Từ Hy Viên muốn “giải nghệ” sau khi lập gia đình

Làm khách tại một bữa tiệc giới thiệu sản phẩm mới ở Bắc Kinh (Trung Quốc), hôm 232 vừa rồi, nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh xứ Đài Từ Hy Viên tâm sự, cô đã tạm gác mọi hoạt động nghệ thuật để chuẩn bị cho đám cưới đang tới gần.

Làm khách tại một bữa tiệcgiới thiệu sản phẩm mới ở Bắc Kinh (Trung Quốc), hôm 23/2 vừa rồi, nữ diễnviên xinh đẹp của màn ảnh xứ Đài Từ Hy Viên tâm sự, cô đã tạm gác mọi hoạtđộng nghệ thuật để chuẩn bị cho đám cưới đang tới gần.


Báo giới ĐàiLoan đưa tin, Từ Hy Viên và doanh nhântrẻ Uông Tiểu Phi sẽ tổ chức đám cưới tại đảo HảiNam vào ngày 22/3tới. Hiện tại, cả hai người đang dốc toàn bộ sức lực để chuẩn bị chongày trọng đại.

Từ Hy Viên muốn “giải nghệ” sau khi lập gia đình

Từ Hy Viên tại Bắc Kinh (Trung Quốc), ngày 23/2

 

Ngày cưới càng tới gần, Từ Hy Viêncàng bận rộn với các việc như chọn hoa cưới, áo cưới, chọn người trang điểm,mời người dẫn chương trình, gửi thiếp tới khách mời, chuẩn bị quà cho kháchtới dự đám cưới…

 

Vốn là người khá cầu toàn và luônmong muốn một kết quả hoàn hảo nên Từ Hy Viên rất cẩn trọng và muốn tự taylo liệu mọi việc cho đám cưới. Thấy cô quá vất vả và chịu nhiều sức ép, emgái Từ Hy Đệ và mẹ ruột đã phải đề nghịp được góp sức để giảm bớt gánh nặngcho nữ diễn viên Đài Loan.

Được biết,hiện tại, Từ Hy Viên đã từ chối làm khách mời tại một số sự kiện củalàng giải trí hay làm người mẫu tại các buổi ra mắt sản phẩm, vốn làcông việc yêu thích của người đẹp xứ Đài suốt nhiều năm qua.

 

Chia sẻ với giới truyền thông, nữdiễn viên xinh đẹp cho biết, cô đã từ chối khá nhiều kịch bản phim truyềnhình được gửi tới và cân nhắc khá cẩn thận khi nhận lời làm người mẫu quảngcáo. Ngoài ra, nữ diễn viên 36 tuổi còn có ý định rút lui khỏi làng giải trísau đám cưới.

Từ Hy Viên muốn “giải nghệ” sau khi lập gia đình
Từ Hy Viên chia sẻ, cô muốn ngừng hoạt động trong làng giải trí và sớm sinh con sau khi lập gia đình.

Trước đây,khi chưa quen Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên từng tâm sự rằng, cô rất thíchtrẻ con nhưng "ngại" làm mẹ. Song, tình yêu đã khiến nữ diễn viên xứ Đàithay đổi rất nhiều. Cô cho biết: “Tôi muốn có con càng sớm càng tốt sauđám cưới bởi tôi không còn quá trẻ để làm mẹ lần đầu. Giờ đây, tôi đã cómột gia đình riêng, tôi không muốn hi sinh quá nhiều cho công việc nữa”.

Xuất hiệnthật rạng ngời và duyên dáng tại Bắc Kinh, Từ Hy Viên bật mí, hai vợchồng cô đã quyết định mời Tsai Kang-yung làm người dẫn chương trình tạitiệc cưới tổ chức tại đảo Hải Nam. “Đó sẽ là một buổi tiệc được tổ chứcđơn giản, chỉ có các thành viên trong gia đình và một vài người bạnthân được mời”, Từ Hy Viên nói.


Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.