Thực khách thổ huyết khi dùng đá khô sau bữa ăn

Cảnh sát ở Gurugram, miền Bắc Ấn Độ, đã bắt giữ một quản lý nhà hàng khách sạn hôm 5/3 sau khi xuất hiện đoạn video trên mạng cho thấy thực khách thổ huyết sau bữa ăn.

Thực khách thổ huyết khi dùng đá khô sau bữa ăn-1

Theo BBC News, cảnh sát cho biết nhà hàng này phục vụ thực khách nước súc miệng có chứa đá khô. Người quản lý nhà hàng bị buộc tội gây tổn hại bằng chất độc.

Surender Sheoran, trợ lý ủy viên cảnh sát của Manesar, nói với hãng tin ANI rằng 5 người có biểu hiện bất thường sau khi uống thuốc làm thơm miệng sau bữa tối tại quán Laforestta Cafe vào cuối tuần qua.

Các thực khách bắt đầu "nôn mửa và có cảm giác nóng rát trong miệng" sau khi uống, miệng họ cũng chảy máu.

Trong video, thực khách la hét vì đau đớn.

Thực khách thổ huyết khi dùng đá khô sau bữa ăn-2
Đá khô có thể gây tê cóng, tổn thương nội tạng cho người vô tình ăn trúng. Ảnh: Shutterstock.

Việc tiếp xúc hoặc ăn phải đá khô - một dạng carbon dioxide rắn được sử dụng như chất làm mát - có thể gây tê cóng, các vấn đề về hô hấp và tổn thương nội tạng.

Kumar, một trong những thực khách, cho biết anh đã đưa loại nước làm thơm miệng này cho bác sĩ và bác sĩ xác nhận trong đó là đá khô. Kumar cũng cáo buộc nhân viên nhà hàng bỏ mặc khách hàng thay vì giúp đỡ.

BBC News đưa tin cảnh sát đang phân tích pháp y để xác nhận xem chất làm mát miệng có chứa carbon dioxide hay không.

Theo Tạp chí Tri Thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/thuc-khach-tho-huyet-khi-dung-da-kho-sau-bua-an-post1463457.html?fbclid=IwAR2eg8z5h384YA1mZhYtvUz8wknFhnPmniNiIUR29yrd3ypRrwQa27IwmJE

nhà hàng


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.