Thủy Tiên: Ước mơ nổi tiếng từ tuổi thơ cay đắng

Kể từ khi bước chân vào làng nhạc Việt và được biết đến đầu tiên với vai trò “Người tình âm nhạc” của nhạc sĩ Quốc Bảo, chưa bao giờ cái tên Thuỷ Tiên gây được sự chú ý của dư luận như trong thời gian qua.

Kể từ khi bước chân vàolàng nhạc Việt và được biết đến đầu tiên với vai trò “Người tình âm nhạc”của nhạc sĩ Quốc Bảo, chưa bao giờ cái tên Thuỷ Tiên gây được sự chú ý củadư luận như trong thời gian qua.

Bất kể đó là dư luận tốt hayxấu, là khen hay chê thì 2 năm qua cũng là 2 năm thành công của Thuỷ Tiênkhi buộc dư luận phải chú ý đến mình. Xây dựng hình ảnh “Công chúa tuyếttrắng”, đảm nhận một vai nữ chính trong phim “ Ngôi nhà hạnh phúc” cũng vớiviệc phụ trách phần lớn phần nhạc của phim; mối tình rùm beng với cầu thủnổi tiếng Công Vinh và hang loạt scandal về ảnh nóng, về những lời phát biểu“ bạo miệng” với truyền thông.

Thủy Tiên: Ước mơ nổi tiếng từ  tuổi thơ cay đắng

Trong gần 2 năm trở lại đây,kể từ sau khi rời xa nhạc sĩ Quốc Bảo, cái tên Thuỷ Tiên mới thực sự “HOT”.Có người khen, có kẻ chê, ít người yêu nhưng nhiều người ghét, nhưng ai cũngthừa nhận Thuỷ Tiên đã và đang khẳng định vị trí của mình trong làng giảitrí, từng bước thực hiện “ước mơ nổi tiếng” mà cô đã vạch ra ngay từ khi cònnhỏ. Bất chấp chuyện có sự hỗ trợ, bảo ban của Quốc Bảo hay không, Thuỷ Tiêncũng đang thành công trên con đường mình đã chọn, dù con đường có quá nhiềuscandal, quá nhiều điều tiếng và không được nhiều người ủng hộ. 

Bất cứ ai gặp Thuỷ Tiên cũngnói cô quá khôn ngoan, già dặn, thậm chí là ghê gớm so với tuổi 25 của mình.Người ghét cô thì nói Thuỷ Tiên ích kỷ, giàu tham vọng và sẵn sàng đạp bằngmọi thứ để đạt được mục đích của mình. Người yêu quý Thuỷ Tiên thì nói cô làmẫu người biết mình muốn gì, cần gì và làm thế nào để đạt được điều đó, mẫungười có thể vượt qua mọi khó khăn để đi đến cái đích của cuộc đời mình.

Thủy Tiên: Ước mơ nổi tiếng từ  tuổi thơ cay đắng

Sự yêu ghét luôn là cảm tính.Nên thật khó để nói Thuỷ Tiên là người tốt hay xấu dựa vào những đánh giáđó. Nhưng có một điều mà chắc chắn ai cũng phải thừa nhận: cuộc đời của côca sĩ mang tên Thuỷ Tiên – tên của một loài hoa dễ vỡ là một cuộc đời khôngđơn giản. Chính điều đó đã tạo nên tính cách của Thuỷ Tiên ngày hôm nay,biến cô trở thành một con mồi béo bở của truyền thông và dư luận, thậm chíđôi khi trở thành nạn nhân bất đắc dĩ  của những vụ um xùm từ trên trời rơixuống. 

Ca sĩ Thuỷ Tiên và ký ứctuổi thơ vỡ vụn 

Ngay cả bây giờ khi đã thànhngười nổi tiếng, mặc đồ hiệu đắt tiền, xài túi LV và tham gia các bữa tiệcsang trọng, Thuỷ Tiên cũng không bao giờ ngại ngùng hay giấu diếm về tuổithơ cay đắng và bất hạnh của mình, bởi với cô, đó là ký ức không thể nàoquên và không bao giờ được phép quên, những ký ức luôn thôi thúc cô phảisống, phải tồn tại, phải chiến đấu để tiến lên phía trước, thực hiện ước mơbơi ra biển lớn của mình. 

