Nhan sắc trẻ đẹp tuổi U40 của "Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam", sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội

Dù đã trài qua 20 năm kể từ khi đăng quang, Nguyễn Thị Huyền vẫn sở hữu nhan sắc trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ. Cô hiện có cuộc sống bình yên, kín tiếng.

Nhan sắc trẻ đẹp tuổi U40 của Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-1

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2004, Nguyễn Thị Huyền đến nay vẫn là một biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Việt. Dù đã lên ngôi 20 năm, nhưng cô luôn giữ được vẻ đẹp trẻ trung đáng ngưỡng mộ..

Nhan sắc trẻ đẹp tuổi U40 của Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-2

Thời điểm đăng quang, Nguyễn Thị Huyền chỉ mới 19 tuổi và là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Với chiều cao 172 cm cùng nhan sắc thuần Việt, cô ghi dấu trong lòng khán giả không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn nhờ sự thông minh, nhạy bén trong cách ứng xử.

Nhan sắc trẻ đẹp tuổi U40 của Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-3

Sau đó, Nguyễn Thị Huyền còn đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) tại Trung Quốc và lọt top 15 chung cuộc. Đây là một trong những thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc danh giá này.

Nhan sắc trẻ đẹp tuổi U40 của Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-4

Trong khi nhiều nàng hậu khác hoạt động sôi nổi trong showbiz và thường xuyên sử dụng mạng xã hội để giao lưu, thì Nguyễn Thị Huyền lại chọn sống kín tiếng, ít chia sẻ về đời tư cũng không hé lộ nhiều hình ảnh riêng trên trang cá nhân.

Nhan sắc trẻ đẹp tuổi U40 của Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-5

Cô ít khi xuất hiện trước công chúng, chỉ thi thoảng mới tham dự một vài sự kiện thân quen. Vì thế, người đẹp còn được mệnh danh là một trong những "Hoa hậu bí ấn nhất showbiz Việt".

Nhan sắc trẻ đẹp tuổi U40 của Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-6

Hiện tại, Nguyễn Thị Huyền đang làm công tác nghiên cứu tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô cũng tập trung kinh doanh nhà hàng và có công ty riêng.

Nhan sắc trẻ đẹp tuổi U40 của Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-7

Ngoài công việc, Nguyễn Thị Huyền tận hưởng cuộc sống bình yên, thư thái trong biệt thự rộng rãi ở Hà Nội. Cô yêu thích trồng cây, làm vườn trong cơ ngơi của mình.

Nhan sắc trẻ đẹp tuổi U40 của Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-8

Vào năm 2018, nàng hậu tiết lộ rằng cô đã kết hôn lần hai, nhưng không chia sẻ danh tính chồng cũng như thông tin về gia đình để đảm bảo sự bình an cho các thành viên.

Nhan sắc trẻ đẹp tuổi U40 của Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam, sống kín tiếng trong biệt thự ở Hà Nội-9

Ở tuổi U40, Nguyễn Thị Huyền vẫn sở hữu nhan sắc trẻ đẹp, làn da mịn màng như đôi mươi, khiến nhiều bạn bè, người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi.

Theo Đời sống Pháp luật 


Nguyễn Thị Huyền


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.