Học "chuyện ấy" để giữ chồng

Tình dục là một yếu tố đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống vợ chồng nhưng ở Việt Nam, đây là chuyện rất tế nhị.

Dẫu biết ở Việt Nam, vấn đề tình dục vẫn chưa được cởi mở và phổ biến rộng rãi. Nhưng theo tìm hiểu, tôi thấy vấn đề tình dục đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống vợ chồng. Và ở phương Tây, chuyện chăn gối là chuyện hết sức bình thường và họ trao đổi với nhau rất thẳng thắn. 


Sự hòa hợp tình yêu và tình dục giúp đời sống vợ chồng thăng hoa (Ảnh minh họa)

Năm nay, tôi 25 tuổi, chuẩn bị lên xe hoa. Chúng tôi yêu nhau từ khi vào đại học năm thứ nhất nhưng chưa bao giờ đi quá giới hạn. Chính vì thế, tôi không hề có chút kiến thức hay kinh nghiệm về "chuyện ấy". Suy nghĩ của tôi rất đơn giản, hai người yêu nhau được ở bên cạnh nhau cũng đã đủ mang lại niềm vui và hạnh phúc. Tôi nghĩ hai vợ chồng muốn hòa hợp và sống chung với nhau trọn đời chính là phải hiểu nhau, cảm thông, chia sẻ với nhau trong cuộc sống, còn "chuyện kia" chỉ là một phần rất nhỏ. Nhưng suy nghĩ vốn "ăn sâu" vào tiềm thức bấy lâu nay của tôi đang bị lung lay.

Vừa qua, vô tình, tôi được một người bạn chia sẻ một đường link "dạy" về "chuyện ấy" để khiến chồng say mê và không thể "ngó nghiêng" tới ai khác ngoài vợ. Các bạn đừng hiểu lầm đó là một trang web sex, đó là một lớp học có khá nhiều thành viên tham gia. Thú thực, khi đọc về vấn đề này, tôi vẫn cảm thấy đôi chút xấu hổ, nhưng càng tìm hiểu tôi càng thấy hợp lý và nhận thức được rằng tình yêu và tình dục là hai yếu tố không thể tách rời. Sự hòa hợp giữa tình yêu và tình dục sẽ giúp đời sống vợ chồng thăng hoa.

Tôi chưa từng biết lại có cả lớp để dạy chuyện phòng the như thế. Các thành viên đã tham gia lớp học chia sẻ cảm giác hạnh phúc khi được chồng yêu, chiều, quan tâm, nâng niu hơn khi họ biết "chiều" chồng.


Ảnh chụp màn hình khóa học "chuyện ấy" mà tôi được biết tới

Theo các bạn, tôi có nên tham gia khóa học này để "chiều chồng" không? Tôi vẫn rất e ngại và sẽ không hiểu chồng tương lai của tôi sẽ đánh giá như thế nào về tôi: Một cô gái còn trinh nhưng lại rất biết cách làm "chuyện ấy"? Một người phụ nữ chinh phục chồng trên giường liệu có bị cho là lẳng lơ?

Thú thực, là phụ nữ tôi cũng muốn được người bạn đời của mình "say đắm" nhưng tôi lại muốn mọi thứ đến thật tự nhiên thay vì học hỏi những kỹ thuật này nọ. Đối với đàn ông, chuyện đó quan trọng đến thế sao? Mong mọi người hãy cho tôi - một cô gái sắp bước vào đời sống hôn nhân một lời khuyên phù hợp!

Bạn nghĩ sao về vấn đề này? Hãy chia sẻ những ý kiến của bạn bằng cách gửi comment dưới bài viết hoặc gửi mail tới địa chỉ mail: tintuconline@vietnamnet.vn. Cảm ơn sự đóng góp của các bạn.

Hà Nguyễn (độc giả gửi bài)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.