Thuỷ Tiên sinh ra ở miền Tây.Cô là con một trong một gia đình có bố là người Việt, mẹ là người gốc Hoa.Tuổi thơ cô không êm đềm như bao đứa trẻ cùng trang lứa, bởi năm cô lên 9tuổi, bố cô đã qua đời sớm vì căn bệnh lao phổi. Những năm tháng hãi hùng vàđau đớn đó vẫn luôn là một phần ký ức đầy ám ảnh và không thể xoá mờ trongcô.

Thủy Tiên: Ước mơ nổi tiếng từ  tuổi thơ cay đắng

Thuỷ Tiên kể, trước đó cô đãtừng có một gia đình hạnh phúc, được bố mẹ nâng niu chiều chuộng. Cô mơ ướctrở thành ca sĩ từ khi còn tấm bé và bố cô đã hứa sẽ giúp ước mơ của côthành hiện thực bằng cách cho cô lên Sài Gòn học nhạc khi cô tròn 11 tuổi.Nhưng lời hứa đó đã không bao gìơ có thể thành sự thực, khi căn bệnh laophổi oan nghiệt đã vĩnh viễn cướp đi người cha hiền từ của cô khi cô chậpchững bước vào tuổi lên 9, hoàn toàn ngơ ngác trước cuộc đời. Biến cố đó đãđưa cuộc đời Thuỷ Tiên sang một trang khác, như trong một bài hát mà nhạc sĩQuốc Bảo đã sáng tác cho cô, “Tuổi thơ vỡ từ khi thấy cha khóc thầm, giọtlệ lấp lánh, tuổi thơ chưa hề biết đau lòng”. 

Trong ký ức của Thuỷ Tiên,cha cô là một người đàn ông gày gò, ốm yếu, thường xuyên bị bệnh tật giàyvò, hành hạ nhưng vẫn yêu thương con vô điều kiện, yêu đến mức đắm đuối vìcon. Đến bây giờ, khi nhắc lại những kỷ niệm về cha, cô vẫn ứa nước mắt. Côkể: “Trước khi cha mất, cha đưa cho tôi 200 đồng đi mua mấy quả chuối vềăn. Cha vuốt tóc tôi và hỏi nếu cha chết con có buồn không Tiên. Khi đó tôicứ trách cha gở miệng, nhưng sau này tôi nhận ra, cha đã đoán trước đượcđiều gì sắp đến với mình. Một tháng sau cha tôi chết, suốt những năm thángtuổi thơ tôi tràn ngập một nỗi ám ảnh, day dứt về nỗi đau mất cha”. 

Không chỉ phải chịu nỗi đaumất cha, một trong những lý do khiến tuổi thơ của Thuỷ Tiên luôn đầy bấthạnh và ám ảnh cô đó là sự đối xử ghẻ lạnh của gia đình hai bên nội ngoạidành cho mẹ con cô. Sau khi cha cô qua đời, mọi người trong nhà xuất hiệnnói với cô một cách dửng dưng, vô cảm: “Cha mày mất rồi kìa”, cô chạyvào và thấy cha nằm đó, lạnh lẽo, cô đơn và vô hồn. Nỗi đau mất đi chỗ dựalớn nhất của đời mình thấm dần khi cô cảm nhận được sự hắt hủi, ghét bỏ,thậm chí là xua đuổi mà họ hàng nội ngoại dành cho mẹ con cô.

