Phía H'Hen Niê phản ứng gì sau ồn ào hỏi "cả nhà rơi xuống biển em sẽ cứu ai" cho thí sinh Hoa hậu?

H'Hen Niê đang trở thành chủ đề gây tranh cãi vì câu hỏi "vui" dành cho thí sinh ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

Sau khi tập 1 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 lên sóng, Hoa hậu H'Hen Niê trở thành tâm điểm tranh cãi trên MXH khi đưa ra "câu hỏi vui" dành cho Xuân Hạnh - cựu thí sinh The Face Vienam "Cả gia đình em leo lên một con thuyền, con thuyền đó có em, ba mẹ và em trai. Không may thuyền đó bị chìm và tất cả mọi người rơi xuống biển, thì người đầu tiên em cứu là ai?". Netizen nhận xét câu hỏi của người đẹp Ê-đê không phù hợp để đánh giá thí sinh, thậm chí kém duyên, không "vui" để lấy làm ví dụ.

Giữa nhiều ý kiến trái chiều trên MXH, chúng tôi đã liên hệ với phía H'Hen Niê. Đại diện của nàng Hậu cho biết đã nắm được thông tin nhưng xin phép không đưa ra phản hồi.

Phía HHen Niê phản ứng gì sau ồn ào hỏi cả nhà rơi xuống biển em sẽ cứu ai cho thí sinh Hoa hậu?-1

Phía HHen Niê phản ứng gì sau ồn ào hỏi cả nhà rơi xuống biển em sẽ cứu ai cho thí sinh Hoa hậu?-2

"Câu đố vui" của Hoa hậu H'Hen Niê gây tranh cãi

Trong tập 1, sau khi H'Hen Niê đặt câu hỏi, Xuân Hạnh đã đưa ra đáp án khoảnh khắc giữa sống và chết rất ngắn nên sẽ cứu người ở gần mình nhất. Câu trả lời của học trò Vũ Thu Phương được H'Hen Niê nhận xét: "Đáp án của em đúng rồi đó. Đây là câu đố vui thôi nhưng nó là câu thực tế, chỉ còn cách cứu người gần nhất với mình thôi, đó là phản xạ tự nhiên của một con người". Với câu trả lời của mình, cựu thí sinh The Face Vietnam 2023 được đi tiếp vào vòng trong.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/phia-hhen-nie-phan-ung-gi-sau-on-ao-hoi-ca-nha-roi-xuong-bien-em-se-cuu-ai-cho-thi-sinh-hoa-hau-d285622.html

H'Hen Niê


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.