Những cay đắng từ khi yêu đến lúc bỏ con đại gia của Quỳnh Chi

Từ khi yêu cho đến khi bước chân ra khỏi nhà đại gia, Quỳnh Chi chưa hề có được bình yên.

Từ khi yêu cho đến khi bước chân ra khỏi nhà đại gia, Quỳnh Chi chưa hề có được bình yên.

MC Quỳnh Chi long đong từ khi yêu cho đến lúc bỏ con đại gia 15
Quỳnh Chi vốn là một hotgirl, diễn viên, MC được cộng đồng teen yêu mến... Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, cô đã khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố "theo chồng bỏ cuộc chơi" chỉ vừa mới 22 tuổi. Chồng của Quỳnh Chi là Văn Chương, con trai của đại gia thủy sản Cần Thơ Diệu Hiền. 

Quỳnh chi long đong từ khi yêu cho đến lúc bỏ con đại gia 14
Thời điểm đó, chuyện tình của Quỳnh Chi và Văn Chương từng bị đồn là bị hai bên gia đình ngăn cấm. Tuy nhiên, bất chấp sự phản đối gay gắt của bố mẹ, cặp đôi vẫn kiên quyết đến với nhau. Thế rồi, hotgirl xinh đẹp có bầu nên gia đình mới đồng ý tổ chức đám cưới cho họ. Song khi chia sẻ về quyết định lấy chồng sớm của mình, Quỳnh Chi vẫn cho biết: "Tôi định sang năm mới tổ chức hôn lễ, nhưng gia đình hai bên đã xem ngày và thấy năm nay hợp tuổi cho cả hai. Vả lại tôi cũng sợ cứ yêu nhau lâu quá mà chưa cưới thì cũng không hay. Sợ rằng đến một lúc tình cảm về trạng thái cân bằng, cả hai đành phải cưới cho hợp lẽ tự nhiên thì mất hết sự nhiệt tình, hào hứng...".  

Quỳnh chi long đong từ khi yêu cho đến lúc bỏ con đại gia 12
Mẹ chồng là đại gia giàu có bậc nhất miền Tây nên đám cưới của Quỳnh Chi tất nhiên cũng thuộc hàng "siêu khủng". Đầu năm 2012, dư luận và truyền thông đã được phen xôn xao bởi dàn siêu xe hoành tráng được nhà chồng Quỳnh Chi sử dụng để đón dâu.

Quỳnh chi long đong từ khi yêu cho đến lúc bỏ con đại gia 5
Không những thế, rất nhiều những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Tăng Thanh Hà... cũng góp mặt trong hôn lễ đình đám này.

Quỳnh chi long đong từ khi yêu cho đến lúc bỏ con đại gia 6
Cô dâu Quỳnh Chi rạng rỡ trong ngày cưới vì lấy được chồng như ý. Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng, nữ MC nổi tiếng cũng phải đối mặt với nhiều lời đàm tiếu không hay. Không ít người đã mỉa mai Quỳnh Chi là cô hotgirl hám tiền, tham vinh hoa phú quý. 

MC Quỳnh Chi long đong từ khi yêu cho đến lúc bỏ con đại gia 18
Tưởng rằng từ đây, Quỳnh Chi sẽ được sống cuộc đời giàu sang, hạnh phúc của một cô con dâu nhà đại gia. Tuy nhiên, đời ai học được chữ ngờ, ngay khi đám cưới vừa diễn ra, mẹ chồng hot girl Quỳnh Chi thiếu nợ nông dân hàng vài chục tỷ đồng, rồi dân tình kéo đến công ty, biệt thự của bà Diệu Hiền – mẹ chồng Quỳnh Chi để đòi nợ. Sự việc càng căng thẳng hơn khi báo chí phanh phui ra con số nợ khổng lồ của mẹ chồng Quỳnh Chi

MC Quỳnh Chi long đong từ khi yêu cho đến lúc bỏ con đại gia 17
Ngay lập tức,  Quỳnh Chi tiếp tục phải đối mặt với những thị phi của dư luận. Nhiều người lại lấy cớ này để châm chọc cô vì tham tiền lại thiếu hiểu biết nên mới kết hôn với con một đại gia mà không tìm hiểu kĩ. 

MC Quỳnh Chi long đong từ khi yêu cho đến lúc bỏ con đại gia 18
Sau này, Quỳnh Chi đã có những chia sẻ đầy nước mắt về giai đoạn này: "Ngay sau đám cưới, khoản tiền mừng tôi đưa cả cho anh Chương để giải quyết khó khăn của gia đình. Sau này, cả bộ nữ trang mẹ chồng tặng trong đám cưới tôi cũng cùng Chương mang ra một tiệm nữ trang ở Sài Gòn bán lại (với giá 1 tỷ đồng) để chèo chống qua thời gian khó khăn. Tôi không suy nghĩ gì cả, mà tại sao lại đi so bì với bố của con mình. Chưa kể, thời điểm đó anh Chương cũng đối tốt với tôi, nên những gì tôi hi sinh cho anh ấy, tôi không bao giờ hối hận." 