Ông bà nội lạnh nhạt với mẹcon cô vì bố cô bị cái bệnh mà mọi người ghê sợ, ông bà ngoại thì chửi mắngcô, xua đuổi cô, nói cô là đứa con không cha, là đồ ương bướng lì lợm. ThuỷTiên từng nói, suốt cuộc đời mình, cô sẽ không bao giờ quên những cái Tếtđau buồn, khi cô cảm nhận rõ mình là đứa trẻ bị bỏ rơi, lạc loài trong đạigia đình của mình. Bởi thay vì thương cảm, cưu mang một đứa cháu mồ côi, sớmthiếu thốn tình cảm của cha, ông bà nội ngoại lại đối xử với cô như ngườidưng nước lã:

Tôi còn nhớ những lần ôngnội tôi phát kẹo cho các cháu. Ông kêu mấy đứa xếp hàng lại rồi lần lượtphát cho từng đứa. Nhưng đến lượt tôi, ông lạnh nhạt quát mày đi chỗ khácchơi rồi bỏ qua tôi không một chút thương xót, không cần biết  tôi bẽ bàngnhư thế nào, đau đớn như thế nào khi bị đối xử như thế. Năm mới tết đến, cảnhà quây quần, ông ngoại tôi phát bao lì xì cho các cháu. Tôi cũng xếp hangđể đợi lì xì, nhưng đến lượt tôi ông cũng đuổi mắng, bảo mày đi chỗ khác, vìmày là đứa lì lợm, ương bướng.

Thủy Tiên: Ước mơ nổi tiếng từ  tuổi thơ cay đắng

Tôi chỉ còn bíêt khóc vàbỏ chạy đi khỏi chỗ đó ngay lập tức, vẫn còn nghe được thấp thoáng sau lưngcâu nói ác ý của mọi người trong nhà, nói rằng kệ, để nó đi, nó là đứa conkhông cha. Khi đó tôi còn quá bé, tôi không hiểu vì sao mình bị ghét bỏ, xuađuổi như thế, nhưng tôi hận thù. Tôi nuôi tham vọng một ngày nào đó tôi sẽchứng minh được mình, sẽ làm được những điều vĩ đại, sẽ khiến những người đãđối xử không tốt với tôi phải trả giá”.

Câu chuyện về người mẹ bấthạnh và nỗi ám ảnh nghèo khó

Sau khi cha mất, người duynhất ở bên cạnh, yêu thương, lo lắng cho cô là mẹ cô, người đàn bà bất hạnhvừa phải chịu nỗi đau mất chồng, vừa phải chấp nhận sự ruồng bỏ của gia đìnhhai bên trong cay đắng, tủi hờn. Thương con gái bé bỏng, nên dù mất chồng từkhi còn rất trẻ, bà vẫn không đi tìm hạnh phúc mới mà ở vậy nuôi con, vì losợ cảnh “con anh, con tôi” sẽ khiến con gái mình gặp phải bất hạnh. Mẹ côlàm mọi việc, đã không tiếc sức mình, cốt mong sao Thuỷ Tiên có thể được đếntrường, được ăn no mặc ấm như những đứa trẻ cùng trang lứa.

Trong mắt Thuỷ Tiên, mẹ làngười cô yêu thương nhất và thần tượng nhất, dù hai mẹ con không phải lúcnào cũng hợp nhau. Có những đêm khi cha mất, cô vùi vào lòng mẹ ngủ mà vẫnthấy sợ hãi, trống trải. Nửa đêm tỉnh dậy không thấy mẹ đâu, Thuỷ Tiên hoảngloạn đi tìm, lo sẽ mất nốt mẹ. Cuối cùng cô thấy mẹ đang gục đầu khóc bêncạnh bàn thờ cha. Không nỡ phá vỡ những giây phút riêng tư của mẹ, Thuỷ Tiêncứ đứng đó, nhìn mẹ suốt đêm mà bà cũng không hề hay biết.

Thỉnh thoảng cô lại thấy bà thắp những nén hương mới cho cha, khi nén hương trên bàn thờ chuẩn bị sắptàn. Đến sang hôm sau cô hỏi mẹ tại sao làm thế, thì bà bảo bà muốn thắphương để hương hồn ba cô không bị lãnh lẽo dưới suối vàng. 

