Tiền làm đảo điên showbiz Việt

Trong khi ca sĩ Thanh Thảo khinh Ngô Kiến Huy ra mặt khi nhận xét chàng "Bắp" là "dạng ca sĩ nghèo rớt mồng tơi" thì Ngọc Trinh khiến dư luận sốc với tuyên bố sống bằng tiền bạn trai.

Trong khi ca sĩ ThanhThảo khinh Ngô Kiến Huy ra mặt khi nhận xét chàng "Bắp" là "dạng ca sĩ nghèo rớtmồng tơi" thì Ngọc Trinh khiến dư luận sốc với tuyên bố sống bằng tiền bạn trai.


Showbiz Việt thời gian gầnđây được một phen hỗn loạn trước việc nghệ sỹ đua nhau dùng tiền làm trangsức cho bản thân. Cách đây không lâu, ca sĩ Thanh Thảo đã viết trên Facebookcá nhân rằng, gia đình cô chưa bao giờ mong muốn ràng buộc hay cưới xin gìdạng ca sĩ tên tuổi cũng phù du, nghèo rớt mồng tơi mà cô bỏ tiền, công sứcvà chất xám ra lăng xê để Ngô Kiến Huy có ngày hôm nay.

Nguyên nhân Thanh Thảo mạtsát Ngô Kiến Huy vì mẹ chàng "Bắp" đã lên tiếng trả lời báo giới, ám chỉThụy Anh đã cố tình "úp sọt" con trai bà chứ không có tình yêu. Bị chínhngười thầy của mình sỉ nhục, Ngô Kiến Huy cay đắng ngậm bồ hòn làm ngọt, vìnếu phản ứng, diễn biến câu chuyện càng xấu đi.

Tiền làm đảo điên showbiz Việt

Ca sĩ Thanh Thảo "lên" facebook của mình chê Ngô Kiến Huy nghèo rớt mồng tơi.

Nhiều ý kiến ủng hộ ca sĩThanh Thảo, bởi nếu không có cô, sẽ không có Ngô Kiến Huy nổi tiếng hiệntại. Tuy nhiên, một số độc giả cho rằng, Thanh Thảo nói thế là quá cạntình, nghệ sĩ gì mà khinh người ra mặt. Tuy Thanh Thảo đã bỏ tiền vàcông sức dạy dỗ, lăng xê Ngô Kiến Huy thật, nhưng tính toán một cáchcông bằng, thời gian làm việc cho Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy không khác gìcon gà đẻ trứng vàng, giúp Thanh Thảo bội thu, số tiền ấy lớn gấp mấylần nguồn vốn ban đầu Thanh Thảo bỏ ra.

Hơn nữa, Ngô Kiến Huy đượcnhư ngày hôm nay cũng do anh cố gắng lao động mà có được. Thanh Thảo chửiNgô Kiến Huy có khác nào chửi phần lớn ca sĩ khác, bởi Phương Thanh, ĐanTrường, Hồ Quỳnh Hương, Ngô Thanh Vân... cũng xuất thân từ nghèo khó, nhờ đitheo con đường nghệ thuật và lao động nghiêm túc mới được như ngày hôm nay.Mai sau nhỡ đâu Thanh Thảo làm ăn thất bát, Ngô Kiến Huy giàu có, lúc đó saongẩng mặt nhìn thiên hạ được. Dù rất thông cảm cho những bực tức và thiệtthòi của chị em Thanh Thảo - Thụy Anh, nhiều người khuyên rằng Thanh Thảochớ vội thấy nghèo mà khinh.

Cuộc chiến tình - tiền giữachị em Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy chưa chấm dứt, thì dư luận lại được mộtphen choáng váng khi Ngọc Trinh bóng gió thừa nhận mình là gái gọi. Trongbài phát biểu gần đây, Ngọc Trinh cao hứng phát ngôn: "Tôi còn phải chừa mộtphương để lấy chồng", nhiều người giật mình hỏi, vậy Ngọc Trinh đã làm gìkhắp chín phương? Một độc giả bức xúc: "Không hiểu sao Ngọc Trinh có thểphát ngôn rằng: "Tôi còn phải chừa một phương để lấy chồng"? Ai cũng biếtnguyên văn của câu nói dân gian: "Đánh đĩ chín phương, chừa một phương đểlấy chồng". Ngọc Trinh không hiểu hay vô tình không hiểu, khi tự miệng cô đãbóc mẽ nghề nghiệp của chính mình?". Dư luận cho rằng Ngọc Trinh "đang tựnhận mình không khác gì một món hàng, chỉ cần anh sau nhiều tiền hơn anhtrước, và chấp nhận chu cấp cho cả gia đình cô là được".

Tiền làm đảo điên showbiz Việt

Ngọc Trinh lên báo, tự hào khoe mình sống sung túc nhờ người tình.

Thẳng thắn thừa nhận sốnghoàn toàn dựa vào đàn ông với châm ngôn: "Yêu mà không có tiền thì cạpđất mà ăn", Ngọc Trinh trở thành tâm bão của dư luận và truyền thông.Trên khắp các diễn đàn, các website, đâu đâu người ta cũng bàn tán sôinổi về bài trả lời phỏng vấn thật như đếm của cô chân dài miền Tây này.Bên cạnh những người cảm thấy thích "món ăn lạ của showbiz" này, nhiềuđộc giả không tiếc gạch đá ném cô. Một giảng viên sư phạm lo ngại: "Khinhững nghệ sỹ Việt sẵn sàng dùng tiền để sỉ nhục nhau, vui vẻ làm gái đểcó cuộc sống sung sướng, giàu sang... và ngụy biện cho lối sống sai lệchấy bằng cái gọi là thật thà, nghĩ sao nói vậy, sẽ vô tình định hướng cholớp trẻ tư duy sai lệch về cuộc đời, nếu các em không chịu khó trau dồikiến thức mà chỉ nghĩ đến hưởng thụ cuộc sống, hậu quả sẽ rất khônlường".   


Theo NĐT



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.