Sẽ tước danh hiệu hoa hậu bán dâm Mỹ Xuân

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng ban BTC Cuộc thi Hoa hậu Nam Mê Kông (tên gọi khác là “Người đẹp Sóc Trăng”) cho biết ông đã cực kỳ bất ngờ sau khi đọc được thông tin, hoa hậu Nam Mê Kông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân (27 tuổi, quê Hậu Giang) tham gia đường dây mua bán dâm.

Ông Nguyễn Thanh Sơn,Trưởng ban BTC Cuộc thi Hoa hậu Nam Mê Kông (tên gọi khác là “Người đẹp SócTrăng”) cho biết ông đã cực kỳ bất ngờ sau khi đọc được thông tin, hoa hậu NamMê Kông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân (27 tuổi, quê Hậu Giang) tham gia đường dây mua bándâm.


Theo trưởng ban BTCCuộc thi này thì khi công an có kết luận chính thức vụ việc, phương án đưa ra sẽlà tước danh hiệu hoa hậu Nam Mê Kông của Võ Thị Mỹ Xuân.

Còn cách thức tướcdanh hiệu như thế nào ông sẽ tham khảo ý kiến của các thành viên BGK cuộc thi.

Về phía mình, ông Sơn cho biết, việc Mỹ Xuân tham gia và điều hành đường dây mạidâm là mất đạo đức.

Sẽ tước danh hiệu hoa hậu bán dâm Mỹ Xuân

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Nam Mê Kông. (Ảnh TNO)

"Ngườithường dư luận còn lên án, huống chi Mỹ Xuân là một người đã có danhhiệu. Mới có một chút danh hiệu đã trở nên sa đọa. Vì thế không đượcdung túng những trường hợp này", ông Sơn gay gắt.

Trước đó, ngày 3/6, Công an TP.HCM đã tạm giữ hình sự hoa hậu khu vựcNam Mê Kông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân (27 tuổi, ngụ quận 2, TP.HCM), TrầnQuang Mai (40 tuổi) và Nguyễn Hữu Đạt (43 tuổi, tài xế của một công tytổ chức sự kiện) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm. Bộ ba này đượcxác định là những người cầm đầu đường dây mại dâm của các người mẫu, hoakhôi với giá hàng nghìn USD.

Theo cơ quan điều tra, "tú bà" Trần Quang Mai vốn là nữ tiếp viên mộtquán bar tại trung tâm Sài Gòn.

Từ năm 2009, Mai kết thân với Mỹ Xuân và Đạt, những người quen biếtnhiều với giới diễn viên, người mẫu hình thành đường dây mại dâm caocấp.

Thông thường, gáibán dâm trong đường dây của Hoa hậu Mỹ Xuân thường chọn khách sạn 4-5 sao làmđịa điểm hành lạc.

Sẽ tước danh hiệu hoa hậu bán dâm Mỹ Xuân

Sẽ tước danh hiệu Hoa hậu Nam Mê Kông của Mỹ Xuân

Nếu khách cónhu cầu cùng đi du lịch, họ phải trả cho các cô người mẫu, diễn viên từ20.000 đến 25.000 USD trong vòng vài ngày. Sau mỗi lần bán dâm, các côchỉ được hưởng 40% số tiền các đại gia trả, phần còn lại là của các túông, tú bà giới thiệu khách cho họ.

Làm việc với nhà chức trách, Mai khai, cuối tháng 5 vừa qua vừa dắt mốicho Mỹ Xuân bán dâm với giá 2.000 USD.

Khi các “đại gia” cónhu cầu vui vẻ thì chỉ cần gọi điện cho một trong nhóm Mai, Xuân, Đạt. Khi đãthỏa thuận xong giá cả, những người đẹp sẽ được điều đến tận khách sạn để phụcvụ.

Ngoài ra, trongđường dây này còn có những sinh viên sẵn sàng bán dâm với mức giá “bình dân” hơnkhoảng 300-600 USD.


Theo Phunutoday



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.