Vụ Hoa hậu Việt Nam thừa nhận cạo trọc đầu, bị tố do đánh ghen khiến BTC áp lực, bắt viết cam kết là ai?

Trước đêm chung kết, thí sinh sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2004 bị tố cặp kè người có vợ đến mức bị cạo trọc đầu từng khiến ban tổ chức cuộc thi "sốc", phải yêu cầu viết cam kết và về tận địa phương xác minh.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sinh năm 1985 tại Hải Phòng. Năm 2004, Nguyễn Thị Huyền đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và ngay lập tức trở thành thí sinh nặng ký nhất cùng với Trịnh Chân Trân.

Vụ Hoa hậu Việt Nam thừa nhận cạo trọc đầu, bị tố do đánh ghen khiến BTC áp lực, bắt viết cam kết là ai?-1

Nguyễn Thị Huyền là thì sinh sáng giá của cuộc thi.

Thế nhưng để bước lên được ngôi vị cao nhất, Nguyễn Thị Huyền từng khiến ban tổ chức cuộc thi đau đầu vì vụ cạo trọc đầu trước đó của cô. Từ đó dẫn đến đơn thư tố cáo, thí sinh sáng giá này cặp bồ với người đàn ông có vợ ở Hải Phòng nên bị đánh ghen và cạo trọc đẩu.

Thậm chí họ còn nói, Nguyễn Thị Huyền học kém, đỗ đại học nhờ "chạy chọt" hay trúng vai chính trong phim điện ảnh Thời xa vắng là nhờ "đổi tình".

Là cuộc thi hoa hậu uy tín nên những lời tố này đã khiến "cha đẻ" cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - nhà thơ, nhà báo Dương Xuân Nam bị áp lực khủng khiếp khi đêm chung kết ngày càng đến gần mà cả 2 thí sinh xứng đáng đăng quang đều bị "bóc phốt".

Vụ Hoa hậu Việt Nam thừa nhận cạo trọc đầu, bị tố do đánh ghen khiến BTC áp lực, bắt viết cam kết là ai?-2

Nguyễn Thị Huyền khi đăng quang.

Ông từng chia sẻ, không thể ngủ vì trăn trở và cho người về tận Hải Phòng để xác minh những tin đồn về Nguyễn Thị Huyền. Kết quả, Chính quyền phường, công an phường đều xác nhận Huyền là người tốt.

Tuy nhiên, ông Dương Xuân Nam vẫn chưa an tâm, giao cho trưởng ban phụ trách thí sinh tìm người tên Oanh, chuyên viên Sở Thể dục thể thao Hải Phòng, cộng tác viên dạy thể dục thẩm mỹ cho câu lạc bộ Việt Tiệp, quen biết Nguyễn Thị Huyền từ năm 13 tuổi viết giấy cam kết, cam đoan về phẩm chất, nhân phẩm của Nguyễn Thị Huyền.

Mặc dù có giấy xác nhận từ rất nhiều nguồn nhưng ban tổ chức vẫn phải gọi cả Nguyễn Thị Huyền lên viết bản cam kết, khẳng định chưa từng để xảy ra việc đánh ghen như lời đồn.

Và cuối cùng đêm chung kết cũng diễn ra thuận lợi. Nguyễn Thị Huyền bước lên ngôi vị cao nhất mà không có lùm xùm gì. Theo "cha đẻ" cuộc thi Hoa hậu Việt Nam từng chia sẻ thì đêm chung kết có tới 28 triệu người theo dõi qua màn ảnh nhỏ.

Về chuyện cạo trọc đầu của Nguyễn Thị Huyền, ông Dương Xuân Nam cũng từng thừa nhận là có thật nhưng không phải do bị đánh ghen. Theo "cha đẻ" Hoa hậu Việt Nam chia sẻ trên Tiền Phong thì ông từng hỏi thẳng Nguyễn Thị Huyền và cô kể rằng:

"Chuyện em cạo trọc đầu là có thật. Khi em đóng phim Thời xa vắng (phim được đánh giá cao tại Liên hoan phim quốc tế tổ chức ở Pháp - đạo diễn Hồ Quang Minh, kịch bản Lê Lựu), mọi người chê mái tóc của em. Trước đó, em bị ốm, nên tóc rụng nhiều, xơ xác… Sau khi xong phim, em quyết định cạo trọc đầu để nuôi lứa tóc mới… Nhờ vậy mà tóc em bây giờ mới được thế này".

Cuối năm 2004, Nguyễn Thị Huyền tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới và lọt top 15. Tuy nhiên khi tên tuổi đang đỉnh cao thì Nguyễn Thị Huyền lại quyết định sang Anh du học vào năm 2005.

Vụ Hoa hậu Việt Nam thừa nhận cạo trọc đầu, bị tố do đánh ghen khiến BTC áp lực, bắt viết cam kết là ai?-3

Cuộc sống hiện tại bình yên của Nguyễn Thị Huyền.

Năm 2007, cô bí mật kết hôn nhưng đến năm 2009 thì tan vỡ. Năm 2018, cô chia sẻ đã có tổ ấm mới nhưng giữ kín danh tính người đàn ông của mình.

Dù có nhiều cơ hội để quay trở lại với showbiz nhưng Nguyễn Thị Huyền chọn cuộc sống bình yên, kín tiếng bên gia đình, con cái. Cô làm kinh doanh, và một số công việc chuyên môn liên quan đến chuyên ngành báo chí từng được đào tạo.

Trên mạng xã hội, thỉnh thoảng Nguyễn Thị Huyền đăng tải cuộc sống bình yên, hình ảnh cô làm vườn trong biệt thự hàng trăm mét vuông. Người đẹp cũng chia sẻ hình ảnh con gái đang ở tuổi thiếu nữ ngày càng xinh đẹp giống mẹ. Tuy nhiên, cựu hoa hậu ít chia sẻ, tâm tư mong muốn của bản thân với gia đình trên thế giới ảo.

Theo Phụ nữ số


Nguyễn Thị Huyền

Hoa hậu Việt Nam


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.