Chồng cũ tha thiết tái hợp, hứa cho bố mẹ tôi căn nhà 4 tỷ, đêm ấy nhìn vật được đặt trên giường, tôi trèo tường trốn vội

Tôi quyết định sẽ cho Hùng một cơ hội, nhưng rồi ngay đêm đầu tiên, mọi ký ức lại ùa về.

Tôi và Hùng từng có một mối tình đẹp. Sau nửa năm yêu nhau, chúng tôi quyết định đi đến hôn nhân. Thời điểm đó, tôi như cô gái may mắn nhất thế gian khi cưới được người đàn ông vừa kiếm ra tiền, vừa biết cách sống.

Đúng là Hùng rất yêu tôi, nhưng khi chỉ còn hai người, anh như biến thành một người khác. Đêm tân hôn, tôi đã bật khóc trước người đàn ông đứng trước mặt mình. Hùng có những sở thích chăn gối kỳ lạ đến quái đản. Những đêm ở bên nhau, anh luôn làm tôi đau nhưng lại tỏ ra thích thú với điều đó.

Sau 4 tháng sống trong cuộc hôn nhân ấy, tôi quyết định ly hôn. Thật khó để đưa ra lựa chọn này. Bản thân Hùng cũng rất ngạc nhiên. Nhưng rồi khi biết lý do, anh đồng ý, chỉ xin tôi giữ kín với mọi người.

Chúng tôi ly hôn cách đây nửa năm. Thủ tục hoàn thiện, tôi mới nói với bố mẹ. Lúc đầu bố mẹ tôi bất ngờ lắm, còn tra hỏi tại sao tôi lại quyết định bồng bột đến vậy. Sau một thời gian, ông bà cũng dần chấp nhận.

Đợt vừa rồi bố tôi phải vào viện cấp cứu. Chẳng biết nhờ cậy ai, tôi đành gọi cho chồng cũ vì biết anh có mối quan hệ thân thiết với một số bệnh viện lớn. Kể từ đó, chúng tôi bắt đầu nói chuyện lại với nhau, Hùng cũng ngỏ ý muốn được cho thêm cơ hội và hứa sẽ thay đổi. Hôm tôi đồng ý, anh bảo sẽ cho bố mẹ tôi căn nhà 4 tỷ để an hưởng tuổi già.

Thế nhưng đêm đầu tiên quay lại, khi tôi chuẩn bị đi ngủ thì thấy chiếc roi da đặt trên giường. Cơn sợ hãi ùa về, đêm ấy tôi nói mình mệt để tránh gần gũi Hùng rồi nhân lúc anh ngủ say, tôi lấy thang trèo ra ngoài (do tôi không có chìa khóa cổng nhà Hùng).

Mấy hôm nay, Hùng vẫn tiếp tục nhắn tin nói chuyện với tôi. Về phần bố mẹ, có lẽ vì thích căn nhà 4 tỷ nên liên tục tạo sức ép. Theo mọi người, tôi có nên nói rõ lý do ly hôn Hùng để bố mẹ tôn trọng quyết định của mình không?

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-cu-tha-thiet-tai-hop-hua-cho-bo-me-toi-can-nha-4-ty-dem-ay-nhin-vat-duoc-dat-tren-giuong-toi-treo-tuong-tron-voi-162220403001054077.htm

Ly hôn

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.