Lấy vợ xem tông

Tôi cảm thấy đó không phải là cách an toàn nhất. Nhưng, đúng hơn thì chỉ còn cách chia tay, mà tôi thì yêu anh ấy rất nhiều.

Tôi cảm thấy đó không phải là cách an toàn nhất. Nhưng, đúng hơn thì chỉ còn cách chia tay, mà tôi thì yêu anh ấy rất nhiều.

Tôi và bạn trai quen nhau được 5 năm, một khoảng thời gian không dài nhưng nhiều sóng gió, nguyên nhân là từ hoàn cảnh gia đình của tôi. Ba mẹ tôi chia tay khi tôi còn rất nhỏ, ba tôi bỏ đi mất. Tôi chỉ biết mặt ba qua vài tấm hình mờ nhạt còn lại. Nghe người ngoài đồn, ba mẹ tôi cũng không có cưới xin gì nhưng tôi không dám hỏi mẹ, sợ mẹ đau lòng chuyện cũ.

Không biết từ đâu gia đình người yêu tôi điều tra được hết những thông tin đó, cho rằng một người sinh ra lớn lên trong hoàn cảnh nào thì sẽ nhiễm tính cách của những người làm nên hoàn cảnh đó và khẳng định tôi không thể có được sự dạy đỗ đúng đắn từ một người mẹ như vậy.

Nghe người yêu kể lại chuyện này, tôi rất tự ái vì tôi yêu mẹ mình và hiểu bà vất vả, cực khổ thế nào nuôi tôi. Người yêu tôi động viên, bảo quan trọng là mình yêu nhau, người lớn nghĩ sao kệ họ. Bền bỉ với nhau được khoảng ba năm thì gia đình người yêu tôi cũng chấp nhận tôi, theo nghĩa tối thiểu nhất, vì họ vẫn cạnh nói khóe, mỉa mai.

Lấy vợ xem tông - 1
Nghe người yêu kể lại chuyện này, tôi rất tự ái vì tôi yêu mẹ mình và hiểu bà vất vả, cực khổ thế nào nuôi tôi. (ảnh minh họa)

Thương nhất là mẹ tôi, bà muốn cho tôi một gia đình trọn vẹn nên đã chấp nhận một người đàn ông khác. Người yêu tôi đã khoe với bố mẹ anh ấy là mẹ tôi sẽ cưới trong thời gian tới và như vậy, khi anh và tôi kết hôn, sẽ có đủ bố mẹ chúc phúc cho con cái. Thế nhưng, sau hai năm chung sống, người đàn ông của mẹ tôi lộ rõ bản chất vũ phu, đào mỏ. Ông ta đánh mẹ tôi, dọa đánh cả tôi. Ông ta không đi làm, cũng chẳng phụ giúp việc nhà. Thế nhưng, sợ tai tiếng cho tôi, mẹ tôi nhất định không chịu đuổi ông ta đi.

Tôi vừa thương mẹ, vừa lo lắng vì rõ ràng gia đình người yêu tôi sẽ thêm một lần nữa xúc phạm mẹ tôi nếu biết chuyện này. Người yêu tôi thì yêu cầu tôi cứ giấu kín mọi việc, để cưới xin xong hãy tính. Tôi cảm thấy đó không phải là cách an toàn nhất. Nhưng, đúng hơn thì chỉ còn cách chia tay, mà tôi thì yêu anh ấy rất nhiều. Tôi phải làm sao đây?

Theo Phunuonline


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.