Bạn gái đùng đùng đòi hoãn cưới sau đêm vượt rào đầu tiên, gặng hỏi lý do thì chết đứng nghe em tiết lộ

Như bị dội gáo nước lạnh lên đầu, tôi ngã ngửa với lý do thực sự Th. đưa ra. Thì ra em không đơn giản như tôi nghĩ.

Quen nhau qua lời mai mối của đồng nghiệp, tôi và Th. yêu nhau được gần một năm rồi. Cả hai bên gia đình đã ưng ý và ấn định ngày cưới vào đầu tháng sau. Nói chuyện với người lớn, ăn hỏi hết rồi, xác định là vợ chồng của nhau tôi chủ động gợi ý Th. về chuyện đi quá giới hạn. Em ngần ngừ rồi đồng ý.

Ở tuổi 30, tôi không phải là người giỏi "chuyện ấy" mặc dù đã qua lại nhiều với các cô gái khác. Lần đầu tiên của tôi và em không diễn ra suôn sẻ như cả hai mong đợi. Th. không nói gì nhưng nét mặt thì buồn thiu. Sau đêm đầu tiên của hai đứa, Th. dần dần lạnh nhạt với tôi hơn, em thường tránh mặt tôi không rõ lý do.

Bạn gái đùng đùng đòi hoãn cưới sau đêm vượt rào đầu tiên, gặng hỏi lý do thì chết đứng nghe em tiết lộ-1(Ảnh minh họa)

Ngày cuối tuần Th. chủ động đòi đến nhà tôi chơi, tôi vui vẻ đến đón em qua. Thế nhưng vừa tới, em đã thưa chuyện với bố mẹ tôi rằng em muốn "hoãn cưới", đợi tới sang năm em ổn định công việc thì sẽ tính tiếp. Bố mẹ tôi rất bất bình, bực vì em coi chuyện cưới xin như trò trẻ con khi thiệp cưới đã in, ngày giờ đã thông báo với tất cả mọi người. Bây giờ em lại đòi hoãn cưới với lý do công việc chưa ổn định?

Bị lật kèo ở phút 89, cảm thấy lý do Th. đưa ra không chính đáng tôi gặng hỏi em, bắt em trả lời bằng được, hay em có người khác rồi? Th. nhìn tôi thở dài ấp úng tiết lộ: "Sau cái đêm vượt rào của anh với em, em phát hiện anh bị yếu sinh lý. Mà yếu sinh lý thì khó có con được, em không muốn sống cảnh mỗi đêm lại ấm ức không được chồng đáp ứng nhu cầu. Đã vậy nếu có chồng mà không có con, vợ chồng sống với nhau kiểu gì sẽ ly hôn, nên tốt nhất giải thoát cho nhau để tìm người phù hợp hơn".

Bạn gái đùng đùng đòi hoãn cưới sau đêm vượt rào đầu tiên, gặng hỏi lý do thì chết đứng nghe em tiết lộ-2(Ảnh minh họa)

Như bị dội gáo nước lạnh lên đầu, tôi ngã ngửa với lý do thực sự Th. đưa ra. Thì đúng là tôi hơi yếu một chút nhưng đâu phải là không sinh con được, cùng lắm thì đi thụ tinh nhân tạo chứ có sao đâu? Tôi giải thích, đưa phương pháp giải quyết cho Th. nhưng em không chịu. Em bảo có vợ chồng người chị quen biết kết hôn 7 năm, anh chồng bị yếu sinh lý, hai vợ chồng đi thụ tinh nhân tạo đã được đâu. Nhìn chị ấy khổ sở, áp lực vì chuyện con cái nên Th. không muốn mình rơi vào cảnh đó.

Thuyết phục, nói thế nào Th. cũng không chịu nghe và nói cần thời gian suy nghĩ về chuyện kết hôn của hai đứa. Em bảo không thể mù quáng vì tình yêu mà không tính toán, suy nghĩ được. Lấy chồng mà không có con, em sẽ không lấy. Th. bảo em lấy lý do công việc để hoãn cưới hoặc hủy hôn là nghĩ cho tôi, giữ danh dự cho tôi lắm rồi. Cô ấy không muốn nói ra sự thật rằng tôi yếu sinh lý sợ tôi không lấy được vợ nữa. Theo mọi người tôi phải làm gì để Th. thay đổi ý định kết hôn với tôi? Tôi sợ mất cô ấy lắm.

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet.vn


chuyện ấy

thụ tinh nhân tạo

hoãn cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.