Cùng tham dự lễ trao giải Diana, Hoàng tử William - Harry vẫn không trò chuyện

Cặp anh em Hoàng gia Anh có vẻ như vẫn tiếp tục "chiến tranh lạnh" sau những lời cáo buộc của Harry về anh trai mình.

Hoàng tử Harry và Hoàng tử William đã cùng nhau tham dự lễ trao giải Diana vào cuối tuần qua. Đây là lễ trao giải được tổ chức nhằm tôn vinh di sản từ thiện của người mẹ quá cố của họ - Công nương Diana. Tuy nhiên, dù cùng tham gia sự kiện nhưng hai anh em không hề nói chuyện với nhau, thậm chí cả hai còn không gặp gỡ.

Cùng tham dự lễ trao giải Diana, Hoàng tử William - Harry vẫn không trò chuyện-1(Ảnh: Getty Images)

Trước khi buổi lễ diễn ra, William xuất hiện và tuyên bố thông điệp liên quan tới sức mạnh của những người trẻ tuổi trong việc truyền cảm hứng cho sự thay đổi có ý nghĩa. Trong khi đó, Harry xuất hiện trong buổi lễ, phỏng vấn một người nhận giải thưởng Diana và giới thiệu một số người chiến thắng.

Việc hai anh em Hoàng gia Anh không trò chuyện và tiếp tục "hận thù" được cho là điều dễ hiểu. Nguyên nhân là do mối quan hệ của họ đã thực sự rạn nứt sau khi Harry cho ra mắt cuốn hồi ký gây tranh cãi Spare. Trong cuốn sách của mình, Harry chỉ trích Hoàng gia Anh rất nhiều, trong đó anh gọi William là "kẻ thù không đội trời chung" do cả hai luôn có một cuộc tranh đấu giữa người thừa kế và kẻ còn lại bị bỏ rơi.

Thậm chí, trong lễ đăng quang của Vua Charles III, Harry đã tham dự một mình, không cùng vợ của mình và không xuất hiện trong hàng ngũ đầu tiên giống như anh trai William. Sau khi kết thúc buổi lễ, Harry lập tức rời đi và bay thẳng về Mỹ bên vợ cùng hai con.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/cung-tham-du-le-trao-giai-diana-hoang-tu-william-harry-van-khong-tro-chuyen-20230703162417047.htm

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.