Vũ Hoàng Việt thể hiện tình cảm với "bồ già" ngay giữa sân bay

Chàng "phi công trẻ" không ngần ngại ôm chầm lấy "bồ già" ngay giữa sân bay sau 1 tuần xa cách nhau.

Chàng "phi công trẻ" không ngần ngại ôm chầm lấy "bồ già" ngay giữa sân bay sau 1 tuần xa cách nhau.

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đang diễn ra là một cơ hội để những người hoạt động trong showbiz có thời gian quây quần bên gia đình của mình sau những tháng ngày bận rộn. Vũ Hoàng Việt cũng không phải trường hợp ngoại lệ, niềm vui của anh còn được nhân đôi khi cùng bố mẹ ra sân bay để đón người yêu của anh - Yvonne Thuý Hoàng trở về từ Thượng Hải.

Ngay khi Yvonne Thuý Hoàng có mặt tại sân bay ở Việt Nam, Vũ Hoàng Việt đã dành hết tình cảm thể hiện với cô ngay tại sảnh sân bay rất đông đúc này. Chàng người mẫu không ngại ôm chầm lấy "bồ già" và chụp hình kỉ niệm với bố mẹ, người thân đi cùng.


Sau một tuần xa nhau, Vũ Hoàng Việt không ngần ngại bày tỏ tình cảm với "bồ già" ngay giữa sân bay

Ngay sau đó, đại gia đình Vũ Hoàng Việt đã cùng nhau thưởng thức bữa tối sum vầy. Chia sẻ trên trang cá nhân, Vũ Hoàng Việt cũng tỏ ra luyến tiếc và nhớ nhung khi sắp tới đây, Yvonne Thuý Hoàng lại trở về Mỹ trong ngày Lễ của Mẹ - Mother's Day 12/5 tới đây.


Đại gia đình Vũ Hoàng Việt thưởng thức bữa ăn ấm cúng

Theo Báo công lý



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.