Phan Như Thảo khoe đồ, Ngọc Thúy tiếp tục 'bóc phốt' đại gia Đức An

Trong khi Phan Như Thảo hạnh phúc khoe đồ chồng mua cho con gái thì Ngọc Thúy vẫn 'miệt mài' tìm bằng chứng để kiện và tố cáo đại gia Đức An.

Trong khi Phan Như Thảo hạnh phúc khoe đồ chồng mua cho con gái thì Ngọc Thúy vẫn 'miệt mài' tìm bằng chứng để kiện và tố cáo đại gia Đức An.

Mới đây, Phan Như Thảo khoe đồ chồng mua cho con gái sắp chào đời. Cô cho biết đại gia Đức An luôn cẩn thận chọn từng món đồ cho con dù là nhỏ nhất. Qua chia sẻ của Phan Như Thảo thì đại gia Đức An là người chồng tuyệt vời vì anh từng sửa cũi, chăm sóc vợ chu đáo và đang xây 3 dinh thự để làm quà tặng bé Bồ Câu.

Phan Như Thảo và Ngọc Thúy 2

Phan Như Thảo khoe đại gia Đức An mua đồ ở Mỹ về cho con sắp chào đời.

Phan Như Thảo và Ngọc Thúy 1

Hình ảnh Phan Như Thảo chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong khi đó, Ngọc Thúy lại liên tục tố cáo chồng cũ là một người cha "tồi". Cuộc chiến dường như không có hồi kết của Ngọc Thúy và đại gia Đức An khiến nhiều người ngán ngẩm. Khi "khơi mào" lại cuộc chiến mới, Ngọc Thúy liên tục đăng đàn "đá xéo" chồng vô trách nhiệm với con. Mới đây, cô còn tập hợp tất cả những facebook giả chê trách mình. Trong đó, Ngọc Thúy cho biết đại gia Đức An cũng lập nick giả để nói xấu: "Hết chối nha Nguyễn Đức An. Anh đúng là thằng đàn ông hèn mạt! Ném đá giấu tay, tạo nick giả để nhục mạ người khác cho thoả cơn thú tính của bản thân".

Phan Như Thảo và Ngọc Thúy 4

Phan Như Thảo và Ngọc Thúy 3

Ngọc Thúy cho rằng chồng cũ lập nick giả để chửi mình.

Phan Như Thảo và Ngọc Thúy 5

Ngọc Thúy vẫn tiếp tục tìm bằng chứng để tố cáo chồng cũ.


Theo GĐVN

Phan Như Thảo

Ngọc Thúy

khoe đồ


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.