Bị mắng ăn bớt đồ, chủ nhà hàng xếp từng chiếc xương ếch khiến khách bẽ mặt

Để chứng minh nhà hàng không ăn bớt con ếch nào trong nồi lẩu, ông chủ gắp từng miếng xương mà 3 vị thực khách đã ăn, xếp thành 6 bộ xương ếch trên bàn.

Sự việc khiến cư dân mạng Trung Quốc đàm tiếu không ngớt này xảy ra tại một nhà hàng lẩu ở thành phố Bản Khê, tỉnh Liêu Ninh. Sau khi ăn xong nồi lẩu ếch nấu măng cay, nhóm thực khách phàn nàn rằng chủ nhà hàng đã gian dối trong khi cung cấp thực phẩm.

Nhóm thực khách này nói rằng, họ đi 3 người, gọi nồi lẩu ếch 6 con, thế nhưng thực tế nồi lẩu chỉ có 5 con. Sau khi một người ăn 1 con ếch, hai người còn lại mỗi người ăn 2 con thì trong nồi không còn miếng thịt ếch nào cả. Do đó, họ suy luận rằng nhà hàng đã gian dối, ăn bớt 1 con ếch.

Chủ nhà hàng hết lời phân trần, phủ nhận cáo buộc trên nhưng không được khách chấp nhận. Để chứng minh nhà hàng làm ăn trung thực, các đầu bếp vô tội, ông chủ liền đứng tại chỗ gắp từng miếng xương ếch mà 3 thực khách đã ăn, tỉ mẩn sắp xếp thành 6 bộ xương của 6 con ếch, không thiếu một con nào.

Bị mắng ăn bớt đồ, chủ nhà hàng xếp từng chiếc xương ếch khiến khách bẽ mặt-1Chủ nhà hàng xếp xương ếch thành đủ 6 bộ, chứng mình nhân viên lên đủ đồ, không ăn bớt của khách.

Khi thấy nhóm thực khách không thể nói được câu nào, chủ nhà hàng thản nhiên tuyên bố, anh làm nghề lâu năm, đặt uy tín lên hàng đầu nên không bao giờ tiếc khách thứ gì, càng không bao giờ có chuyện ăn bớt nguyên liệu, thực phẩm. Hành động lần này của anh không phải để làm bẽ mặt khách mà vì muốn chứng mình sự vô tội, chứng minh nhà hàng đàng hoàng, không làm chuyện gian dối.

Sự việc được lan truyền khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi không ngớt. Một số người nói đùa rằng ông chủ này có lẽ từng làm chuyên gia pháp y trước khi mở nhà hàng lẩu.

Nhiều người chê cười những vị khách buộc tội vô căn cứ, cho rằng dù khách hàng là thượng đế thì cũng nên "uốn lưỡi 7 lần" trước khi đưa ra những nhận định ảnh hưởng đến uy tín, danh dự người khác: "Ông chủ vừa thông minh vừa hài hước, khiến những vị khách tham lam bẽ mặt luôn", "Trường hợp này ông chủ cũng may mắn nha, nhỡ đâu gặp phải người tham đến mức ăn không nhả xương thì đúng là tình ngay lý gian, rất khó giải quyết", "Khách hàng chắc chắn xấu hổ đỏ mặt cho xem, chủ nhà hàng đúng là trùm cuối mà"...

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/bi-mang-an-bot-do-chu-nha-hang-xep-tung-chiec-xuong-ech-khien-khach-be-mat-ar840935.html

nhà hàng


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.