Vợ mang thai, chồng ngang nhiên đi với "gái"

Trong thời gian tôi mang thai, anh ta ngang nhiên đi du lịch với gái và coi tôi như người dưng nước lã trong chính ngôi nhà của mình!

Trong thời gian tôi mangthai, anh ta ngang nhiên đi du lịch với gái và coi tôi như người dưngnước lã trong chính ngôi nhà của mình!

Tôi đã từng yêu vàđược yêu, cũng đã từng kết hôn và cứ ngỡ hôn nhân là thiên đườnghạnh phúc… thế nhưng, khi về làm vợ của chồng mình, tôi mới hiểuđược cuộc sống chồng vợ khó khăn và phức tạp đến nhường nào! Khiyêu, tất cả mọi thứ đều là màu hồng… nhưng khi lấy nhau, cuộc sốngmàu hồng đã nhường chỗ cho cuộc sống tối tăm, địa ngục.

Lấy nhau chưa đượcbao lâu thì tôi có thai… tưởng rằng, tôi sẽ được anh yêu thương vàtrân trọng hơn khi tôi mang trong bụng giọt máu của anh. Thế nhưng,tính cách của chồng tôi thay đổi từ lúc nào và anh luôn tìm cách gâysự với tôi mỗi khi về đến nhà.

Vợ mang thai, chồng ngang nhiên đi với "gái"

Ảnh minh họa

Chỉ vài ngày nữa làđến ngày sinh con nhưng chồng tôi đã đuổi tôi ra khỏi nhà khôngthương tiếc. Mặc dù tôi đã hết lời cầu xin anh, hãy để cho con tôiđược sinh ra tại nhà của bố nó…  nhưng tâm nguyện rất tình người nàycủa tôi cũng đã bị anh ta hắt hủi không thương tiếc.

Với tôi, bị chồngđuổi ra khỏi nhà khi đã đến kì sinh nở là nỗi nhục nhất trong cuộcđời mình. Lúc đó, tôi phải ra đi với hai bàn tay trắng, không nhàcửa, không người thân bên cạnh (vì bố mẹ tôi ở xa), thậm chí, tiềncũng không có nhiều để lo cho cuộc sống của hai mẹ con những ngàytiếp đó...

Trong thời gian tôimang thai, anh ta ngang nhiên đi du lịch với gái và thậm chí, giađình anh biết chuyện cũng chẳng ai có ý kiến gì. Trong suốt thờigian ấy, anh ta không thèm quan tâm, hỏi han, chăm sóc hay hỗ trợtiền bạc cho tôi để chăm sóc đứa con trong bụng… Anh coi tôi nhưngười dưng nước lã trong chính gia đình mình và suốt ngày vui vẻ bênngười con gái khác.

Tôi sinh con trongcay đắng và tủi hổ khi không có một người thân nào của mình bên cạnhvà gia đình anh cũng không có bất kì ai mở lời giúp đỡ mẹ con tôi.Tôi nuôi con một mình cho đến nay đã hơn một năm nhưng cả anh ta vàgia đình anh ta không một ai bận tâm quay đầu lại nhìn lại con cháuhọ giờ đây sống như thế nào? Tôi tự hỏi, liệu họ có phải là conngười không? Tại sao họ có thể thản nhiên khi thấy con dâu và cháuruột của mình sống khổ sở, thiếu thốn và nhục nhã như vậy? Hay tôiphải tự trách bản thân mình mệnh bạc khi trót trao thân gửi phận chongười đàn ông bội bạc, vô trách nhiệm và một gia đình đạo đức giảnhư vậy?

Cuộc sống còn rất dàinên tôi cũng chỉ biết cắn răng chịu đựng số phận hẩm hiu của mình đểtiếp tục sống và chăm sóc đứa con yêu. Mỗi khi nhìn thấy đứa con thơvô tội, tôi tự dặn lòng mình, “Hãy can đảm và nghị lực lên! Hãy dẹpbỏ mọi yếu đuối và vì con mà sống, để bù đắp những thiệt thòi mà nóphải gánh chịu… bởi vì con tôi hoàn toàn vô tội!”.

Thế đấy các bạn ạ!Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh… nhưng liệu có hoàn cảnh nào cùngquẫn và éo le như của mẹ con tôi không?

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.