Mất chồng, một mình nuôi con,lại bị người thân hắt hủi, nên cuộc sống của hai mẹ con Thuỷ Tiên gặp khôngít sóng gió. Sau khi chồng qua đời, vì quá lo lắng cho con, cố sức làm việcđể nuôi con mà mẹ Thuỷ Tiên bị đau dạ dày nặng, đến nỗi thường xuyên nôn ramáu. Nhà nghèo, không có tiền đi khám bệnh, ai cũng nghĩ mẹ cô bị lây laophổi của cha cô nên cho uống thuốc lao phổi, càng uống bệnh càng nặng thêm,đến mức suýt nữa thì bỏ mạng. Lúc đó, hoàn cảnh gia đình Thuỷ Tiên bi đátđến nỗi mẹ cô chẳng được đưa đi viện chữa chạy mà được đưa vào chùa, nhờ nhàchùa cưu mang.

Thủy Tiên: Ước mơ nổi tiếng từ  tuổi thơ cay đắng

Bà được các sư trong chùa chotá túc trong gian phòng nhỏ phía sau chùa, ngày ngày uống thuốc lá để giữchút hơi tàn lực kiệt cuối cùng. Nhưng nhờ trời thương, và có lẽ nhờ phépmàu kỳ diệu nào đó của cuộc sống nên cuối cùng mẹ Thuỷ Tiên đã không chết.Bà hồi phục chỉ sau một tháng đó trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Hai mẹcon  Thủy Tiên vì thế lại có thể tiếp tục sống bên nhau, chăm sóc, an ủinhau và cùng nhau vượt qua những năm tháng khó khăn nhất của cuộc đời.

Đến bây giờ, với Thủy Tiên,mẹ vẫn luôn là người cô yêu thương và trân trọng nhất trong cuộc đời. Hai mẹcon không hợp nhau, cứ ở gần là va chạm, là như nước với lửa, nhưng cứ đi xamẹ, cô lại thấy nhớ và yêu thương mẹ cô vô cùng, lại muốn trở về trong vòngtay mẹ như khi còn thơ bé.

Tuổi thơ sóng gió và bị ghẻlạnh, nên từ nhỏ Thủy Tiên đã ương bướng, ngang ngạnh và già dặn so vớituổi. Đến bây giờ khi đã sống một cuộc sống sung túc, cô vẫn không quên nỗiám ảnh về cái nghèo, khi mà ngày nào cô cũng thèm được ăn những cái bánh mìđến ứa nước miếng mà không có, dù thật ra nó khô queo và khó nuốt vô cùng.

Cô thấm thía cái nghèo từchính cái bánh mì đó, đến nỗi ghê sợ cái nghèo kinh khủng đang đeo bám mình.Nỗi ám ảnh đó nặng nề đến nỗi, sau này khi đã có tiền, cô không bao giờ độngđến bất cứ miếng bánh mì nào, dù chỉ một lần, dù cái bánh mì đó được làmtrong một nhà hàng cao cấp đến mấy. Bởi dù cái bánh mì bây giờ có ngon đếnthế nào đi nữa, nó cũng sẽ gợi lại ký ức đau đớn mà cô đã trải qua.

Cái đói, cái nghèo ám ảnhThủy Tiên đến nỗi cô thực sự khiếp sợ nó và mong thoát khỏi nó càng sớm càngtốt. Thế nên, ngay sau khi kết thúc môn thi cuối cùng của kì thi tốt nghiệpPTTH, cô đã bắt xe lên Sài Gòn và đi thực hiện ước mơ của mình. Khi đó ThủyTiên chỉ có hai bàn tay trắng, hoàn toàn thân cô thế cô và ngu ngơ giữa đấtSài Gòn. Đến ngay cả một con đường, tên con phố của Sài Gòn, cô cũng khônghề hay biết.

