Cuộc hôn nhân "bạc tỷ" của tỷ phú 81 tuổi với người mẫu kém tuổi con mình giờ ra sao?

Nhanh chóng lên xe hoa chỉ sau vài tháng quen nhau, người tình trẻ kém cả tuổi con gái của vị tỉ phú già nhận vô vàn chỉ trích.

Nhanh chóng lên xe hoa chỉ sau vài tháng quen nhau, người tình trẻ kém cả tuổi con gái của vị tỉ phú già nhận vô vàn chỉ trích.

Chuyện tình "đũa lệch" tới 57 tuổi

Richard Lugner được biết tới là một đại gia trong ngành xây dựng ở Úc đã từng có 4 đời vợ và có 4 người con. Ở lần đổ vỡ cuối cùng, ông từng thề rằng, mình sẽ không tái hôn thêm một lần nào nữa.

Tuy nhiên, dù đã 81 tuổi, ông Richard vẫn lựa chọn về chung một nhà với cô người mẫu trẻ Cathy Schmitz. Đáng nói là, cô Cathy khi ấy mới 24 tuổi, đang có một sự nghiệp tươi sáng phía trước. Với thân hình gợi cảm và vô cùng quyễn rũ, nóng bỏng, Cathy thường xuyên xuất hiện trên nhiều tạp chí người lớn nổi tiếng. Dù chưa từng kết hôn nhưng cô Cathy đã có một con gái riêng.

Sau khi gặp nhau và hẹn hò được vài tháng, tỉ phú Richard quyết định kết thúc bằng một đám cưới xa hoa lộng lẫy. Được tổ chức vào tháng 9/2014, hôn lễ đình đám này diễn ra tại Cung điện Mùa hè ở Vienna, Áo. Toàn bộ khách mời đều là giới thương nhân giàu có, quý tộc.

 

Cuộc hôn nhân của tỷ phú 81 tuổi với cô người mẫu 24 tuổi từng khiến báo giới rúng động.

Trả lời truyền thông và báo chí, cả ông Richard và cô vợ trẻ Cathy đều khẳng định họ hoà hợp về mọi mặt. Cô Cathy nói rằng, mình yêu nhân cách của chồng và bỏ qua mọi rào cản tuổi tác. Không chỉ vậy, khối tài sản của chồng cũng không phải là lý do để cô quyết tâm đến bên ông.

Trong khi đó, tỉ phú Richard chia sẻ: “Tôi luôn thấy bất an. Phụ nữ rất nguy hiểm, nhất là các cô gái trẻ, nhưng tôi thích đương đầu với thử thách”. Ông cũng hy vọng rằng cô Cathy sẽ là lựa chọn đúng đắn của mình khi ở tuổi này.

Cuộc hôn nhân của vị tỉ phú già với cô người mẫu nóng bỏng từng khiến báo giới tốn giấy mực suốt một thời gian dài. Hầu hết mọi người đều cho rằng, ông Richard đã bị lợi dụng và Cathy lấy ông chỉ vì muốn sở hữu khối tài sản khổng lồ. Trái lại, một số người cũng bày tỏ sự "thương hoa tiếc ngọc" khi một cô người mẫu xinh đẹp và gợi cảm lại gả cho một người đáng tuổi ông mình.

Cả ông Richard lẫn cô Cathy đều khẳng định họ đến với nhau vì tình cảm thật lòng.

Nhanh chóng đổ vỡ

Trong khoảng thời gian chung sống, không có bất kỳ sự tranh cãi hay scandal nào xảy ra giữa hai vợ chồng ông Lugner. Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm, cặp đôi bất ngờ đưa đơn ly hôn và dùng quyền lực để giải quyết nhanh chóng trong yên lặng. Sự đổ vỡ này đã khiến nhiều người hết sức ngạc nhiên, thậm chí, một bộ phận người hâm mộ của người mẫu trẻ Cathy từng hy vọng cô sẽ được “yên bề gia thất”.

Trả lời phỏng vấn, Cathy cho biết, cô phát hiện chồng mình ngoại tình với một phụ nữ trẻ khác nên đã quyết định dừng lại. Hậu ly hôn, Cathy nhanh chóng quay trở lại con đường người mẫu gợi cảm, tiếp tục phát triển sưu nghiệp của mình. Ngược lại, tỉ phú Richard một mình chống chọi căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt và phải trải qua nhiều đợt xạ trị.

Cuộc sống hạnh phúc của Cathy bên cô con gái nhỏ.

Sau thông tin này, Cathy bỗng nhận nhiều chỉ trích vì không ở bên tình cũ lúc bệnh tật. Có người cho rằng, vì biết ông Richard có bệnh nặng nên Cathy mới bỏ đi. Nhưng bỏ qua tất cả, hiện tại, Cathy trong vai trò là bà mẹ đơn thân, vẫn cố gắng nuôi dưỡng sự nghiệp và thường xuyên đăng tải những hình ảnh sang chảnh lên mạng xã hội cùng con gái mình.



Theo Khám Phá 


Người mẫu

Tỷ phú

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.