Tiểu Vy có phản ứng đặc biệt giữa nghi vấn hẹn hò mỹ nam Thái, khẳng định tình trạng hiện tại bằng 3 chữ

Hoa hậu Tiểu Vy vướng tin đồn có mối quan hệ tình cảm với mỹ nam Thái - Nicky Nachat vì bị netizen soi ra hàng loạt bằng chứng.

Vào ngày 15/8, thông tin Hoa hậu Tiểu Vy và mỹ nam Thái Lan - Nicky Nachat có mối quan hệ tình cảm khiến khán giả xôn xao. Hàng loạt bằng chứng đáng ngờ của cặp đôi được khán giả soi ra như cùng check-in địa điểm, đi thăm một người bạn bị bệnh ở Thái Lan... Thậm chí, Nicky Nachat còn theo dõi nàng hậu trên mạng xã hội và thường xuyên tương tác.

Sau khi tin đồn này được netizen lan truyền và gây xôn xao, Hoa hậu Tiểu Vy đã có những động thái mới gây chú ý. Cụ thể, nàng hậu sinh năm 2000 đã nhắn trong nhóm chat 31.000 thành viên bày tỏ những mong muốn: "Trưa giờ thấy ồn ào lắm. Mà dù như nào thì nhớ ủng hộ tôi nhé. Phải bảo vệ tôi nhé". Ngoài ra, Tiểu Vy vẫn thoải mái chia sẻ những hoạt động thường ngày, đi dự sự kiện và không nhắc tới chuyện tình cảm.

Tuy nhiên, vào tối 15/8, Hoa hậu Tiểu Vy đã đăng tải story mới trên mạng xã hội khoe cận nhan sắc xinh đẹp. Đáng chú ý, nàng hậu còn đính kèm tên bài hát Gái độc thân. Người hâm mộ cho rằng hành động này của Tiểu Vy đang ngầm phủ nhận thông tin hẹn hò với Nicky Nachat. Tuy nhiên, đây chỉ là những suy đoán từ phía khán giả.

Tiểu Vy có phản ứng đặc biệt giữa nghi vấn hẹn hò mỹ nam Thái, khẳng định tình trạng hiện tại bằng 3 chữ-1

Hoa hậu Tiểu Vy vướng nghi vấn hẹn hò với mỹ nam Thái Nicky Nachat

Tiểu Vy có phản ứng đặc biệt giữa nghi vấn hẹn hò mỹ nam Thái, khẳng định tình trạng hiện tại bằng 3 chữ-2

Sau khi tin đồn được lan truyền rộng rãi, nàng hậu đã nhắn nhủ trong nhóm chat có 31.000 thành viên

Tiểu Vy có phản ứng đặc biệt giữa nghi vấn hẹn hò mỹ nam Thái, khẳng định tình trạng hiện tại bằng 3 chữ-3

Hoa hậu Tiểu Vy còn có hành động được cho là ngầm phủ nhận thông tin hẹn hò khi đăng tải hình ảnh zoom cận nhan sắc và đính kèm bài hát Gái độc thân

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2018. Cô tham gia cuộc thi Miss World 2018 và lọt Top 32 phần thi Top Model; Top 5 dự án nhân ái - một trong những phần thi mang tính chất quyết định ở Miss World; Top 30 phần thi Tài năng.

Nói về hình mẫu bạn trai lý tưởng, Hoa hậu Trần Tiểu Vy từng chia sẻ: "Chắc tôi là một người hơi 'tham lam' khi đặt ra hình mẫu lý tưởng của mình phải hội đủ những yếu tố như một 'soái ca'. Tuy nhiên, để chinh phục được trái tim của tôi thì chắc chắn phải là người chân thành, biết quan tâm và sẻ chia vui buồn cùng mình. Đẹp trai là một điểm cộng nhé!".

Tiểu Vy có phản ứng đặc biệt giữa nghi vấn hẹn hò mỹ nam Thái, khẳng định tình trạng hiện tại bằng 3 chữ-4

Tiểu Vy đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vào năm 2018

Tiểu Vy có phản ứng đặc biệt giữa nghi vấn hẹn hò mỹ nam Thái, khẳng định tình trạng hiện tại bằng 3 chữ-5

Nàng hậu từng chia sẻ gu bạn trai là phải là người chân thành, biết quan tâm sẻ chia vui buồn cùng với cô

Nicky Nachat hiện đang là người mẫu kiêm vai trò MC và diễn viên truyền hình. Anh từng kết hợp với Mario Maurer trong bộ phim truyền hình Love In Market nổi tiếng của Thái Lan. Trước đây, anh từng hẹn hò với diễn viên kiêm biên kịch xinh đẹp - Goy Arachaporn.

Tiểu Vy có phản ứng đặc biệt giữa nghi vấn hẹn hò mỹ nam Thái, khẳng định tình trạng hiện tại bằng 3 chữ-6

Tiểu Vy có phản ứng đặc biệt giữa nghi vấn hẹn hò mỹ nam Thái, khẳng định tình trạng hiện tại bằng 3 chữ-7

Tiểu Vy có phản ứng đặc biệt giữa nghi vấn hẹn hò mỹ nam Thái, khẳng định tình trạng hiện tại bằng 3 chữ-8

Nicky Nachat hiện đang là người mẫu kiêm MC và diễn viên truyền hình

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/tieu-vy-co-phan-ung-dac-biet-giua-nghi-van-hen-ho-my-nam-thai-khang-dinh-tinh-trang-hien-tai-bang-3-chu-193230816001148682.htm

Tiểu Vy


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.