Nhưng ngày đó Thủy Tiên cònquá trẻ. Ước mơ, hoài bão, tham vọng cùng với tính cách được tôi luyện trongcay cực từ tấm bé, cô bất chấp và không sợ bất cứ điều gì. Lên Sài Gòn vớihai bàn tay trắng, hoàn toàn không có định hướng, nhưng thuở ấy, trong đầuThuỷ Tiên, lúc nào cũng đinh ninh mình nhất định sẽ nổi tiếng, nhất định sẽgiàu có và nhất định có một ngày bước lên trên đỉnh cao của sự ngưỡng vọng.

Lúc đó, Thủy Tiên hoàn toànkhông nhận được sự ủng hộ của mẹ. Cô nói mình đi thi vào Đại học Kinh tế,nhưng kì thực lại nộp hồ sơ vào Cao đẳng Nghệ thuật Tp. HCM. Lúc nhận đượcgiấy báo nhập học, mẹ cô gần như ngã ngửa, bất lực trước cô con gái ngangbướng. Bà tất tưởi lên Sài Gòn tìm cô, bắt cô về bằng được. Nhưng cuối cùng,mẹ cô cũng phải thất bại, phải chịu nhún nhường trước sự tham vọng và quyếttâm của cô.

Thủy Tiên: Ước mơ nổi tiếng từ  tuổi thơ cay đắng

Mối tình âm nhạc với QuốcBảo

Số phận đã run rủi cho ThủyTiên gặp Quốc Bảo trong một cuộc gặp gỡ tình cờ của số phận. Và dù hiện tại,khi cả hai không còn cùng đi với nhau chung một con đường, thì sẽ vẫn khôngcó gì là quá đáng nếu nói chính Quốc Bảo là “món quà”, là “phép màu” mà cuộcsống dành tặng cho Thủy Tiên, người đã đem cho cô chiếc chìa khoá, giúp cômở toang cánh cửa định mệnh của cuộc đời mình, đó là cánh cửa cô bước vàothế giới của âm nhạc.

Lên Sài Gòn một thời gian,Thủy Tiên vẫn là một cô gái quê ngu ngơ và chưa hề tìm được hướng đi chocuộc đời mình. Nhưng trong một lần tình cờ gặp Quốc Bảo ở salon tóc, đượcmột người bạn giới thiệu với người nhạc sĩ tài hoa và đào hoa này, cuộc đờiThủy Tiên đã sang một trang khác. Khi đó, Thuỷ Tiên chưa hề biết Quốc Bảo làai. Cô chỉ biết Quốc Bảo nổi tiếng và đã đưa nhiều ca sĩ lên hàng diva saukhi nghe bạn bè kể lại. Sự nhiệt tình của người bạn cùng một chút may mắnhiếm hoi của số phận đã khiến Quốc Bảo gật đầu đồng ý nhận lời giúp đỡ ThủyTiên thực hiện giấc mơ âm nhạc của mình.

Lần đầu tiên đến với QuốcBảo, cái Thuỷ Tiên “ra mắt” là hình ảnh một cô gái quê nhưng giàu tham vọngvà cá tính cùng với một chiếc băng thu âm được thu vội trong một quán bar rẻtiền chứ không phải là một phòng thu kĩ thuật. Thật khó có thể nói vì saoQuốc Bảo đã nhận Thuỷ Tiên làm học trò và dìu dắt cô trong những bước đi đầutiên đến với âm nhạc.

Nhưng anh đã giúp, với tất cảsự nhiệt tình của mình. Quốc Bảo nói khi đó Thủy Tiên như một tờ giấy trắng,hoàn toàn không có chuyên môn, không có căn bản, không có định hướng. Giọnghát của cô đơn thuần là bản năng, chưa được rèn luyện và chưa có gì nổi bật.Nhưng Quốc Bảo đã giúp cô rèn luyện giọng hát, giúp cô lăng xê tên tuổi vàbắt đầu là cái tên được nhắc tới trong làng giải trí và cả trên các phươngtiện truyền thông.

