Tin vui đầu năm: Đông Nhi mang thai con thứ 2, bé Winnie phấn khích vì 'lên chức' chị

Trước tin vui của Đông Nhi và gia đình nữ ca sĩ, đông đảo cư dân mạng gửi lời chúc mừng.

Đáng chú ý, giọng ca Người ôm pháo hoa tiết lộ tâm trạng của con gái Winnie là vô cùng phấn khích khi biết sắp được 'lên chức' chị.

'Valentine năm thứ 15 đặc biệt ý nghĩa vì gia đình nhỏ chính thức có thêm thành viên mới. Còn em bé Winnie thì phấn khích suốt 3 tháng qua vì được 'lên chức' làm chị. Mong chờ rồng con của ba mẹ và chị Winnie' - Đông Nhi viết.

Trước tin vui của Đông Nhi và gia đình nữ ca sĩ, đông đảo cư dân mạng gửi lời chúc mừng.

Tin vui đầu năm: Đông Nhi mang thai con thứ 2, bé Winnie phấn khích vì lên chức chị-1

Bé Winnie phấn khích vì sắp được làm chị.

Đông Nhi (sinh năm 1988) là nữ ca sĩ, nhạc sĩ tài năng, nổi tiếng của Vbiz. Trong sự nghiệp âm nhạc, cô từng giành được nhiều giải thưởng danh giá.

Vào năm 2009, Đông Nhi chính thức công khai chuyện tình cảm với ca sĩ Ông Cao Thắng. 4 năm sau khi tuyên bố hẹn hò, Ông Cao Thắng tạm ngưng sự nghiệp âm nhạc, thành lập công ty giải trí và trở thành quản lý riêng, làm hậu thuẫn cho bạn gái của mình.

Cặp đôi tổ chức 'đám cưới thế kỷ' vào năm 2019 và đón con gái đầu lòng Winnie vào năm 2020.

Tin vui đầu năm: Đông Nhi mang thai con thứ 2, bé Winnie phấn khích vì lên chức chị-2

Gia đình nhỏ 3 người hạnh phúc của Đông Nhi - Ông Cao Thắng được đông đảo công chúng yêu mến, ngưỡng mộ.

Tin vui đầu năm: Đông Nhi mang thai con thứ 2, bé Winnie phấn khích vì lên chức chị-3Cặp đôi chuẩn bị đón 'rồng con' trong năm 2024 này.

 

Theo Tri thức cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/xa-hoi-360/tin-vui-dau-nam-dong-nhi-thong-bao-mang-thai-con-thu-2-1957061.html

Đông Nhi


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.