Midu giữ eo thon 54cm nhưng gương mặt luôn bầu bĩnh, trẻ trung nhờ một thứ nước uống

Bí quyết giữ số đo vòng eo của Midu đến từ một loại nước ép quen thuộc, rất dễ làm. Tuy nhiên, chuyên gia khuyến cáo cần lưu ý khi sử dụng.

Midu uống nước ép cần tây để giảm số đo vòng eo, luôn giữ eo thon 54cm

Mới đây, hotgirl Midu tổ chức sinh nhật ngập tràn sắc hồng đón chào tuổi 34 khiến người hâm mộ xốn xang. Cô mặc váy hồng cúp ngực kiểu công chúa, ôm trọn vòng eo bé xíu 54cm. Cân nặng duy trì ở mức 39-40kg nhưng Midu luôn có khuôn mặt bầu bĩnh, trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật.

Midu giữ eo thon 54cm nhưng gương mặt luôn bầu bĩnh, trẻ trung nhờ một thứ nước uống-1
Midu tổ chức sinh nhật ngập tràn sắc hồng đón chào tuổi 34 khiến người hâm mộ xốn xang.

Trong lần chia sẻ với truyền thông gần đây, người đẹp cho biết cô có chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, tập nhiều bộ môn như gym, yoga, boxing... để giữ dáng. Đặc biệt, vào những thời điểm cần giảm số đo vòng eo, giữ eo 54cm, Midu uống đều đặn nước ép cần tây mỗi sáng.

Midu giữ eo thon 54cm nhưng gương mặt luôn bầu bĩnh, trẻ trung nhờ một thứ nước uống-2
Vào những thời điểm cần giảm số đo vòng eo, giữ eo 54cm, Midu uống đều đặn nước ép cần tây mỗi sáng.

Đây cũng chính là bí quyết giảm số đo vòng eo trong khi vẫn giữ được cơ thể tràn đầy sức sống của Midu. Ngoài uống nước ép cần tây, người đẹp duy trì chế độ ăn hạn chế tinh bột trong những dịp cần phải giảm cân nhiều hơn nữa. Nhưng tóm lại, uống nước ép cần tây mới là bí quyết đơn giản giữ eo thon 54cm của cô, trong khi vẫn có làn da mượt mịn, căng bóng và thân hình khỏe khoắn.

Lưu ý uống nước ép cần tây để giữ eo thon, giảm cân hiệu quả mà không hại sức khỏe
Theo BS đông y Nguyễn Hữu Trường (làm việc tại TP.HCM), trong y học cổ truyền, cần tây có vị ngọt đắng, tính mát, có tác dụng mát gan, cải thiện thần kinh, mát phổi cầm ho, trừ phong thấp, cầm máu, giải độc... Cần tây có thể dùng trị cao huyết áp, kèm theo các tình trạng chóng mặt hoa mắt đau đầu, mặt hồng mắt đỏ; thần kinh suy nhược, kinh nguyệt không đều...

Nghiên cứu của y học hiện đại cho thấy, cần tây nhiều tinh dầu, nhất là ở phần quả, nước chiếm 90,5%, nitơ chiếm 1,95%, chất béo, xenluloza và tro… Do đó, cần tây là thực phẩm rất tốt để thải độc cơ thể, giúp giảm cân, làm đẹp da là chuyện hoàn toàn có thật. Chị em phụ nữ muốn giảm số đo vòng eo có thể áp dụng cách này để bụng nhỏ hơn.

Midu giữ eo thon 54cm nhưng gương mặt luôn bầu bĩnh, trẻ trung nhờ một thứ nước uống-3
Chuyên gia khuyến cáo không được lạm dụng cần tây.

Tuy nhiên, chuyên gia khuyến cáo, dù có tốt đến mấy thì cũng tuyệt đối không được lạm dụng cần tây. Chị em dùng với mục đích làm đẹp, giảm số đo vòng eo chú ý liều dùng khuyến cáo, tốt cho sức khỏe là 40-50g/ngày ở dạng tươi, 15g/ngày ở dạng khô.

Chuyên gia đặc biệt khuyến cáo, không sử dụng cần tây dài ngày vì sẽ gây hại khí. Nếu dùng liên tục để giảm số đo vòng eo, giảm cân hay làm đẹp da cũng chỉ nên dùng một thời gian ngắn rồi nghỉ, sau đó mới quay lại tiếp tục chu kỳ như vậy. "Tốt nhất là nên dùng khoảng 1 tuần rồi dừng lại nghỉ 2 tuần, sau đó dùng lại và quay theo chu kỳ này", chuyên gia khuyên.

Midu giữ eo thon 54cm nhưng gương mặt luôn bầu bĩnh, trẻ trung nhờ một thứ nước uống-4
Không nên uống quá 1 cốc 500ml mỗi ngày.

Trong thời gian uống nước ép cần tây, bạn có thể bổ sung thêm một số loại rau củ quả khác như dưa chuột, táo, dứa… để có món đồ uống thơm ngon hơn, dễ chịu hơn, an toàn hơn cho sức khỏe mà vẫn giúp giảm số đo vòng eo, làm đẹp da.

Không nên uống quá 1 cốc 500ml mỗi ngày. Khi ép xong nên uống luôn, hoặc bạn có thể bảo quản được 1 ngày trong tủ lạnh. Nguyên nhân bởi, bước ép cần tây cũng như bất cứ loại nước ép nào cũng rất dễ mất dinh dưỡng khi để quá lâu. Khi bảo quản chú ý nên cho vào lọ thủy tinh đậy kín lại.

Một số người cần cẩn trọng khi dùng nước ép cần tây. Cụ thể:

- Người bị huyết áp thấp: Rau cần tây có tính hạ khí huyết, tốt nhất không nên dùng.

- Phụ nữ mang thai: Rau cần tây có thể gây sảy thai khi dùng với liều lượng cao. Do đó phụ nữ mang thai muốn dùng cần tây cần tham khảo ý kiến bác sĩ, nghiêm cấm tự ý uống nước ép cần tây.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/midu-giu-eo-thon-54cm-nhung-guong-mat-luon-bau-binh-tre-trung-nho-mot-thu-nuoc-uong-d284185.html

bí quyết trẻ đẹp

Midu

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.