Công bằng mà nói, vào cáithuở ban đầu đó, người ta quan tâm đến âm nhạc của Thủy Tiên một thì quantâm đến câu chuyện tình ái của Thủy Tiên và Quốc Bảo mười. Dù Thuỷ Tiên đãlên báo nói rất nhiều rằng mình không hề lợi dụng Quốc Bảo trong tình yêu,nhưng có một điều không thể phủ nhận, nếu không có câu chuyện tình rùm bengvới Quốc Bảo được truyền thông khai thác, mổ xẻ một cách triệt để, nếu khôngcó sự nâng đỡ, dìu dắt của Quốc Bảo trong những giai đoạn đầu của sự nghiệpâm nhạc, thì Thủy Tiên chưa chắc đã trở thành một cái tên được chú ý, đượcbiết đến như ngày hôm nay.

Nhưng sau những gắn bó banđầu cả trong tình yêu và trong âm nhạc, cuối cùng Thuỷ Tiên và Quốc Bảo đãđường ai nấy đi, như một điều tất yếu của cuộc sống. Những người thạo tintrong làng giải trí không ai ngạc nhiên vì điều đó. Bởi tất cả đều nhìn thấyQuốc Bảo và Thủy Tiên là hai cá tính, hai tâm hồn hoàn toàn khác biệt nhau,không hề có điểm chung. Cả hai như hai đường thẳng song song, gặp nhau bởisự xô lệch, bởi một cơn chấn động của cuộc sống chứ không thể ở bên nhau mãimãi được.

Thủy Tiên: Ước mơ nổi tiếng từ  tuổi thơ cay đắng

Sau khi chia tay với QuốcBảo, nhiều người đồn đoán Thuỷ Tiên sẽ “chết”, sẽ không tồn tại được nếukhông có Quốc Bảo. Nhưng Thủy Tiên đã chứng minh một điều ngược lại. Và đếnthời điểm này, có thế nó cô đã thành công, dù sự thành công đó, theo nhiềungười, lại mang một ý nghĩa hoàn toàn khác so với cái thời Thuỷ Tiên và QuốcBảo vẫn còn song hành.

Từ một cô gái chuyên hátrock, chọn một thứ âm nhạc “hoặc thật vui, hoặc thật buồn, hoặc thật dữ dội,hoặc thật bình yên”, Thủy Tiên đã rẽ ngang trở thành một ca sĩ hát dòng nhạcthị trường. Cô đã thành công với hình tượng công chúa tuyết trắng, được hoannghênh với sự gợi cảm, nóng bỏng trong phong cách trình diễn cũng như thờitrang của mình. Cái tên Thuỷ Tiên không còn xa lạ với giới trẻ.

Nhưng cái gì cũng có cái giácủa nó. Cái chất “lạ lạ” của Thuỷ Tiên cái thời ở bên Quốc Bảo đã không còn,và thay vì được chú ý nhiều về chuyên môn, về các sản phẩm âm nhạc, người tanói nhiều về Thuỷ Tiên hơn trong các scandal tình ái, các nghi vấn phẫuthuật thẩm mỹ hay những phát ngôn dại dột, thiếu cẩn trọng với truyền thông.Từ chuyện lộ ảnh nóng đến những tuyên bố gây sốc về tình dục, từ chuyện tạoscandal để gây sự chú ý của dư luận đến những chuyện “hậu trường” trong sựnghiệp và trong mối tình với Công Vinh, tất cả mọi thứ liên quan đến cuộcsống của Thuỷ Tiên đều được đưa lên bàn mổ, mổ xẻ, phân tích, bình luận mộtcách kĩ lưỡng.

Thuỷ Tiên đang trưởngthành

Sự thực thì Thủy Tiên khôngđược lòng nhiều người trong làng giải trí. Chính vì vậy cô không có nhiềubạn bè và không được nhiều người ủng hộ, bênh vực mỗi khi bị “búa rìu” dưluận tấn công. Nhưng công bằng mà nói, cá nhân người viết bài này nghĩ rằng,Thuỷ Tiên không phải là một cô gái đáng ghét, kênh kiệu, ích kỷ như nhiềungười vẫn lên án.

