Hoa hậu Việt: Danh hiệu "tàn phai" vì ảnh nóng!

Được vinh danh ở ngôi vị hoa hậu trong các cuộc thi sắc đẹp từ lớn đến nhỏ nhưng trong khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật trong nước không ít người đẹp Việt đã thực hiện những bộ ảnh hết sức phảm cảm gây phản ứng gay gắt từ dư luận.

Được vinh danh ở ngôi vị hoa hậu trong các cuộc thi sắc đẹp từ lớn đến nhỏ nhưng trong khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật trong nướckhông ít người đẹp Việt đã thực hiện những bộ ảnh hết sức phảm cảm gây phản ứnggay gắt từ dư luận.


Nữhoàng sắc đẹp Quốc tế “lố” với nội y

Vũ Hoàng Điệplà người đẹp đầu tiên của Việt Nam đăng quang tại một cuộc thi sắc đẹp mang tầmcỡ quốc tế, mặc dù chất lượng và quy mô của cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Quốc tếkhông được đánh giá cao như các cuộc thi nhan sắc khác.

Trở thành hoahậu cấp Quốc tế nhưng sự nghiệp của Vũ Hoàng Điệp không mấy khởi sắc, bởi ngườiđẹp này thường xuyên “bận rộn” với những scandal tai tiếng, điển hình gần đâynhất là chuyện chụp ảnh phản cảm.

Hoa hậu Việt: Danh hiệu "tàn phai" vì ảnh nóng!

Vũ Hoàng Điệp với bức ảnh phản cảm 

Sau khi chia tay đại gia Công motor và thất bại thảm hại ở Bước nhảyHoàn Vũ 2010, Vũ Hoàng Điệp đã "mất tích" hẳn trong lànggiải trí suốt một thời gian dài. Nhưng vào cuối năm 2011 VũHoàng Điệp bất ngờ trở lại showbiz Việt với bộ ảnh hết sức “mát mẻ”khoe hình thể của mình.

Bộ hình đã ghilại hình ảnh Vũ Hoàng Điệp sexy trong bộ trang phục “kín trên hở dưới”, đặc biệttrong những bức ảnh này đa số Vũ Hoàng Điệp đều khoe vòng 3 gợi cảm của mình vớinhững tư thế chụp hình khó hiểu.

Ngay sau khibộ ảnh này được đưa lên các phương tiện truyền thông, Vũ Hoàng Điệp đã phải nhậnnhững lời chỉ trích rất nặng nề của dư luận, đa phần những khán giả xem bộ hìnhnày xong đều cho rằng Vũ Hoàng Điệp đã làm hơi quá bởi những bức ảnh này mangtính chất gợi dục nhiều hơn là nghệ thuật. Và cũng có nhiều người đã nhận địnhrằng hành động trên của Vũ Hoàng Điệp chỉ nhằm mục đích PR tên tuổi đang “xuốngdốc” của cô.

Trước ý kiếnphản hồi của công chúng, Vũ Hoàng Điệp cũng có những lí lẽ riêng để thanh minhcho mình, nhưng không dễ dàng được khán giả chấp nhận. Đúng như những gì mànhiều người dự đoán, sau bộ ảnh gây phản cảm này cô hoa hậu “lắm chiêu nhiềutrò” Vũ Hoàng Điệp đã đánh tiếng muốn lấn sân sang ca hát để thử sức mình. Khángiả cũng đang rất hoang mang vì không biết Hoàng Điệp sẽ còn tung những chiêu gìtrong thời gian sắp tới để bắt đầu con đường ca hát của cô.

Hoahậu Việt Nam gặp “sóng gió” với trang phục áo dài

Hoa hậu ViệtNam 2006 Mai Phương Thúy vừa phải trải qua một thời kỳ hết sức khó khăn khi côphải đối mặt với nhiều scandal tai tiếng. Chuyện “vô lễ” trong clip quảng cáochưa nguội ngay lập tức Mai Phương Thúy lại bị dính vào chuyện tai tiếng liênquan đến bộ ảnh mặc áo dài của mình.

