Trang Trần quy y để thấy lòng nhẹ nhõm

Pháp danh của cô là Diệu Nhã.

Pháp danh của cô là Diệu Nhã.

Sau Angela Phương Trinh quy y, mới đây, người mẫu Trang Trần cũng tuyên bố quy y cửa Phật. Trang Trần cho biết đầy hào hứng trên trang cá nhân: "Tôi xin trân trọng thông báo pháp danh của trang trần bây giờ là Diệu Nhã !Em đã chính thức quy y cửa phật!".

Ngay khi thông tin này được đưa ra, có khá nhiều bạn bè, người quen vào chúc mừng người mẫu này đã tìm đến với Phật pháp. Mọi người đều khẳng định, Trang Trần hiện nay đã hiền và lành tính đi rất nhiều.

Về bản thân Trang Trần, cô cho biết, bản thân không muốn đưa chuyện này lên báo. Chuyện một số nghệ sĩ trẻ quy y như Angela Phương Trinh, Trang Trần không biết, tuy nhiên, cô thích cách quy y của Trương Thị May. Người đẹp muốn tâm hồn trở nên thanh tịnh và tránh xa những phiền nhiễu của cuộc sống hiện nay. "Trước đây, trong lòng em hay nóng giận, có gì không hài lòng là nổi nóng, nhưng từ khi quy y, em cảm thấy tâm hồn nhẹ nhàng, thanh thản, ai nói gì cũng kệ, và có thể bỏ qua, tha thứ cho tất cả" - Người đẹp cho biết.

Trang Trần cho biết đã quy y

Trang Trần là một người mẫu của Hà Nội, cô được biết đến với biệt danh "người mẫu tố dâm". Sau khi lên tiếng về một số góc khuất của giới người mẫu, có người đồng tình, có người phản đối, nhưng sau đó, Trang Trần khá nổi tiếng. Kế đến, cô bị "dính" scandal mặc quần phản cảm. Scandal này khiến Trang Trần không xuất hiện một thời gian dài. Vừa qua, khi xuất hiện trở lại, cô gửi lời xin lỗi đến khán giả vì scandal không mong muốn.

Tuy nhiên, khi dư luận về chuyện cũ đã lắng thì việc một số người mẫu bị bắt ở đường dây bán dâm đã khiến Trang Trần hả hê, cô tỏ ra sung sướng vì sau bao năm đã được "minh oan" những gì mình nói là có thật. Song dư luận thì lại tỏ ra khắt khe với Trang Trần về điều này. Theo ý kiến khán giả, một người tỏ ra hạnh phúc khi đồng nghiệp gặp hoạn nạn là khó chấp nhận.

Thời gian gần đây, Trang Trần thường xuyên làm từ thiện, và hiện tại, người mẫu cá tính này đã chính thức quy y cửa Phật.

Trang Trần với bảng quy y

Pháp danh của cô là Diệu Nhã

Trang Trần thành tâm quy y

Cô thường xuyên lên chùa, đọc Phật pháp và tâm niệm theo những điều răn của Phật

Cô tỏ ra khá thành kính

Bản thân Trang Trần thấy sau khi quy y, tâm hồn thanh thản hơn

Cô không còn nóng giận như trước

Trang Trần mong có những phút bình yên trong tâm hồn

Theo Eva.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.