Thuỷ Tiên là một trong hiếmhoi những ca sĩ dám “khoe” những tấm ảnh mặt mộc không lấy gì làm xinh đẹpcủa mình. Cô cũng là một trong những ca sĩ dám thừa nhận, công khai nhữngcâu chuyện tình với báo giới, thậm chí không ngại công khai cả chuyện “tôicó quan điểm thoáng về tình dục” và “tôi đã từng yêu 7 người đàn ông”.

Thủy Tiên: Ước mơ nổi tiếng từ  tuổi thơ cay đắng

Nhiều người cho rằng đó làcách Thuỷ Tiên muốn tạo scandal để gây sự chú ý của dư luận, nhưng cá nhânngười viết bài này cho rằng, đó chỉ bởi Thuỷ Tiên quá thẳng tính, quá liềulĩnh và không biết sợ. Đó là những tính cách phù hợp với con người cô, vớihoàn cảnh mà cô đã sinh ra và lớn lên. Cái lý do khiến Thuỷ Tiên trở thànhmiếng mồi béo bở của dư luận đơn giản bởi cô quá dại và thiếu cẩn trọng vớinhững phát ngôn của mình, không ý thức được hậu quả nó gây ra như thế nàovới mình sau này.

Nhưng người nào hiểu ThuỷTiên sẽ thấy cô thẳng thắng và chân thật với cá tính của mình. Bởi cô đãkhông ngại ngần khi kể những “tính xấu” của mình, từ chuyện mình là ngườiích kỉ, tham vọng, thích đứng trên người khác, thích điều khiển người khácđến chuyện mình bất cần sự quan tâm, yêu ghét của dư luận. Nhưng đến thờiđiểm này, sau liên tiếp những scandal, liên tiếp những vụ việc đau đầu vớidư luận, có vẻ Thuỷ Tiên đã “khôn” và “tỉnh” hơn với giới truyền thông.

Cô không còn phát ngôn linhtinh, không còn phản ứng quyết liệt khi ai đó nói điều gì đó tổn hại đếnhình ảnh của mình. Hình ảnh của Thuỷ Tiên trước công chúng cũng thay đổitheo một chiều hướng tích cực hơn. Nhiều độc giả, nhiều fan hâm mộ đã thúnhận việc Thuỷ Tiên xuất hiện với gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, ăn mặc nữtính, dịu dàng kín đáo gây được thiện cảm hơn khi cô xuất hiện với lối ănmặc sexy và trang điểm không giống ai. Người ta nói rằng, Thuỷ Tiên đã lớn,trưởng thành, kể cả trong cách suy nghĩ và cách ứng xử với truyền thông vàdư luận.

Mối tình hiện tại, cũng làmối tình được báo chí nói đến nhiều nhất của Thuỷ Tiên là mối tình của côvới chàng cầu thủ đẹp trai và nổi tiếng Lê Công Vinh. Dù gặp khá nhiều rắcrối, sóng gió do dư luận tạo ra trong thời gian yêu nhau, dù có không ít tinđồn đây lại là một “chiêu mới” của Thuỷ Tiên để gây sự chú ý, nhưng đến thờiđiểm này, Thuỷ Tiên và Công Vinh vẫn tay trong tay, vững vàng vượt qua nhữngkhó khăn, thử thách, như một cách chứng tỏ mối tình của cả hai là chânthành, là thật sự, là đích thực.

Thời điểm World Cup 2010 diễnra, cũng là thời điểm Công Vinh phải sang châu Âu chữa trị vết thương. Vàngười ta thấy Thuỷ Tiên gác lại toàn bộ công việc, show diễn, kế hoạch củamình để cùng sang đó chăm sóc người yêu. Hi vọng sau những rắc rối qua đi,Thuỷ Tiên đã thực sự trưởng thành và thực sự tìm được chỗ dựa đích thực chocuộc đời mình, tìm được người đàn ông giống cha cô như cô hằng ao ước.

Theo Đang yêu




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.