Tôi ngất lên ngất xuống và muốn tự tử vì mẹ chồng quá... ác miệng

Từ khi đẻ xong đến lúc con được 6 tháng, tôi đã bị ngất 5 lần và mấy lần suýt tự tử, tất cả đều do mẹ chồng tôi sinh sự

Từ khi đẻ xong đến lúc con được 6 tháng, tôi đã bị ngất 5 lần và mấy lần suýt tự tử, tất cả đều do mẹ chồng tôi sinh sự, chửi bới, xỉ vả, xúc phạm tôi.

Hiện nay tôi đang ở cùng với bố mẹ chồng. Mẹ chồng tôi vốn nổi tiếng là “ác miệng” ở trong vùng. Lúc này tôi sinh con, ở nhà không kiếm ra tiền nên bà lại càng cay nghiệt. Dường như mọi điều tôi nói hay làm đều khiến cho mẹ chồng khó chịu, nổi giận. Bà cứ giật đùng đùng, mắng mỏ không ngớt miệng, mặc kệ tôi xấu hổ hay tủi thân.

Lúc tôi mới đẻ xong, con được 7 ngày thì bà đón cháu ngoại về thả vào phòng tôi cho chúng quấy phá, nghịch ngợm. Lúc đó còn đau mệt nên tôi nhắc các cháu “nói khẽ cho em ngủ”. Thế mà bà lập tức quắc mắt mắng chửi, bắt tôi phải cho cháu bà muốn làm gì thì làm. Bà còn cố tình đem thêm đồ chơi vào cho chúng bày tứ lung tung. Chơi chán thì ngoảy đít dắt cháu đi ra cho tôi dọn dẹp. Suốt một tháng trời tôi không có không gian nghỉ ngơi riêng, rất căng thẳng và mệt mỏi. Về phần mẹ chồng tôi chỉ phụ tôi giặt giũ nhưng bà lại đi kể khắp xóm làng.

Toi ngat len ngat xuong va muon tu tu vi me chong qua... ac mieng

Từ lúc tôi sinh con, ở nhà không kiếm ra tiền nên mẹ chồng càng cay nghiệt (ảnh phim Sống chung với mẹ chồng)

Tôi sinh non ít sữa, phải vắt sữa bằng máy để kích sữa về. Bà vào nhìn thấy thế rồi chửi nuôi con khác người. Tôi vừa cho con ăn xong nó khóc to mẹ chồng cũng chạy sang chửi bới, lăng nhục. Tôi cho con mặc bỉm, mẹ chồng bảo tôi là cái loại mẹ lười. Tôi sinh non 30 tuần, tháng đầu tiên chỉ ngủ và ăn, bà liền đi kể lể “nó không bế con ra ngoài, suốt ngày ở trong phòng, đúng là loại mẹ ngu ngốc”. Ghét tôi là thế, ác miệng là thế, lại không hề yêu cháu, không bao giờ động vào cháu nội. Nhưng mẹ chồng tôi cũng không chịu cho mẹ con tôi về ngoại. Tôi cứ vừa đề cập, xin phép là bà lại gào lên chửi tôi, chửi cả bố mẹ tôi không ra gì.

Tôi luôn sống trong tâm trạng sợ hãi, lo lắng, bồn chồn. Tôi chẳng muốn ăn uống, lại mất ngủ, khóc lóc suy nghĩ nhiều nên gầy rộc, phờ phạc, sữa con ti cũng loãng và nhạt như nước.  Từ lúc đẻ xong đến giờ con được 6 tháng tôi đã ngất 5 lần và có cả ý định tự tử. Tôi rất mệt mỏi. Mỗi lần nghe mẹ chồng chửi tôi chỉ thấy chán chường và không thiết sống gì. Nếu cứ trong tình trạng này kéo dài tôi lo sợ tôi sẽ bị trầm cảm nặng. Tôi mong mọi người cho tôi lời khuyên chân thành.

Theo PNN


bố mẹ chồng

mẹ chồng

co dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.