"Đường cong" của Tần Lam trong phim mới khiến nhiều người trầm trồ, bí quyết đến từ cách ăn uống lành mạnh

Lựa chọn những thực phẩm lành mạnh, nữ diễn viên còn duy trì nguyên tắc ăn uống chuẩn khoa học để giữ dáng, trẻ lâu.

Thời gian gần đây, diễn viên Tần Lam khiến công chúng không khỏi sửng sốt với tạo hình trong phim "Cô ấy tỏa sáng". Ở tuổi 44, "Phú Sát Hoàng hậu" vẫn duy trì được vóc dáng thon thả với những đường cong vô cùng quyến rũ. Đôi chân dài, eo thon và hông nở ở độ tuôi U50 của Tần Lam thậm chí khiến nhiều cô gái trong độ tuổi 20 cũng muốn có. Khám phá chuyện ăn uống của người đẹp, nhiều người không khỏi bất ngờ.

Dưới đây là một loạt nguyên tắc cũng như thói quen ăn uống giúp Tần Lam duy trì sắc vóc trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi:

Đường cong của Tần Lam trong phim mới khiến nhiều người trầm trồ, bí quyết đến từ cách ăn uống lành mạnh-1

Ăn súp ức gà và nhân sâm

Trong bí quyết trẻ lâu, vừa giữ dáng vừa đẹp da, Tần Lam rất coi trọng đến những món ăn dạng lỏng, trong đó có món súp ức gà và nhân sâm. Người đẹp thích sử dụng nhiều loại nguyên liệu giảm béo khác nhau trong món súp của mình. Tần Lam cũng từng chia sẻ món súp độc quyền này trên Weibo của mình.

Chia thành nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày

Tần Lam rất coi trọng đến những món ăn dạng lỏng, trong đó súp luôn được bổ sung ức gà và nhân sâm. Người đẹp thích sử dụng nhiều loại nguyên liệu giảm béo khác nhau trong món súp của mình. Tần Lam cũng từng chia sẻ món súp này trên Weibo của mình. Tần Lam ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, từ chất xơ, đạm đến chất béo tốt và tinh bột lành mạnh.

Chỉ có điều, người đẹp luôn giữ nguyên tắc chia nhỏ bữa ăn mỗi ngày. Thay vì ăn 3 bữa thì giờ đây Tần Lam sẽ ăn 5-6 bữa. Điều này giúp cô giảm cân, giữ dáng hiệu quả hơn, đồng thời tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Đây là một trong những bí quyết trẻ lâu được "Phú Sát Hoàng hậu" áp dụng rất hiệu quả.

Đường cong của Tần Lam trong phim mới khiến nhiều người trầm trồ, bí quyết đến từ cách ăn uống lành mạnh-2

Ăn chậm, nhai kỹ

Mỗi bữa ăn của diễn viên Tần Lam thường được cô ước lượng ăn trong thời gian 5-7 phút. Thời gian không nhiều nhưng người đẹp luôn nhắc nhở bản thân không được ăn nhanh, ăn phải chậm và nhai phải kỹ. Điều này giúp cô có được cảm giác no lâu hơn, do đó giúp giữ dáng hiệu quả hơn. Chưa kể, việc nhai kỹ, ăn chậm sẽ giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng trong thực phẩm tốt hơn nữa.

Loại bỏ đường ra khỏi chế độ ăn

Để vừa có thể giữ dáng hoàn hảo, lại có được làn da trắng mịn, giúp trẻ lâu, "Phú Sát Hoàng hậu" Tần Lam còn loại bỏ hẳn đường ra khỏi chế độ ăn uống hàng ngày. Ngay cả những thực phẩm chứa đường trong bánh kẹo ngọt, thậm chí nhiều loại quả ngọt như xoài, lê… cũng không nằm trong danh sách thực phẩm ăn uống hàng ngày. 

Người đẹp cho rằng điều này rất quan trọng để tránh tăng cân không kiểm soát, hơn thế còn đảm bảo chống lão hóa tối ưu.

Đường cong của Tần Lam trong phim mới khiến nhiều người trầm trồ, bí quyết đến từ cách ăn uống lành mạnh-3

Uống nước ép rau củ quả, uống trà đều đặn mỗi ngày

Một trong những phương pháp giảm cân, lại giúp nuôi dưỡng làn da "hack tuổi" của "Phú sát Hoàng hậu" Tần Lam chính là thói quen sử dụng nước ép rau củ quả tươi hàng ngày. Chúng không chỉ cung cấp nhiều chất xơ, giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt lại còn giúp giảm cân, làm đẹp da.

Không chỉ là nước ép rau củ quả, Tần Lam cũng duy trì việc uống nhiều trà hàng ngày. Loại trà mà cô thường xuyên uống là trà xanh, trà nhài… vừa cung cấp nhiều chất chống oxy hóa cho sức khỏe, vừa giúp cơ thể nhẹ nhõm, thanh thoát, giữ dáng thành công.

Đường cong của Tần Lam trong phim mới khiến nhiều người trầm trồ, bí quyết đến từ cách ăn uống lành mạnh-4

Uống nước lọc bất cứ khi nào có thể

Ngoài việc tận dụng nước từ những loại rau củ quả, trái cây, diễn viên Tần Lam luôn nhấn mạnh trong đầu việc phải uống nhiều nước ở bất cứ đâu, không đợi đến khi khát mới uống. Việc uống nước thường xuyên đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong việc giảm cân, giữ dáng của Tần Lam. Uống nhiều nước mỗi ngày không chỉ giúp cơ thể luôn được cấp nước, ngậm nước mà còn thúc đẩy tiêu hóa, trao đổi chất, đồng thời làm giảm ham muốn ăn uống của Tần Lam.


Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/duong-cong-cua-tan-lam-trong-phim-moi-khien-nhieu-nguoi-tram-tro-bi-quyet-den-tu-cach-an-uong-lanh-manh-20230625161337311.htm

bí quyết trẻ lâu

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.