Linh Chi, Ô Long: Sự kết hợp tuyệt vời

Trí não minh mẫn, sáng suốt góp phần không nhỏ đem đến thành công trong công việc và cuộc sống. Nhưng làm sao để tỉnh trí khi bạn phải luôn đối mặt với áp lực, căng thẳng và hàng núi công việc bủa vây?

Trí não minh mẫn, sáng suốt góp phần không nhỏ đem đến thành công trong công việc và cuộc sống. Nhưng làm sao để tỉnh trí khi bạn phải luôn đối mặt với áp lực, căng thẳng và hàng núi công việc bủa vây?
 
‘Đánh thức’ trí não

 
Nhiều người thường xuyên than phiền với các bác sĩ về khả năng tập trung, đôi lúc cảm thấy đầu óc trống rỗng, lơ mơ và tư duy kém dần đi. Giới y khoa gọi đây là chứng mất tập trung. Một cuộc khảo sát của tạp chí Hypertension (Mỹ) cho thấy chứng mất tập trung thường xuất hiện ở độ tuổi từ 18 - 46.
 
Chứng mất tập trung khiến người ta gặp khó khăn trong công việc, căng thẳng trong suy nghĩ và thời gian hoàn thành công việc chậm chạp hơn cũng như hiệu quả giảm sút rõ rệt.
 


Khi đầu óc đang  căng như dây đàn không thể tập trung vào bất kì việc gì, một số người tìm đến các giải pháp tình thế như dùng café đậm đặc hay hút thuốc lá. Tuy nhiên, các chuyên gia sức khỏe đều cho rằng nên tìm một liệu pháp lành mạnh để F5 trí não bền vững. Khi trí óc minh mẫn hiệu suất làm việc sẽ tăng lên và dễ chớp cơ hội thành công hơn.

Khám phá liệu pháp từ Linh Chi

Ngoài việc tập thể dục, ra ngoài trời hít thở không khí trong lành để đánh thức trí não… một tuyệt chiêu được các chuyên gia mách nước là nên chọn thức uống có nguồn gốc từ Linh Chi.

Cả y học cổ truyền lẫn y học hiện đại đều chứng minh ‘tiên thảo’ Linh Chi đánh thức não bộ khỏi trạng thái lơ mơ nhờ cơ chế tác động một cách gián tiếp, giúp thư giãn thần kinh.


Linh Chi từ lâu đã được xem là thảo dược có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe con người và được rất nhiều người quan tâm. Trong “Thần Nông bản thảo” xếp Linh Chi vào loại siêu thượng phẩm hơn cả nhân sâm. Linh Chi có rất nhiều chất có dược tính, tuy nhiên nổi trội nhất là Polysaccharide, có tác dụng tăng cường trao đổi chất, tuần hoàn máu, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giúp tỉnh táo trí não, tăng khả năng tập trung.

Với những người thường gặp các triệu chứng uể oải, mệt mỏi và ‘ngán’ việc phần lớn là do tinh thần thiếu minh mẫn, sảng khoái thì việc uống trà Linh Chi mỗi ngày là giải pháp tốt để xua tan những mệt mỏi, căng thẳng, kích hoạt trí não và tăng sự tập trung.

Sự kết hợp giữa Linh Chi và Ô Long

Một trí não minh mẫn trong một cơ thể nhẹ nhàng là yếu tố then chốt giúp bạn gặt hái thành công trong công việc và cuộc sống. Một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Hà Lan cho thấy, trà Ô Long rất giàu vitamin và các acid amin giúp chống ôxy hóa, làm đẹp da, ngăn ngừa nếp nhăn, tăng sức đề kháng cho cơ thể, sảng khoái tinh thần, giảm stress, phòng chống ung thư và các bệnh về tim mạch, viêm khớp. Trà Ô Long được biết đến là một trong những thượng phẩm dinh dưỡng mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người giúp giữ gìn vóc dáng cân đối, cho cơ thể nhẹ nhàng.

Trước nay, người tiêu dùng thường thưởng thức trà Linh Chi, trà Ô Long riêng rẽ thì nay họ đã có thể sử dụng ‘2 trong 1’ với sản phẩm Trà Ô Long Không Độ Linh Chi đóng chai vô cùng tiện dụng của Tập đoàn Tân Hiệp Phát. Trà Ô Long Không Độ Linh Chi là sự kết hợp tuyệt vời của trà Ô Long, giúp cơ thể nhẹ nhàng cùng chiết xuất Linh Chi, giúp tăng cường sự tỉnh táo của trí não. Với Trà Ô Long Không Độ Linh Chi, bạn sẽ cảm thấy nhẹ người tỉnh trí, từ đó sẵn sàng chào đón thành công.

Sản phẩm tiếp tục là minh chứng cho tinh thần cải tiến liên tục, tiên phong của Tập đoàn Tân Hiệp Phát trong sứ mạng cung cấp các sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng châu Á với mùi vị thích hợp và chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế.

Huyền My



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.