Quỳnh chi long đong từ khi yêu cho đến lúc bỏ con đại gia 8
Ngày 6/8/2012, Quỳnh Chi sinh hạ con trai tại một bệnh viện ở Sài Gòn. Bé trai nặng hơn 3kg, rất kháu khỉnh. Bé được bà nội Diệu Hiền  đặt tên là Trần Gia Phúc với hy vọng gia đình sẽ luôn gặp may mắn và hạnh phúc. 

Quỳnh chi long đong từ khi yêu cho đến lúc bỏ con đại gia 1
Ngày 12/8, những hình ảnh đầu tiên về “cục vàng” nhà Quỳnh Chi đã lộ diện. 

Quỳnh chi long đong từ khi yêu cho đến lúc bỏ con đại gia 13
Sau khi Quỳnh Chi sinh con, gia đình nhà chồng cô càng ngày càng rơi vào khó khăn cùng cực khi công ty lao đao, còn bà Diệu Hiền lại mắc bệnh ung thư. Thời điểm đó, Quỳnh Chi đã không ngại tham gia gánh vác cùng gia đình nhà chồng.

Quỳnh chi long đong từ khi yêu cho đến lúc bỏ con đại gia 2
Quỳnh Chi tươi tắn trong lễ thôi nôi của con trai vào tháng 8/2013. Tuy nhiên, ẩn sau nụ cười của cô là một nỗi buồn không thể nói thành lời.

Quỳnh chi long đong từ khi yêu cho đến lúc bỏ con đại gia 3
Sau này, nữ MC chia sẻ: "Khi sinh nhật con tôi 1 tuổi, tôi có những biểu hiện trầm cảm nặng. Tôi cắt phăng mái tóc dài đi. Nửa năm sau đó, tôi sống trong trạng thái kinh khủng, lúc nào cũng như đang đi trong một đường hầm tối. Rồi tôi mày mò tìm cách cân bằng lại cuộc sống. Tôi nghĩ không có cách nào khác là phải thoát ra khỏi cuộc sống ấy nếu muốn sống tiếp. Tôi quyết định ly thân với chồng, và lúc này là đơn phương làm đơn ly hôn".

MC Quỳnh Chi long đong từ khi yêu cho đến lúc bỏ con đại gia 19
Khoảng một năm trở lại đây, trên trang cá nhân của người đẹp thường có nhiều chia sẻ buồn.

Quỳnh chi long đong từ khi yêu cho đến lúc bỏ con đại gia 11
 Cách đây không lâu, vào đầu năm 2015, Quỳnh Chi bất ngờ tái xuất khi liên tục hoạt động ở vai trò người dẫn chương trình và đặc biệt là lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Cô cũng ra mắt MV đầu tay của mình.

Quỳnh chi long đong từ khi yêu cho đến lúc bỏ con đại gia 10
Chuyện một cô con dâu đại gia như Quỳnh Chi bất ngờ phải đi hát khiến nhiều người đặt ra nghi vấn về mối quan hệ của cô với chồng. Khi đó, Quỳnh Chi chỉ đã chia sẻ rằng cô đi hát vì đam mê và sự mong muốn những trải nghiệm mới, còn cuộc sống gia đình của cô vẫn hạnh phúc như thường.

Quỳnh chi long đong từ khi yêu cho đến lúc bỏ con đại gia 4
Tuy nhiên, mới đây, sau 2 năm im lặng chịu đựng, Quỳnh Chi đã quyết định hé lộ mảng tối trong cuộc hôn nhân của mình. Trả lời phỏng vấn báo chí, Quỳnh Chi cho biết cô và chồng đã ly thân hơn 1 năm nay, hiện cô đang đơn phương ly hôn và giành quyền nuôi con. Theo MC xinh đẹp, mâu thuẫn giữa cô với gia đình chồng chủ yếu do mẹ chồng độc đoán, muốn kiểm soát mọi hoạt động của các thành viên trong gia đình.

MC Quỳnh Chi long đong từ khi yêu cho đến lúc bỏ con đại gia 16
Hiện tại, Quỳnh Chi đang nỗ lực "đấu tranh" giành quyền nuôi con với nhà chồng. Sự dũng cảm của bà mẹ trẻ nhận được nhiều ủng hộ của bạn bè, cộng đồng mạng và nhiều ngôi sao trong làng giải trí.

Theo Trí thức trẻ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.