Đợi đổ xăng quá lâu, shipper về lấy ngựa đi giao hàng

Đứng chồn chân mỏi gối đợi đến lượt đổ xăng mà "vô vọng", chàng shipper ở Ấn Độ đã tìm ra giải pháp độc nhất vô nhị: Về nhà lấy ngựa để cưỡi đi giao hàng.

Ngày 2/1/2024, nhiều người ngạc nhiên khi chứng kiến một người đàn ông cưỡi ngựa, mang một chiếc túi giao hàng hiệu Zomato sau lưng, len lỏi giữa đường phố đông đúc của thành phố Hyderabad, Ấn Độ. Đó là anh Syed Farooq - nhân viên giao hàng.

Phương tiện giao thông khác thường của anh Syed Farooq thu hút sự chú ý của nhiều người qua đường. Họ chụp ảnh, quay video và chia sẻ lên mạng xã hội.

Trong một đoạn video lan truyền trên mạng, người ta nhìn thấy Syed đang cưỡi ngựa len lỏi giữa dòng xe cộ để đi giao hàng.

Syed giải thích cho hành động của mình: "Tôi đã đứng đợi ba tiếng đồng hồ ở cửa hàng xăng nhưng mãi không tới lượt đổ xăng. Trong khi đó tôi lại nhận được đơn hàng cần giao nên đã về nhà lấy ngựa thay xe máy để giao đồ".

Đợi đổ xăng quá lâu, shipper về lấy ngựa đi giao hàng-1
Anh Syed Farooq cưỡi ngựa đi giao hàng.

The Hindu Business Line đưa tin, vào ngày 1/1, các trạm xăng trong thành phố Hyderabad luôn ở tình trạng chật cứng khách. Nguyên do là các tài xế xe tải tổ chức cuộc biểu tình trên toàn quốc, làm dấy lên mối lo ngại của công chúng về tình trạng thiếu nhiên liệu.

"Anh trai tôi, chủ của con ngựa, nói rằng tôi có thể cưỡi ngựa của anh ấy thay vì đi xe máy giao hàng" - Syed nói.

Các khách hàng đều ngạc nhiên khi thấy Syed tới giao đồ cho mình bằng ngựa. Sáng kiến của Syed nhận được nhiều lời động viên, khen ngợi từ họ. Người đàn ông nói thêm rằng anh rất vui khi các video về mình được lan truyền rộng rãi.

Đại diện Zomato, công ty giao đồ ăn mà Syed làm việc, nói với Business Insider rằng họ đang thảo luận nội bộ về vụ việc và cho biết thêm, công ty không thưởng cho nhân viên vì giao hàng đúng giờ hay trừng phạt họ vì giao hàng muộn.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/doi-do-xang-qua-lau-shipper-ve-lay-ngua-di-giao-hang-ar847128.html

Ấn Độ

shipper

đổ xăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.