Con gái 16 tuổi của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Nhan sắc và dáng dấp không thua kém phụ huynh thời trẻ

Khánh Linh - con gái của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền hiếm khi lộ diện nhưng mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình trầm trồ khen ngợi nhan sắc.

Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004 và lọt Top 15 Hoa hậu Thế giới khi chỉ mới 19 tuổi. Cô được mệnh danh là "Hoa hậu của các Hoa hậu", sau nhiều năm không hoạt động showbiz và lựa chọn cuộc sống kín tiếng, Nguyễn Thị Huyền vẫn là nàng Hậu được đông đảo công chúng yêu mến, khen ngợi.

Năm 2007, Nguyễn Thị Huyền kết hôn và sinh con gái đầu lòng tên là Tống Khánh Linh. Vài năm sau đó, cô mới chia sẻ hình ảnh của con gái với mọi người. Khánh Linh ít khi lộ diện như con của những sao Việt nổi tiếng khác, nhưng mỗi lần xuất hiện, cô bạn đều gây bất ngờ vì ngoại hình ngày một xinh đẹp, nổi bật.

Con gái 16 tuổi của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Nhan sắc và dáng dấp không thua kém phụ huynh thời trẻ-1Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Nhan sắc "Tiểu Hoa hậu", vóc dáng nổi bật ở tuổi 16

Trong những bức ảnh ngày xưa, Khánh Linh là một cô bé xinh xắn, có gương mặt bầu bĩnh, đường nét gương mặt hài hòa. Còn ở hiện tại, Khánh Linh hoàn toàn "trổ mã" thành một thiếu nữ xinh đẹp, khiến mọi người bất ngờ về diện mạo ở tuổi 16.

Con gái 16 tuổi của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Nhan sắc và dáng dấp không thua kém phụ huynh thời trẻ-2Khánh Linh hồi nhỏ

Con gái 16 tuổi của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Nhan sắc và dáng dấp không thua kém phụ huynh thời trẻ-3Con gái 16 tuổi của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Nhan sắc và dáng dấp không thua kém phụ huynh thời trẻ-4Khánh Linh hiện tại ở tuổi 16

Con gái của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền kế thừa khí chất nhẹ nhàng, thanh lịch và nhan sắc ngọt ngào từ mẹ. Đặc biệt, Khánh Linh sở hữu vóc dáng thanh mảnh và chiều cao nổi bật. Khi tròn 15 tuổi, Khánh Linh đạt chiều cao 1m60 và vẫn còn tiếp tục phát triển. Cô bạn khá đa dạng trong phong cách ăn mặc, từ nữ tính, tiểu thư cho tới năng động, thể thao.

Có lần, Nguyễn Thị Huyền đăng tải clip con gái diện váy quây trắng đi catwalk đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Mặc dù đó là lần đầu tiên Khánh Linh catwalk với sự hướng dẫn của mẹ nhưng cách bước đi nhẹ nhàng, uyển chuyển cùng với thần thái kiêu sa, cuốn hút giúp cô bạn nhận được nhiều lời khen ngợi. Để hoàn thiện hơn về phong thái, ngoại hình, Nguyễn Thị Huyền cũng cho con gái theo học người mẫu Thúy Hạnh về cách đi đứng, tạo dáng.

Con gái 16 tuổi của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Nhan sắc và dáng dấp không thua kém phụ huynh thời trẻ-5Con gái 16 tuổi của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Nhan sắc và dáng dấp không thua kém phụ huynh thời trẻ-6

Với ngoại hình và thần thái này, Khánh Linh được dự đoán có thể trở thành một Hoa hậu tương lai nếu cô bạn muốn nối nghiệp mẹ của mình. Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền cũng từng nhận xét, khi ngắm ảnh con gái, cô càng nhìn càng thấy giống mình lúc 15 tuổi.

Tính cách mạnh mẽ được mẹ "mài giũa" từ nhỏ

Khánh Linh theo học những ngôi trường quốc tế khá đắt đỏ tại Hà Nội. Trong những năm học phổ thông, cô bạn luôn đạt được thành tích tốt, khiến bố mẹ tự hào. Nguyễn Thị Huyền từng khen ngợi con gái chăm học, có ý thức phát triển bản thân, thậm chí có những lúc cô còn lo con bị trầm cảm vì học nhiều.

Con gái 16 tuổi của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Nhan sắc và dáng dấp không thua kém phụ huynh thời trẻ-7


Từ nhỏ, Khánh Linh cũng đã bộc lộ những tính cách giống mẹ như sự kiên định, mạnh mẽ. Rất yêu thương con gái nhưng Nguyễn Thị Huyền có cách nuôi dạy khá nghiêm khắc, kỷ luật. Dù Khánh Linh sinh ra trong gia đình có điều kiện kinh tế tốt, đầy đủ vật chất nhưng không được nuông chiều quá đà, không được có tư tưởng ỷ lại.

Năm 2022, Khánh Linh gặp vấn đề sức khỏe, phải vào viện mổ. Nguyễn Thị Huyền khi đó chia sẻ: "Nuôi con không khó mà khó nhất cùng con vượt qua khó khăn về sức khoẻ. Rất chia sẻ với các mẹ cùng hoàn cảnh. Nàng này cũng lì giống mẹ, sáng nay nhỏ giọt nước mắt xíu thôi khi bước đi lần đầu.

Mẹ không đau đau hộ con được, sau này cũng không đi hộ con trên bước đường đời được. Nhưng hãy yên tâm mẹ luôn bên cạnh con nhé. Yêu Bé Heo dũng cảm và lạc quan của mẹ".

Con gái 16 tuổi của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Nhan sắc và dáng dấp không thua kém phụ huynh thời trẻ-8


Bản thân Hoa hậu Việt Nam 2004 cũng rất tôn trọng con khi không tự ý đăng ảnh con lên mạng xã hội, luôn hỏi ý kiến, suy nghĩ của con trước khi đưa ra quyết định nào đó liên quan đến cô bé.

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/con-gai-16-tuoi-cua-hoa-hau-nguyen-thi-huyen-nhan-sac-va-dang-dap-khong-thua-kem-phu-huynh-thoi-tre-193230817110437163.htm

Nguyễn Thị Huyền


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.