronan thú nhận mình và cô vũ công có giây phút ngọt ngào bên nhau khiBoyzone thực hiện chuyến lưu diễn trên khắp nước Anh trong năm 2009. Haingười vẫn còn duy trì mối quan hệ trong suốt thời gian qua.

Yvonne đã ném chiếc điệnthoại trước mặt Ronan. Và đương nhiên anh không thể nói thêm được gì nữa. Côgào lên yêu cầu chồng thu xếp đồ đạc và rời ngay khỏi nhà”, một ngườibạn cho biết.

Ronan Keating thừa nhận lừa dối vợ hơn một năm
Màn trình diễn nóng bỏng của Ronan và Francine.

Người đẹp 36 tuổi từng nghetin chồng lừa dối mình trong chuyến lưu diễn. Mọi người miêu tả Francine vàRonan đã có những màn nhảy nóng bỏng trên sân khấu lúc đó.

Tuy nhiên, Yvonne không tinchuyện Ronan có người khác vì anh được vợ tin tưởng hoàn toàn. Yvonne đaukhổ đến tột cùng nên dù Ronan có tỏ ra hối hận thì cô cũng sẽ không bao giờtha thứ.

Ronan Keating thừa nhận lừa dối vợ hơn một năm
Yvonne đã tháo nhẫn cưới khỏi tay.

Ronan Keating sống trong đaubuồn từ đầu tuần qua. “Ronan không chợp mắt chút nào. Anh tuyệt vọng vì ýnghĩ sẽ mất Yvonne vĩnh viễn. Ronan biết anh đã phạm sai lầm nghiêm trọng.Anh đã dành hàng giờ nói chuyện với Yvonne nhưng cô chỉ biết khóc và liêntục lắc đầu”, người bạn trên nói.

Thành viên Boyzone đang tìm cách hàn gắn mối quan hệ của nhà Keating. Lisa,vợ của Keith Duffy đã đến an ủi Yvonne. Còn Yvonne đã chính thức tháo nhẫncưới ra khỏi tay.

Theo Mai Mai
Ronan Keating thừa nhận lừa dối vợ hơn một năm



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.