Triệu Vy phủ nhận tin đồn hôn nhân rạn nứt

Sau khi một số tờ báo cho đăng tải thông tin, cuộc hôn nhân của “én nhỏ” và doanh nhân giàu có người Singapore Huang Long đang đứng trên bờ vực thẳm, người quản lý của Triệu Vy đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Sau khi một số tờ báo cho đăngtải thông tin, cuộc hôn nhân của “én nhỏ” và doanh nhân giàu có người SingaporeHuang Long đang đứng trên bờ vực thẳm, người quản lý của Triệu Vy đã lên tiếngphủ nhận thông tin này.

Gần đây, một số tờ báo lá cải của Trung Quốc “đua nhau” đưa tin về cuộc hôn nhâncủa Triệu Vy và doanh nhân Huang Long. Họ cho rằng, sở dĩ “én nhỏ” thường xuyênbay về Trung Quốc làm việc là do không muốn gặp chồng và mẹ chồng.

Triệu Vy phủ nhận tin đồn hôn nhân rạn nứt
sau một năm chung sống.

Quyết định trở lại công việckhông lâu sau khi sinh con của Triệu Vy vướng phải sự phản đối của mẹ chồngcô. Triệu Vy vừa sinh con hồi tháng 4 và nhanh chóng tái xuất hồi tháng 6vừa rồi.

Hiện tại, cô đang bàn bạc với những đạo diễn tài năng của Trung Quốc đểchuẩn bị cho ra đời một sản phẩm đầu tiên do chính cô làm đạo diễn. Bên cạnhđó, Triệu Vy cũng muốn nhanh chóng hoàn tất việc học cao học tại trường đạihọc. Cô đã phải lùi lịch tốt nghiệp một năm do mang bầu.

Triệu Vy và doanh nhân Huang Long vội vàng kết hôn sau khoảng một năm quenbiết. Một số nguồn tin cho hay, Triệu Vy cảm thấy khá tiếc nuối vì đã vội vãlập gia đình khi hai người chưa thực sự hiểu nhau.

Ngoài ra, những tin đồn quanh mối quan hệ trên mức tình bạn giữa Huang Longvà người đẹp Chương Tử Di trong thời gian Triệu Vy mang bầu con gái đầu lòngcũng đã ảnh hưởng ít nhiều tới mối quan hệ giữa cô và chồng.

Một số nguồn tin cho biết, TriệuVy không ngại ly dị và sẵn sàng tranh đấu để có quyền nuôi con vì thu nhập củacô khá ổn định. Trước những tin đồn này, người quản lý của Triệu Vy đã lên tiếngphủ nhận, người này cho biết: “Triệu Vy và gia đình của cô ấy vẫn tốt đẹp.Triệu Vy không muốn nói gì về cuộc sống cá nhân lúc này vì muốn tập trung cho sựnghiệp. Hiện, cô ấy nhận được rất nhiều lời mời làm việc. Cô ấy sẽ tiếp tục quayquảng cáo và tham gia vào việc làm phim”.

Theo Dân trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.