Hoa hậu Việt: Danh hiệu "tàn phai" vì ảnh nóng!
Bộ ảnh này của Mai Phương Thúy đã gây tranh luận khá ầm ĩ trên báo suốt một thời gian dài
Bộảnh Mai Phương Thúy mặc áo dài khoe nét xuân thì sau khi được đăngtải lên mạng internet đã nhận được ý kiến phản hồi đa chiều của dưluận. Nhiều người cho rằng bộ ảnh này của Mai Phương Thúy đã làm ảnhhưởng xấu đến hình ảnh quốc phục của Việt Nam vì Mai Phương Thúy đãchọn một chiếc áo dài mỏng, nhìn xuyên thấu và thể hiện tư thế khánhạy cảm. Cũng có ý kiến nhận xét rằng bộ ảnh của Mai Phương Thúymang tính chất nghệ thuật cao và có mục đích từ thiện chính vì thếkhông có gì là đáng phải lên án.

Trước nguồn dưluận đa chiều của công chúng Bộ Văn hóa thể thao và du lịch đã vào cuộc để làmrõ sự việc trên. Trước lời phán đối của rất nhiều người đã có lúc Bộ Văn hóa ủnghộ và đồng ý việc tước gương miện của Mai Phương Thúy nhưng khi tìm hiểu rõ rànghơn bộ ảnh đó Bộ đã quyết định vẫn giữ nguyên ngôi vị cho Mai Phương Thúy.

Đối mặt vớisức ép của dư luận, Mai Phương Thúy đã lên tiếng giải trình vấn đề chụp ảnh phảncảm trên. Cô cho biết đã thực hiện bộ ảnh đó cách đây đã 4- 5 năm với mục đíchtừ thiện. Trong số những hình ảnh đã chụp, Mai Phương Thúy đã từng yêu cầu nhiếpảnh gia xóa hai tấm hình tạo dáng thiếu thẩm mỹ, nhưng thời gian gần đây nhữngbức ảnh này lại xuất hiện trở lại trên báo.

Bên cạnh đóMai Phương Thúy cũng gửi lời xin lỗi đến công chúng vì khi cô thực hiện bộ ảnhđó tuổi đời của cô còn rất trẻ và không lường trước được mọi sự cố sẽ xảy ra.

Một sốngười đẹp cũng bị cho là ... "làm quá"

Đứng đầu trongdanh sách này là người đẹp Ngọc Trinh, từng được biết đến với vai trò là ngườimẫu bikini Ngọc Trinh được dư luận chú ý rất nhiều sau những phát ngôn gây sốcvề gia đình và những bộ ảnh khoe thân hình gợi cảm bên trang phục đồ bơi.

Hoa hậu Việt: Danh hiệu "tàn phai" vì ảnh nóng!
Ngọc Trinh
Sau đó Ngọc Trinh bất ngờ đăng quang Hoa hậu phụ nữ Việt Nam toàncầu gây xôn xao suốt một thời gian dài. Dù danh hiệu mà Ngọc Trinhđạt được chỉ ở một cuộc thi sắc đẹp mang tính chất và quy mô cấp cơsở nhưng người đẹp này đã làm “hoen hố” hình ảnh hoa hậu Việt Namkhi bị dính vào nghi án lộ ảnh sex.
 
Sau khi“gây tiếng vang” ở một cuộc thi nhan sắc, cái tên Ngọc Trinh lại nóng lêntrong dư luận bởi nghi án lộ bộ ảnh sex được chụp trong quá khứ. Bộ ảnh nàybị dư luận “ném đá” không thương tiếc bởi tính chất khiêu dâm và dung tụctrong các tư thế tạo dáng.

Mặc dù NgọcTrinh khẳng định cô gái trong bộ ảnh phản cảm kia không phải là mình, nhưngnhững bằng chứng được đưa ra sau đó thật là khó để cho Ngọc Trinh có thể chốitội. Khi sự việc này chưa được làm sáng tỏ thì hàng loạt báo chí nước ngoài đãđăng tải thông tin "Hoa hậu Việt Nam bị lộ ảnh sex" làm cho hình ảnh người phụnữ Việt bị ảnh hưởng rất nhiều.

Nhưng NgọcTrinh không phải trường hợp duy nhất bị lên án vì chụp ảnh mát mẻ. Ngay sau đóngười đẹp Khánh Hòa Mai Hải Anh cũng “liều mình” thực hiện bộ ảnh nude 100% đểPR tên tuổi, và cũng không kém phần “đua đòi”, Hoa hậu Nam Mekong 2009 Mỹ Xuâncũng thực hiện một bộ ảnh “gợi dục” để đánh bóng tên tuổi của mình. 

Dù khôngbiết kết quả của những bộ hình đó sẽ giúp gì cho những người đẹp “kém tàithiếu danh”, nhưng trước mắt họ đang nhận được những phản ứng gay gắt và ánhmắt không mấy thiện cảm của công chúng.
Theo Vnmedia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.