The Voice: Loại thí sinh đội Thu Minh vì dự thi Vietnam Idol

Thí sinh này đã chính thức bị loại khỏi cuộc chơi The Voice lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.


Thí sinh này đã chính thức bị loại khỏi cuộc chơi The Voice lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

The Voice vừa mới lên sóng truyền hình nhưng cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc này đã được khán giả hết sức chú ý và đánh giá cao vì chất lượng thí sinh cũng như sự hấp dẫn của "bộ tứ quyền lực" trên ghế nóng trong những tranh luận giành giật thí sinh.


Một số thí sinh trong đội của Thu Minh


Nếu như trong tập 1 của The Voice, khán giả đã được chứng kiến sự nổi bật của Thu Minh, Hà Hồ khi liên tục lựa chọn cùng thí sinh và đưa ra những lý lẽ thuyết phục thí sinh đó về đội của mình thì tập 2 lại chứng kiến sự trỗi dậy của Rocker Trần Lập khi giành được tới 1 nửa thí sinh của tập phát sóng này. Việc tìm kiếm thí sinh cho đội của mình không chỉ là bài toán cho các Huấn luyện viên cho các vòng thi sau mà còn là cơ hội cho chính các thí sinh vì nếu không có Huấn luyện viên quay lại, thí sinh đó sẽ bị loại.

Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của 2Sao, một thí sinh của The Voice thuộc đội Thu Minh (có mặt trong tập 1 của The Voice) đã chính thức bị BTC của The Voice loại khỏi sân chơi này (không được đi tiếp Vòng Đối đầu) sau khi bị phát hiện tham gia vòng thử giọng của Vietnam Idol 2012.

Khi tập 1 của The Voice thuộc Vòng thử giọng giấu mặt lên sóng cũng là lúc chương trình đang trong quá trình chuẩn bị cho vòng 2 của cuộc thi. Các thí sinh đã trở về nhà và theo dõi lại các phần thi của mình trên truyền hình. Thí sinh thuộc đội của Thu Minh ở Hà Nội đã không lường trước được hậu quả khi "liều" đăng kí thử giọng Vietnam Idol 2012 tại Hà Nội vì trong cam kết với BTC The Voice, các thí sinh không được tham gia một cuộc thi khác khi đang tham dự The Voice.




Khi thí sinh này tham gia thử giọng tại Vietnam Idol, nhà sản xuất chương trình đã nhận ra thí sinh này đang tham gia The Voice (Tập 1 đã phát sóng) nên thí sinh này không được trao vé vàng của cuộc thi. Phía nhà sản xuất của The Voice, sau khi nhận được thông tin thí sinh đã được chọn đi tiếp Vòng Đối đầu tham dự vòng thử giọng của Vietnam Idol đã đi đến quyết định loại thí sinh khỏi chương trình vì phá vỡ các cam kết khi tham gia cuộc thi.

Đây có lẽ là một bài học lớn dành cho thí sinh trên, cũng như dành cho các thí sinh khi tham dự các cuộc thi lớn cần hiểu rõ và ý thức về những quy định khi tham gia các cuộc thi.
 
Theo 2Sao


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.